Mình bị mất thẻ xe ở chi nhánh xô viết nghệ tĩnh, ngày 24/5 buổi chiều khoảng 4h-4h30, mà xử lý kém về nhân viên thu ngân cũng có thể gọi bạn đó là trưởng ca làm việc với mình thái độ không từ tốn mà nch với khách ngang nch trên trời, rõ ràng mình yêu cầu check camera thì bạn bảo phải đợi 1-2 tiếng, quản lý check mới cho xem rồi xử lý tình huống của mình, một khi đã muốn đi về thì ai muốn ở lại thêm 1-2 tiếng nữa để làm gì? Lỡ có việc gấp cũng phải đợi 1-2 tiếng mới xử lý sao? Và bạn ấy còn khẳng định nói là bảo vệ bên bạn đó không hề sai lầm gì về chuyện đó. Mình khẳng định bác bảo vệ chẳng đưa thẻ xe chỉ móc 1 thẻ vào xe mình rồi thôi, mình lúc đó cũng đợi rồi chẳng thấy đưa nên mới vào quán. Thứ 1 nếu có đưa nó sẽ nằm ở quầy nước quần thu ngân, Thứ 2 là rớt ở chỗ mình ngồi nhưng kiếm chẳng ra. Làm việc nch 30p mình đành lấy giấy tờ ra làm cam kết dù đó không phải lỗi của mình, lúc ghi giấy cam kết được nửa đoạn thì quản lý gọi đt cho bạn đó bảo check cam lại rồi, là chú bảo vệ ấy không hề đưa. Xong bạn thu ngân lại quay sang khuôn mặt khác xin lỗi mình riếu rít, và nói với mình sẽ kỉ luật chú bảo vệ. Nói thật mình không muốn kỹ luật chú nhưng nói thẳng về chi nhánh đó mình không muốn uống nữa. Chỉ thấy nhân viên chẳng coi khách ra gì người cần kỹ luật là bạn nhân viên đó. Chưa truy xét ra gì mà khẳng định bên phía bạn đó không sai, kiểu dạng đổ lỗi cho khách hàng là lúc nào khách cũng giữ thẻ nên người sai là khách trước. Làm việc kém, nói thật sau này mình không ghé chi nhánh đó nữa dù nước uống có ngon cỡ nào mà làm việc thiếu chuyên nghiệp vậy thì thôi.