Chúng tôi thấy rằng bạn đang sử dụng một trình duyệt không được hỗ trợ. Trang web của Tripadvisor có thể không hiển thị đúng.Chúng tôi hỗ trợ các trình duyệt sau:
Windows: Internet Explorer, Mozilla Firefox, Google Chrome. Mac: Safari.
Liên hệ với nhà nghỉ để biết tình trạng phòng trống.
Có các khách sạn tương tự còn phòng trống.
Xem tất cả
Hana H

Nhà Hàng Reflection

5,0 trên 5 bong bóngĐã đánh giá vào 29 thg 4, 2024
Caravelle Sài Gòn là 1 khách sạn 5 sao lâu đời nhất Sài Gòn nhưng vẫn giữ được hình ảnh chuyên nghiệp cổ xưa pha lận hiện đại. Trải nghiệm tuyệt vời nhất là khi tôi dùng bữa tối cùng gia đình tại nhà hàng Reflection, cảm ơn chị Thảo Sương manager nhà hàng đã take care chu đáo, nhiệt tình và chuyên nghiệp trong cách làm việc nhé.
Ngày lưu trú: tháng 4 năm 2024
Mẹo chọn phòng: nhà hàng sang trọng và thức ăn rất ngon chuẩn 5 sao
Loại chuyến đi: Đã đi du lịch với gia đình
5,0 trên 5 bong bóngGiá trị
5,0 trên 5 bong bóngPhòng
5,0 trên 5 bong bóngĐịa điểm
5,0 trên 5 bong bóngSự sạch sẽ
5,0 trên 5 bong bóngDịch vụ
5,0 trên 5 bong bóngGiấc ngủ
Bạn gặp sự cố với đánh giá này?
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Kristin Le-Evans, Guest Services / Front Office tại Khách sạn Caravelle Sài Gòn, đã trả lời đánh giá này
Đã phản hồi 3 thg 5, 2024
Xin chào Hana H,

Cám ơn Anh/Chị đã đánh giá 5 sao cho trải nghiệm ẩm thực và dịch vụ tại Caravelle.

Tại Caravelle, chúng tôi luôn tận tâm hướng tới việc tạo ra những sản phẩm và dịch vụ mà Du Khách yêu thích nhất. Vì thế chúng tôi rất vui khi Anh/Chị cảm thấy hài lòng với trải nghiệm vừa qua.

Tôi ghi nhận những đóng góp này và sẽ chia sẻ lại với các thành viên Gia Đình Caravelle, đặt biệt Chị Thảo Sương - Quản Lý Nhà Hàng Reflections. Đây hẳn sẽ là một niềm động viên quý báu để đội ngũ chúng tôi không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ vượt trên mong đợi của mọi Khách Hàng.

Rất mong có cơ hội được tiếp đón Anh/Chị trở lại trong tương lai gần nhất.

Chân thành cảm ơn.

Kính thư,
Kristin Le-Evans
Giám Đốc Khối Lưu Trú
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của Tripadvisor LLC.
Các khách sạn lân cận
Swimming Pool
  • Hotels.com
  • Vio.com
    3.032.657 ₫
  • Algotels
0.4 km từ Khách sạn Caravelle Sài Gòn
Wifi miễn phí
Bể bơi
Nhận phần thưởng với One Key
  • Priceline
    1.703.216 ₫
  • Vio.com
    1.645.420 ₫
  • Expedia.com
    2.285.475 ₫
0.5 km từ Khách sạn Caravelle Sài Gòn
Wifi miễn phí
Bể bơi
  • Hotels.com
  • Official Site
    1.783.500 ₫
  • Expedia.com
    2.178.290 ₫
0.3 km từ Khách sạn Caravelle Sài Gòn
Wifi miễn phí
Bãi đỗ xe miễn phí
  • Hotels.com
  • Priceline
    2.944.290 ₫
  • Expedia.com
    3.388.920 ₫
0.4 km từ Khách sạn Caravelle Sài Gòn
Wifi miễn phí
Bể bơi
1.774.626 ₫
Có thể hoàn tiền đầy đủ
Go to your Happy Price
  • Trip.com
    1.792.100 ₫
  • Vio.com
    1.792.100 ₫
  • Agoda.com
0.5 km từ Khách sạn Caravelle Sài Gòn
Wifi miễn phí
Bể bơi
Nhận phần thưởng với One Key
  • Booking.com
  • Priceline
    4.487.465 ₫
  • Expedia.com
    5.732.192 ₫
0.3 km từ Khách sạn Caravelle Sài Gòn
Wifi miễn phí
Bãi đỗ xe miễn phí
  • Algotels
  • Vio.com
    1.250.621 ₫
  • Official Site
    1.362.250 ₫
0.3 km từ Khách sạn Caravelle Sài Gòn
Wifi miễn phí
Nhà hàng
  • Hotels.com
  • Vio.com
    1.898.452 ₫
  • Expedia.com
    2.454.668 ₫
1.4 km từ Khách sạn Caravelle Sài Gòn
Wifi miễn phí
Bể bơi
  • Algotels
  • Vio.com
    1.081.182 ₫
  • Hotels.com
1.0 km từ Khách sạn Caravelle Sài Gòn
Wifi miễn phí
Bể bơi
  • Hotels.com
  • Vio.com
    1.778.822 ₫
  • Expedia.com
    2.650.855 ₫
2.4 km từ Khách sạn Caravelle Sài Gòn
Wifi miễn phí
Bãi đỗ xe miễn phí
Xem thêm khách sạn tại Thành phố Hồ Chí Minh
Đánh giá (1.050)
Lọc đánh giá
1.051 kết quả
Xếp hạng của khách du lịch
795
152
54
22
28
Loại khách du lịch
Thời điểm trong năm
Ngôn ngữTất cả ngôn ngữ
Thêm ngôn ngữ
Xếp hạng của khách du lịch
795
152
54
22
28
Xem các khách du lịch nói gì:
Các bộ lọc đã chọn
Lọc
Đang cập nhật danh sách...
1 - 6 trong số 1.051 đánh giá
Đã đánh giá 26 tháng 3, 2024

Khách sạn có vị trí thật tốt khi nằm ngay trung tâm thành phố với nhiều khu vui chơi, ăn uống xung quanh. Gia đình đã có kỳ nghỉ tuyệt vời khi sử dụng hầu hết các dịch vụ trong khách sạn. Khu Signature Lounge có nhiều thức uống, buổi chiều có thêm buffet với nhiều món ăn ngon. Hồ bơi, phòng gym và spa rất tiện nghi và đáng để trải nghiệm.

Ngày lưu trú: tháng 3 năm 2024
    • Giá trị
    • Địa điểm
    • Giấc ngủ
    • Phòng
    • Sự sạch sẽ
    • Dịch vụ
Đánh giá được thu thập khi hợp tác với khách sạn này
Cảm ơn Dao_Quoc_Cuong
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Kristin Le-Evans, Guest Services / Front Office tại Khách sạn Caravelle Sài Gòn, đã trả lời đánh giá nàyĐã phản hồi 31 tháng 3, 2024

Xin chào Dao_Quoc_Cuong,

Cám ơn Anh/Chị đã đánh giá 5 sao cho trải nghiệm ẩm thực và lưu trú tại Caravelle.

Tại Caravelle, chúng tôi luôn tận tâm hướng tới việc tạo ra những sản phẩm và dịch vụ mà Du Khách yêu thích nhất. Vì thế chúng tôi rất vui khi Anh/Chị cảm thấy hài lòng với trải nghiệm vừa qua.

Tôi ghi nhận những đóng góp này và sẽ chia sẻ lại với các thành viên Gia Đình Caravelle. Đây hẳn sẽ là một niềm động viên quý báu để đội ngũ chúng tôi không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ vượt trên mong đợi của mọi Khách Hàng.

Rất mong có cơ hội được tiếp đón Anh/Chị trở lại trong tương lai gần nhất.

Chân thành cảm ơn.

Kính thư,
Kristin Le-Evans
Giám Đốc Khối Lưu Trú

Báo cáo phản hồi là không phù hợp
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của TripAdvisor LLC.
Đã đánh giá 14 tháng 3, 2024

Là khách đến đây sd dịch vụ để tiếp khách khá nhiều
Nhưng tôi thấy dường như chỉ có nhân viên tiếp xúc trực tiếp khách là dễ thương
Chẳng hạn buffet sáng nhân viên bếp không hiểu khách nói gì mặc dù khách gọi món ngay nơi mà các bạn trực hay khách hỏi cái chén cái đĩa các bạn cũng không biết vị trí nào để chỉ khách
Hay buffet tối,các bạn nhà hàng phải gọi bếp liên tục để phục vụ món ăn cho khách
Các bạn bếp thỉnh thoảng đứng xung quanh khu vực quầy buffet nhưng không để ý khách đang cần gì, thậm chí,khi khách đến, các bạn còn quay lưng lại để làm việc gì đó mà không chủ động hỏi khách cần gì
Chất lương món ăn giảm nhiều so với 3 năm trước
Cần nâng cao Chất lương phục vụ từ bếp ,quan tâm đến khách nhiều hơn
Khi đặt bàn gọi vào số điện thoại khách sạn,nhân viên thậm chí còn không biết chương trình của khách sạn,trả lời ấp úng rồi chuyển line đi trong khi các ks khác hỏi là biết hết thông tin ngay.....
Hì Vọng các bạn nâng cấp Chất lượng dịch vụ thông nhất hơn và Chất lượng món ăn được cải thiện hơn.

Mẹo chọn phòng: Nhân viên chủ động giao tiếp vơi khách hơn
Ngày lưu trú: tháng 3 năm 2024
  • Loại chuyến đi: Đã du lịch khi công tác
    • Giá trị
    • Địa điểm
    • Dịch vụ
Cảm ơn Freedom49429121066
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Đã đánh giá 23 tháng 9, 2023

Tôi đánh giá thấp vì thái độ phục vụ của nhân viên khách sạn. Tôi cảm thấy bị thiếu tôn trọng đối với thái độ của các nhân viên ở đây. Một trải nghiệm khá tồi tệ.

1  Cảm ơn Getaway23516598831
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Kristin Le-Evans, Guest Services / Front Office tại Khách sạn Caravelle Sài Gòn, đã trả lời đánh giá nàyĐã phản hồi 30 tháng 9, 2023

Kính gửi Getaway23516598831,

Cảm ơn Anh/Chị đã dành thời gian chia sẻ về trải nghiệm của mình trong lần ghé thăm vừa qua tại Caravelle.

Chúng tôi rất tiếc khi dịch vụ của chúng tôi chưa đáp ứng được sự hài lòng của Anh/Chị.

Để hiểu rõ hơn điều gì đã xảy ra và khiến anh chị cảm thấy bị thiếu tôn trọng, tôi xin phép sẽ liên hệ Anh/Chị trực tiếp để tìm hiểu sự việc.

Chúng tôi rất tiếc vì tình huống này mà trải nghiệm của Anh/Chị đã bị phá vỡ.

Trân trọng,
Kristin Le-Evans
Giám Đốc Khối Lưu Trú

Báo cáo phản hồi là không phù hợp
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của TripAdvisor LLC.
Đã đánh giá 22 tháng 9, 2023 qua di động

Mình với gia đình vừa rồi có ghé thử Saigon Bar ở
Caravelle, nhân viên khá chuyên nghiệp, tiếp đón và
đưa gia đình mình vào bàn rất thân thiện. Bar có
view đêm ngắm thành phố đỉnh của chóp. Em gái
mình rất thích món matcha ở đây. Cảm ơn bạn phục
vụ đã tư vấn cho ba mẹ mình rất nhiệt tình, mình
quên không để ý tên bạn. Sẽ quay lại vào lần sau!

Ngày lưu trú: tháng 9 năm 2023
Loại chuyến đi: Đã du lịch với gia đình
Cảm ơn Relax55247716606
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Kristin Le-Evans, Guest Services / Front Office tại Khách sạn Caravelle Sài Gòn, đã trả lời đánh giá nàyĐã phản hồi 24 tháng 9, 2023

Xin chào Relax55247716606,

Cám ơn Anh/Chị đã đánh giá 5 sao cho trải nghiệm ẩm thực và dịch vụ tại Saigon Saigon RoofTop Bar.

Tại Caravelle, chúng tôi luôn tận tâm hướng tới việc tạo ra những sản phẩm và dịch vụ mà Du Khách yêu thích nhất. Vì thế chúng tôi rất vui khi Anh/Chị cảm thấy hài lòng với trải nghiệm vừa qua.

Tôi ghi nhận những đóng góp này và sẽ chia sẻ lại với các thành viên Gia Đình Caravelle. Đây hẳn sẽ là một niềm động viên quý báu để đội ngũ chúng tôi không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ vượt trên mong đợi của mọi Khách Hàng.

Rất mong có cơ hội được tiếp đón Anh/Chị trở lại trong tương lai gần nhất.

Chân thành cảm ơn.

Kính thư,
Kristin Le-Evans
Đại diện Ban Giám Đốc Khách Sạn

Báo cáo phản hồi là không phù hợp
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của TripAdvisor LLC.
Đã đánh giá 20 tháng 9, 2023

Nhân viên thân thiện, take care khách ổn.
Đồ ăn, thức uống đa dạng và siêu chất lượng, rất ngon
Band nhạc hát hay, sôi động.
Không gian quán sạch sẽ, rộng, thoáng có thể ngắm toàn thành phố
Chắc chắn sẽ quay lại

Ngày lưu trú: tháng 9 năm 2023
    • Giá trị
    • Sự sạch sẽ
    • Dịch vụ
Cảm ơn maihuongggggg
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Kristin Le-Evans, Guest Services / Front Office tại Khách sạn Caravelle Sài Gòn, đã trả lời đánh giá nàyĐã phản hồi 24 tháng 9, 2023

Xin chào maihuongggggg,

Cám ơn Anh/Chị đã đánh giá 5 sao cho trải nghiệm ẩm thực và dịch vụ tại Caravelle.

Tại Caravelle, chúng tôi luôn tận tâm hướng tới việc tạo ra những sản phẩm và dịch vụ mà Du Khách yêu thích nhất. Vì thế chúng tôi rất vui khi Anh/Chị cảm thấy hài lòng với trải nghiệm vừa qua.

Tôi ghi nhận những đóng góp này và sẽ chia sẻ lại với các thành viên Gia Đình Caravelle. Đây hẳn sẽ là một niềm động viên quý báu để đội ngũ chúng tôi không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ vượt trên mong đợi của mọi Khách Hàng.

Rất mong có cơ hội được tiếp đón Anh/Chị trở lại trong tương lai gần nhất.

Chân thành cảm ơn.

Kính thư,
Kristin Le-Evans
Giám Đốc Khối Lưu Trú

Báo cáo phản hồi là không phù hợp
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của TripAdvisor LLC.
Xem thêm đánh giá