Mình đặt phòng cho 3 khách ở đây. Trong booking mình có yêu cầu early check-in, hôm trước khi khách bên mình check-in khách sạn cũng có gọi cho mình để confirm xem mấy giờ khách đến. Hôm mình đến thì khách sạn báo chỉ có 1 phòng thôi nên kếu khách mình đi ăn trưa rồi quay lại nhận 2 phòng còn lại. Mình chỉ mới nói" hôm trước em có báo là check-in sớm mà" thì có chị lễ tân hơi đứng tuổi nói thẳng vào mặt mình bằng một thái độ rất cau có "xin lỗi chị chứ check-in sớm còn tùy vào tình trạng phòng chứ không phải lúc nào cũng có phòng cho chị nhe". Mình thực sự rất bất ngờ vì cách giao tiếp với khách khá là "lịch sự" của chị ấy. Khi mình cho khách ăn trưa xong quay lại nhận phòng lại gặp ngay chị ấy, chị ấy đòi phải đưa lại passports của 2 khách còn lại mới đc nhận phòng, dù trước đó mình đã mượn passports của cả 3 khách cho chị ấy photo rồi. Dù mình biết những gì chị ấy nói đều không phải là không có lý nhưng mình nghĩ khách sạn nên điều chỉnh cách ăn nói và đối xử với khách, mình từng đặt phòng ở các khách sạn khác, chẳng thấy nơi nào có cách đối xử với khách đặc biệt như...Mình đặt phòng cho 3 khách ở đây. Trong booking mình có yêu cầu early check-in, hôm trước khi khách bên mình check-in khách sạn cũng có gọi cho mình để confirm xem mấy giờ khách đến. Hôm mình đến thì khách sạn báo chỉ có 1 phòng thôi nên kếu khách mình đi ăn trưa rồi quay lại nhận 2 phòng còn lại. Mình chỉ mới nói" hôm trước em có báo là check-in sớm mà" thì có chị lễ tân hơi đứng tuổi nói thẳng vào mặt mình bằng một thái độ rất cau có "xin lỗi chị chứ check-in sớm còn tùy vào tình trạng phòng chứ không phải lúc nào cũng có phòng cho chị nhe". Mình thực sự rất bất ngờ vì cách giao tiếp với khách khá là "lịch sự" của chị ấy. Khi mình cho khách ăn trưa xong quay lại nhận phòng lại gặp ngay chị ấy, chị ấy đòi phải đưa lại passports của 2 khách còn lại mới đc nhận phòng, dù trước đó mình đã mượn passports của cả 3 khách cho chị ấy photo rồi. Dù mình biết những gì chị ấy nói đều không phải là không có lý nhưng mình nghĩ khách sạn nên điều chỉnh cách ăn nói và đối xử với khách, mình từng đặt phòng ở các khách sạn khác, chẳng thấy nơi nào có cách đối xử với khách đặc biệt như ở đây. Quầy lễ tân thì nhìn cứ nhặng xị cả lên, chắc có lẽ ngày hôm đó đông khách quá chăng. Mình nghĩ nếu đem so sánh khách sạn REX với những khách sạn 5 sao khác thì quả là có 1 sự chênh lệch không hề nhẹ.Thêm
Hiển thị ít hơn