Kính gửi Passport44849088899,
Cảm ơn Anh/Chị đã dành thời gian chia sẻ về trải nghiệm của mình trong lần lưu trú vừa qua tại Caravelle.
Chúng tôi rất tiếc khi dịch vụ của chúng tôi chưa đáp ứng được sự hài lòng của Anh/Chị.
Việc khiến khách hàng phải chờ đợi hơn 1 giờ cho trà chiều là điều chúng tôi không hề mong muốn. Chúng tôi hiểu rằng lí do đưa ra là không hề thỏa đáng. Tuy nhiên, chúng tôi cam kết ghi nhận mọi ý kiến khách hàng, không ngừng sửa đổi và cải thiện để trải nghiệm của khách hàng sẽ ngày một tốt hơn.
Chúng tôi cũng rất tiếc Spa không có chỗ trống trong khung giờ Anh/Chị mong muốn vào ngày 15 tháng 07. Tuy nhiên, để đảm bảo không phải thất vọng, chúng tôi rất hi vọng Anh/Chị có thể đặt chỗ sớm hơn trong tương lai, đặc biệt vào cuối tuần vì Spa của chúng tôi thường rất đông khách.
Nếu cá nhân tôi có thể giúp gì được thêm cho sự trở lại trong tương lai, Anh/Chị đừng ngại liên hệ trực tiếp với tôi thông qua email Kristin.Le-Evans@CaravelleHotel.com. Tôi rất mong chờ để được có cơ hội đón Anh/Chị trở lại, trải nghiệm dịch vụ cải thiện của đội ngũ Caravelle Saigon.
Trân trọng,
Kristin Le-Evans
Giám Đốc Khối Lưu Trú