Chúng tôi thấy rằng bạn đang sử dụng một trình duyệt không được hỗ trợ. Trang web của Tripadvisor có thể không hiển thị đúng.Chúng tôi hỗ trợ các trình duyệt sau:
Windows: Internet Explorer, Mozilla Firefox, Google Chrome. Mac: Safari.
Liên hệ với nhà nghỉ để biết tình trạng phòng trống.
Có các khách sạn tương tự còn phòng trống.
Xem tất cả
Maps53976165735

Chất lượng dịch vụ tốt

4,0 trên 5 bong bóngĐã đánh giá vào 3 tuần trước
Chất lượng dịch vụ khách sạn tốt, nhân viên thân thiện. Khách sạn có view đẹp rất trung tâm ở thành phố. Không gian riêng tư, có Hồ bơi riêng, Phòng sạch sẽ, nhân viên dễ thương, mình được thưởng thức trái quýt tại khách sạn do người dân trồng, có hỗ trợ chở nhóm mình xuống đường lớn để đi tham quan. Khu vực khách sạn gần nhiều địa điểm nổi tiếng, nhiều quán ăn ngon,. Nhóm chúng tôi được thưởng thức món cơm thịt heo rất ngon. Mỗi tối chúng tôi nhờ nhân viên khách sạn chở chúng tôi xuống đường lớn
Ngày lưu trú: tháng 9 năm 2024
Loại chuyến đi: Đã đi du lịch theo dạng công tác
4,0 trên 5 bong bóngGiá trị
4,0 trên 5 bong bóngPhòng
4,0 trên 5 bong bóngĐịa điểm
4,0 trên 5 bong bóngSự sạch sẽ
4,0 trên 5 bong bóngDịch vụ
4,0 trên 5 bong bóngGiấc ngủ
Bạn gặp sự cố với đánh giá này?
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Tam Le, Marketing tại Khách sạn Caravelle Sài Gòn, đã trả lời đánh giá này
Đã phản hồi 3 tuần trước
Kính gửi Quý Khách,

Cảm ơn Quý Khách đã dành thời gian chia sẻ trải nghiệm của mình tại khách sạn Caravelle Saigon. Chúng tôi rất vui khi biết rằng Quý Khách hài lòng với chất lượng dịch vụ, sự thân thiện của nhân viên và không gian riêng tư mà khách sạn mang lại.

Thật tuyệt vời khi nghe rằng nhân viên của chúng tôi đã hỗ trợ Quý Khách trong việc di chuyển để tham quan các địa điểm nổi tiếng. Chúng tôi rất vinh dự khi có thể góp phần vào trải nghiệm ẩm thực của Quý Khách với món cơm thịt heo ngon miệng.

Chúng tôi rất mong muốn được chào đón Quý Khách quay trở lại trong tương lai để tiếp tục mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Trân trọng,

Le Khanh Tam
Marketing & Communications Manager
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của Tripadvisor LLC.
Các khách sạn lân cận
1.517.250 ₫
  • Priceline
    1.819.921 ₫
  • Agoda.com
    1.167.801 ₫
  • Trip.com
3.9 km từ Khách sạn Caravelle Sài Gòn
Wifi miễn phí
Bãi đỗ xe miễn phí
1.896.750 ₫
  • Priceline
    1.512.916 ₫
  • Agoda.com
    1.162.331 ₫
  • Hotels.com
    1.922.752 ₫
1.0 km từ Khách sạn Caravelle Sài Gòn
Wifi miễn phí
Bể bơi
3.116.000 ₫
  • Priceline
    2.862.891 ₫
  • Agoda.com
    2.596.089 ₫
  • Trip.com
    3.147.700 ₫
1.5 km từ Khách sạn Caravelle Sài Gòn
Wifi miễn phí
Bãi đỗ xe miễn phí
2.454.750 ₫
  • Trip.com
    2.414.330 ₫
  • Agoda.com
    1.919.005 ₫
  • Vio.com
    1.969.865 ₫
0.5 km từ Khách sạn Caravelle Sài Gòn
Wifi miễn phí
Bể bơi
6.510.250 ₫
Có thể hoàn tiền đầy đủ
  • Priceline
    5.659.215 ₫
  • Agoda.com
    4.610.714 ₫
  • Hotels.com
    6.468.000 ₫
0.3 km từ Khách sạn Caravelle Sài Gòn
Wifi miễn phí
Bãi đỗ xe miễn phí
2.408.250 ₫
Có thể hoàn tiền đầy đủ
  • Hotels.com
    2.680.776 ₫
  • Vio.com
    1.808.063 ₫
  • Priceline
    2.392.697 ₫
2.4 km từ Khách sạn Caravelle Sài Gòn
Wifi miễn phí
Bãi đỗ xe miễn phí
1.730.750 ₫
Có thể hoàn tiền đầy đủ
  • Priceline
    1.846.249 ₫
  • Agoda.com
    1.323.852 ₫
  • Hotels.com
    1.879.854 ₫
0.3 km từ Khách sạn Caravelle Sài Gòn
Wifi miễn phí
Bể bơi nước nóng
3.054.500 ₫
  • Priceline
    2.732.986 ₫
  • Agoda.com
    2.639.519 ₫
  • Hotel Website
    3.350.767 ₫
0.5 km từ Khách sạn Caravelle Sài Gòn
Wifi miễn phí
Bể bơi
Go to your Happy Price
  • Hotels.com
    2.560.000 ₫
  • Agoda.com
    1.785.953 ₫
  • Trip.com
    2.493.474 ₫
0.5 km từ Khách sạn Caravelle Sài Gòn
Wifi miễn phí
Bể bơi
Xem thêm khách sạn tại Thành phố Hồ Chí Minh
Đánh giá (1.118)
Lọc đánh giá
1.118 kết quả
Xếp hạng của khách du lịch
849
159
54
23
33
Loại khách du lịch
Thời điểm trong năm
Ngôn ngữTất cả ngôn ngữ
Thêm ngôn ngữ
Xếp hạng của khách du lịch
849
159
54
23
33
Xem các khách du lịch nói gì:
Các bộ lọc đã chọn
Lọc
Đang cập nhật danh sách...
1 - 6 trong số 1.118 đánh giá
Đã đánh giá vào 4 tuần trước

Tôi chưa từng liên hệ với khách sạn Caravelle Sài Gòn để hỏi thông tin cũng như giá phòng nhưng có bạn Hoàng sale như ảnh đã nhắn tin cho tôi và nhận mình là nhân viên kinh doanh của khách sạn Caravelle.
Sau khoảng thời gian tôi không phản hồi thì gọi cho tôi và mặc dù tôi đã thể hiện sự khó chịu vì tôi đang trong giờ họp nhưng bạn này còn tiếp tục hỏi như kiểu điều tra xem tôi có phải là Admin của công ty A không?
Tôi đã bảo là không nhưng bạn ấy vẫn tiếp tục muốn tôi phải cung cấp số admin của công ty tôi cho bạn ấy.
Đây có phải là cách mà nhân viên phòng kinh doanh của 1 khách sạn năm sao đang làm không?
Các bạn lấy số điện thoại của tôi từ đâu?

Ngày lưu trú: tháng 9 năm 2024
Loại chuyến đi: Đã du lịch một mình
Cảm ơn Phungnguyen1207
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Tam Le, Marketing tại Khách sạn Caravelle Sài Gòn, đã trả lời đánh giá nàyĐã phản hồi 4 tuần trước

Kính gửi chị Phungnguyen1207;

Cảm ơn Chị đã dành thời gian chia sẻ những trải nghiệm không tốt của mình với Khách sạn. Đại diện Khách sạn, tôi xin chân thành xin lỗi về trải nghiệm không vui mà Chị gặp phải với Đội ngũ Sales, đặc biệt là với nhân viên Hoàng. Thật xin lỗi chị khi nghe rằng Chị cảm thấy khó chịu và bị áp lực, đặc biệt là đã làm phiền trong thời gian họp của Chị.

Mong Chị yên tâm rằng phản hồi của chị là vô cùng quý giá, và đội ngũ quản lý xem xét vấn đề này trực tiếp để đảm bảo rằng nhân viên của Khách sạn được đào tạo đúng cách về các quy trình phục vụ khách hàng. Với mục tiêu của Khách sạn là tạo ra những trải nghiệm tích cực cho tất cả khách hàng, chúng tôi rất nghiêm túc với những trải nghiệm không tốt của Chị, và sẽ cố gắng khắc phụ để không lặp lại trong thời gian gần nhất.

Khách sạn thực sự trân trọng phản hồi của Chị và hy vọng rằng Chị sẽ cho Khách sạn một cơ hội để thể hiện những tiêu chuẩn dịch vụ và lòng hiếu khách đạt chuẩn năm sao mà Khách sạn Caravelle luôn nổi tiếng.

Trân trọng,

Lê Khánh Tâm
Marketing & Communications Manager

Báo cáo phản hồi là không phù hợp
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của TripAdvisor LLC.
Đã đánh giá 18 tháng 8, 2024 qua di động

Mình có tham dự Event của CTY công nhận tiền sảnh rất đẹp nhân viên cũng rất nhiệt tình ,khu events cũng rất ấm áp, gọn gàng , ấm cúng, trong lúc sự kiện có vài cập rập sự cố sảy ra nhưng nhân viên đã sử lí kịp thời,nếu có dịp tôi sẽ ghé lại Caravelle lần nữa để tận hưởng dịch vụ của khách sạn.

Ngày lưu trú: tháng 8 năm 2024
Loại chuyến đi: Đã du lịch với bạn bè
Cảm ơn Sightseer27473876140
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Tam Le, Marketing tại Khách sạn Caravelle Sài Gòn, đã trả lời đánh giá nàyĐã phản hồi 23 tháng 8, 2024

Dear Sightseer27473876140,

Cảm ơn Quý Khách đã dành thời gian chia sẻ trải nghiệm của mình tại Caravelle Saigon! Chúng tôi rất vui mừng khi biết rằng Quý Khách đã có một trải nghiệm tốt đẹp trong Khu vực sự kiện tại khách sạn của chúng tôi.

Chúng tôi luôn cố gắng tạo ra một không gian đẹp và ấm cúng, và thật tuyệt khi nghe rằng Quý Khách cảm thấy nhân viên của chúng tôi nhiệt tình và chăm sóc tận tình. Chúng tôi cũng rất vui khi biết rằng những tình huống phát sinh trong sự kiện đã được nhân viên của chúng tôi xử lý kịp thời.

Chúng tôi rất mong được chào đón Quý Khách quay trở lại Caravelle trong tương lai để tận hưởng thêm những dịch vụ tuyệt vời mà khách sạn cung cấp.

Trân trọng

Le Khanh Tam
Marketing & Communications Manager

Báo cáo phản hồi là không phù hợp
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của TripAdvisor LLC.
Đã đánh giá 29 tháng 4, 2024

Caravelle Sài Gòn là 1 khách sạn 5 sao lâu đời nhất Sài Gòn nhưng vẫn giữ được hình ảnh chuyên nghiệp cổ xưa pha lận hiện đại. Trải nghiệm tuyệt vời nhất là khi tôi dùng bữa tối cùng gia đình tại nhà hàng Reflection, cảm ơn chị Thảo Sương manager nhà hàng đã take care chu đáo, nhiệt tình và chuyên nghiệp trong cách làm việc nhé.

Mẹo chọn phòng: nhà hàng sang trọng và thức ăn rất ngon chuẩn 5 sao
Ngày lưu trú: tháng 4 năm 2024
  • Loại chuyến đi: Đã du lịch với gia đình
    • Giá trị
    • Địa điểm
    • Giấc ngủ
    • Phòng
    • Sự sạch sẽ
    • Dịch vụ
1  Cảm ơn Hana H
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Kristin Le-Evans, Guest Services / Front Office tại Khách sạn Caravelle Sài Gòn, đã trả lời đánh giá nàyĐã phản hồi 4 tháng 5, 2024

Xin chào Hana H,

Cám ơn Anh/Chị đã đánh giá 5 sao cho trải nghiệm ẩm thực và dịch vụ tại Caravelle.

Tại Caravelle, chúng tôi luôn tận tâm hướng tới việc tạo ra những sản phẩm và dịch vụ mà Du Khách yêu thích nhất. Vì thế chúng tôi rất vui khi Anh/Chị cảm thấy hài lòng với trải nghiệm vừa qua.

Tôi ghi nhận những đóng góp này và sẽ chia sẻ lại với các thành viên Gia Đình Caravelle, đặt biệt Chị Thảo Sương - Quản Lý Nhà Hàng Reflections. Đây hẳn sẽ là một niềm động viên quý báu để đội ngũ chúng tôi không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ vượt trên mong đợi của mọi Khách Hàng.

Rất mong có cơ hội được tiếp đón Anh/Chị trở lại trong tương lai gần nhất.

Chân thành cảm ơn.

Kính thư,
Kristin Le-Evans
Giám Đốc Khối Lưu Trú

Báo cáo phản hồi là không phù hợp
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của TripAdvisor LLC.
Đã đánh giá 26 tháng 3, 2024

Khách sạn có vị trí thật tốt khi nằm ngay trung tâm thành phố với nhiều khu vui chơi, ăn uống xung quanh. Gia đình đã có kỳ nghỉ tuyệt vời khi sử dụng hầu hết các dịch vụ trong khách sạn. Khu Signature Lounge có nhiều thức uống, buổi chiều có thêm buffet với nhiều món ăn ngon. Hồ bơi, phòng gym và spa rất tiện nghi và đáng để trải nghiệm.

Ngày lưu trú: tháng 3 năm 2024
    • Giá trị
    • Địa điểm
    • Giấc ngủ
    • Phòng
    • Sự sạch sẽ
    • Dịch vụ
Đánh giá được thu thập khi hợp tác với khách sạn này
Cảm ơn Dao_Quoc_Cuong
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Kristin Le-Evans, Guest Services / Front Office tại Khách sạn Caravelle Sài Gòn, đã trả lời đánh giá nàyĐã phản hồi 31 tháng 3, 2024

Xin chào Dao_Quoc_Cuong,

Cám ơn Anh/Chị đã đánh giá 5 sao cho trải nghiệm ẩm thực và lưu trú tại Caravelle.

Tại Caravelle, chúng tôi luôn tận tâm hướng tới việc tạo ra những sản phẩm và dịch vụ mà Du Khách yêu thích nhất. Vì thế chúng tôi rất vui khi Anh/Chị cảm thấy hài lòng với trải nghiệm vừa qua.

Tôi ghi nhận những đóng góp này và sẽ chia sẻ lại với các thành viên Gia Đình Caravelle. Đây hẳn sẽ là một niềm động viên quý báu để đội ngũ chúng tôi không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ vượt trên mong đợi của mọi Khách Hàng.

Rất mong có cơ hội được tiếp đón Anh/Chị trở lại trong tương lai gần nhất.

Chân thành cảm ơn.

Kính thư,
Kristin Le-Evans
Giám Đốc Khối Lưu Trú

Báo cáo phản hồi là không phù hợp
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của TripAdvisor LLC.
Đã đánh giá 14 tháng 3, 2024

Là khách đến đây sd dịch vụ để tiếp khách khá nhiều
Nhưng tôi thấy dường như chỉ có nhân viên tiếp xúc trực tiếp khách là dễ thương
Chẳng hạn buffet sáng nhân viên bếp không hiểu khách nói gì mặc dù khách gọi món ngay nơi mà các bạn trực hay khách hỏi cái chén cái đĩa các bạn cũng không biết vị trí nào để chỉ khách
Hay buffet tối,các bạn nhà hàng phải gọi bếp liên tục để phục vụ món ăn cho khách
Các bạn bếp thỉnh thoảng đứng xung quanh khu vực quầy buffet nhưng không để ý khách đang cần gì, thậm chí,khi khách đến, các bạn còn quay lưng lại để làm việc gì đó mà không chủ động hỏi khách cần gì
Chất lương món ăn giảm nhiều so với 3 năm trước
Cần nâng cao Chất lương phục vụ từ bếp ,quan tâm đến khách nhiều hơn
Khi đặt bàn gọi vào số điện thoại khách sạn,nhân viên thậm chí còn không biết chương trình của khách sạn,trả lời ấp úng rồi chuyển line đi trong khi các ks khác hỏi là biết hết thông tin ngay.....
Hì Vọng các bạn nâng cấp Chất lượng dịch vụ thông nhất hơn và Chất lượng món ăn được cải thiện hơn.

Mẹo chọn phòng: Nhân viên chủ động giao tiếp vơi khách hơn
Ngày lưu trú: tháng 3 năm 2024
  • Loại chuyến đi: Đã du lịch khi công tác
    • Giá trị
    • Địa điểm
    • Dịch vụ
Cảm ơn Freedom49429121066
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Xem thêm đánh giá