Kính gửi chị Kellybunny,
Cảm ơn chị đã dành thời gian gửi phản hồi về chất lượng dịch vụ tại Caravelle. Chúng tôi luôn cảm kích những đóng góp quý báu của khách, với mục đích giúp khách sạn không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ vượt trên mong đợi.
Chúng tôi thật sự xin lỗi chị về những bất tiện mà chị đã gặp phải, và hoàn toàn có thể hiểu được những tình huống như thế này đã làm phá vỡ trải nghiệm của những vị khách của chúng tôi khi đến sử dụng dịch vụ tại khách sạn. Chị có thể yên tâm là chúng tôi luôn ghi nhận và trân trọng các góp ý của khách và liên tục thực hiện các khóa đào tạo kỹ năng chuyên môn, cũng như nhắc nhở nhân viên về thái độ đúng mực và nồng hậu với khách với tiêu chí “Khách hàng là trên hết”. Tôi tin là lần tới trở lại Caravelle, chất lượng dịch vụ sẽ được cải thiện và không làm chị thất vọng.
Trân trọng,
Trương Thị Tuyết Mai
Phó Tổng Quản Lý