Chúng tôi thấy rằng bạn đang sử dụng một trình duyệt không được hỗ trợ. Trang web của Tripadvisor có thể không hiển thị đúng.Chúng tôi hỗ trợ các trình duyệt sau:
Windows: Internet Explorer, Mozilla Firefox, Google Chrome. Mac: Safari.
Giá thấp nhất cho lưu trú của bạn
Expedia.com
72 US$
Xem giảm giá
Hủy miễn phí cho đến 27/01/22
Booking.com
72 US$
Xem giảm giá
Hủy miễn phí cho đến 26/01/22
Đặt phòng ngay, thanh toán khi lưu trú
ZenHotels.com
68 US$
Xem giảm giá
Hotels.com72 US$
Priceline72 US$
Prestigia.com82 US$
Xem 16 giảm giá
Giá là giá trung bình mỗi đêm mà các đối tác của chúng tôi cung cấp và có thể không bao gồm tất cả thuế và phí. Thuế và phí được trình bày chỉ là giá trị ước tính. Vui lòng xem các đối tác của chúng tôi để biết thêm chi tiết.
Các khách sạn lân cận
Đánh giá (3.034)
Lọc đánh giá
3.034 kết quả
Xếp hạng của khách du lịch
1.863
832
244
60
35
Loại khách du lịch
Thời điểm trong năm
Ngôn ngữTất cả ngôn ngữ
Thêm ngôn ngữ
Xếp hạng của khách du lịch
1.863
832
244
60
35
Xem các khách du lịch nói gì:
Các bộ lọc đã chọn
Lọc
Đang cập nhật danh sách...
10 - 15 trong số 3.034 đánh giá
Đã đánh giá 29 tháng 9, 2020

Tôi và gia đình đã ở Sofitel Saigon Plaza nhân dịp kỷ niệm ngày cưới của chúng tôi. Phòng sạch sẽ, tiện nghi, bể bơi tuy không lớn nhưng khá tuyệt khi bơi ở tầng thượng bên cạnh quầy bar với các bản nhạc Pháp hiện đại.
Nhà hàng Le 17 bistro đẹp và sang trọng, rất phù hợp cho các bữa tiệc nhỏ dành cho gia đình. Tuy đang mùa dịch nhưng thực đơn cũng khá đa dạng.
Khá bất ngờ khi khách sạn đã chuẩn bị những món quà tuyệt vời dành tặng chúng tôi.
Chắc chắn chúng tôi sẽ quay lại khách sạn khi có dịp.

Ngày lưu trú: tháng 9 năm 2020
    • Giấc ngủ
    • Sự sạch sẽ
    • Dịch vụ
2  Cảm ơn Trek711317
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của một thành viên Tripadvisor chứ không phải của TripAdvisor LLC.
Olivier Revy, Other tại Sofitel Sài Gòn Plaza, đã trả lời đánh giá nàyĐã phản hồi 30 tháng 9, 2020

Kính gửi Trek711317,

Bonjour.

Chúng tôi vô cùng biết ơn vì những ý kiến đóng góp của quý khách liên quan tới thời gian quý khách nghỉ tại Sofitel Saigon Plaza. Mọi ý kiến phản hồi tích cực đều mang lại niềm vui cho chúng tôi.

Tôi sẽ chia sẻ ý kiến đóng góp của quý khách với đội ngũ nhân viên của mình. Tôi chắc chắn rằng ý kiến phản hồi này sẽ là nguồn động viên khích lệ đối với toàn bộ tập thể nhân viên của chúng tôi bởi chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng nâng cấp chất lượng các dịch vụ của mình.

Cảm ơn quý khách một lần nữa vì đã chia sẻ cảm nhận của quý khách và chúng tôi hy vọng chuyến đi lần tới của quý khách cũng sẽ dễ chịu như các chuyến đi trước.

Trân trọng,

Olivier Revy
Tổng giám đốc

Báo cáo phản hồi là không phù hợp
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của TripAdvisor LLC.
Đã đánh giá 21 tháng 12, 2019

Dịch vụ rất tốt và nhân viên rất thân thiện làm tôi rất hài lòng. Đồ ăn cũng khá là ngon mặc dù tôi chưa thưởng thức được các món ăn ở nhà hàng. Tôi rất hài lòng về căn phòng của mình. Xin cảm ơn Sofitel đã cho tôi một trải nghiệm tuyệt vời tại khách sạn

Ngày lưu trú: tháng 12 năm 2019
Loại chuyến đi: Đã du lịch khi công tác
2  Cảm ơn OofGacha
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của một thành viên Tripadvisor chứ không phải của TripAdvisor LLC.
Đã đánh giá 13 tháng 7, 2019 qua di động

Tôi có buổi liên hoan tại nhà hàng Mezz, vị trí trung tâm, kiểu Pháp, đẹp, sang trọng. Món ăn không đa dạng lắm nhưng chất lượng. Các bạn phục vụ chuyện nghiệp, lịch sự... bạn Nhật rất ân cần, nhiệt tình, chu đáo. Tôi rất hài lòng với buổi tiệc liên hoan vui vẻ, trang trọng.

Ngày lưu trú: tháng 7 năm 2019
Loại chuyến đi: Đã du lịch khi công tác
2  Cảm ơn Tam901
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của một thành viên Tripadvisor chứ không phải của TripAdvisor LLC.
Đã đánh giá 2 tháng 7, 2019

Chúng tôi đã đặt phòng của chúng tôi một vài ngày trước chuyến đi của chúng tôi và đã ghé thăm một đêm trước khi bay đến Hà Nội vào sáng hôm sau, bắt đầu chuyến đi hai tuần của chúng tôi đến Việt Nam
Chúng tôi đã thông báo cho nhân viên về việc chúng tôi đến vào buổi tối ngày hôm trước và sau khi bắt taxi từ sân bay, chúng tôi đến với ý định bỏ túi và đi ra ngoài để cắn và uống.
Khi đến nơi, nhân viên bán hàng ở quầy rất bận rộn nhưng chào đón chúng tôi và vui lòng yêu cầu chúng tôi đợi, sau 30 phút chúng tôi đã chú ý đến nơi chúng tôi được thông báo rằng phòng của chúng tôi đã được đặt gấp đôi và họ đã sắp xếp một phòng cho chúng tôi ở một khách sạn khác bởi. Sau khi lùng sục trên mạng và không thể tìm được một khách sạn nào chúng tôi chọn, chúng tôi đã nhận lời và đi đến khách sạn khác. Không cần phải nói nhiều ngoài việc đó là một lần lặn tuyệt đối, chúng tôi thực sự thất vọng với cách nhà phố 23 xử lý tình huống này vì lý do duy nhất chúng tôi ở đó là để trải nghiệm cuộc sống về đêm của thành phố trong một đêm và họ phải biết một số thời gian mà họ đã đặt gấp đôi.

Ngày lưu trú: tháng 7 năm 2019
Loại chuyến đi: Đã du lịch theo đôi
2  Cảm ơn tuyenhv89
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của một thành viên Tripadvisor chứ không phải của TripAdvisor LLC.
Đã đánh giá 5 tháng 8, 2018

Tôi chọn khách sạn cho kỳ nghĩ vừa rồi của mình. Thú thật ấn tượng đầu tiên về khách sạn quá ư là tuyệt vời, từ nước chào mừng cho đến cách các bạn lễ tân làm thủ tục nhận phòng. Rất chuyên nghiệp và thân thiện. Tôi thật sự rất hài lòng với buổi ăn sáng ở đây. Tôi hi vọng lần sau có dịp tôi sẽ quay lại. Cảm ơn các bạn rất nhiều.

Ngày lưu trú: tháng 7 năm 2018
  • Loại chuyến đi: Đã du lịch với gia đình
    • Giá trị
    • Phòng
    • Dịch vụ
Cảm ơn Daydream665139
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của một thành viên Tripadvisor chứ không phải của TripAdvisor LLC.
O-Revy, General Manager tại Sofitel Sài Gòn Plaza, đã trả lời đánh giá nàyĐã phản hồi 6 tháng 8, 2018

Kính gửi Phước T,

Bonjour và lời chào từ Thành phố Hồ Chí Minh.

Chúng tôi vô cùng biết ơn vì những ý kiến đóng góp của quý khách liên quan tới thời gian quý khách nghỉ tại Sofitel Saigon Plaza.

Mọi ý kiến phản hồi tích cực đều mang lại niềm vui cho chúng tôi.

Tôi sẽ chia sẻ ý kiến đóng góp của quý khách về ấn tượng tuyệt vời, sự chuyên nghiệp và thân thiện của các bạn lễ tân, cũng như sự hài lòng của quý khách về buổi ăn sáng với đội ngũ nhân viên của mình.

Tôi chắc chắn rằng ý kiến phản hồi này sẽ là nguồn động viên khích lệ đối với toàn bộ tập thể nhân viên của chúng tôi bởi chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng các dịch vụ của mình.

Cảm ơn quý khách một lần nữa vì đã chia sẻ cảm nhận của quý khách và chúng tôi hy vọng chuyến đi lần tới của quý khách cũng sẽ dễ chịu như các chuyến đi trước.

Trân trọng,

Olivier Revy
Tổng Giám đốc khách sạn

Báo cáo phản hồi là không phù hợp
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của TripAdvisor LLC.
Xem thêm đánh giá