Chưa bao giờ mình thấy thái độ của nhân viên lễ tân khách sạn nào tệ đến vậy. Mình hỏi xem còn phòng trống không thì bảo không biết, mình bảo mình đi với đoàn đông người, cần thuê 7-8 phòng thì có giá ưu đãi không? Và được bạn nhân viên đáp trả bằng giọng Huế chắc nịch "có 7,8 phòng chơ mấy mà nhiều, mà đòi".
Ủa, thái độ nhân viên gì kì vậy, nếu k có giá ưu đãi thì cũng nên trả lời một cách đàng hoàng chứ sao lại trả treo như bán cá ngoài chợ vậy.
Nữa là mình bảo cần xem phòng trước, dẫn mình xem phòng xong mình hỏi phòng này giá bao nhiêu. Bảo là 650k, mình bảo vậy sao khi trước mình hỏi bảo 450-500k.
Bạn ấy bảo chưa bao giờ có cái giá đó, còn phòng 500k là phòng giành cho nhân viên j đấy. Mình bảo vậy phòng 500k k có cho khách thuê à, thì lại bảo không. Mình bực quá mới bảo nếu vậy ngay từ đầu khi hỏi giá thì nên báo 650k chứ sao báo 500k j đấy. Lại nhận được câu trả lời là vẫn có phòng 500k đấy thôi, mình bảo thế sao nãy kêu k có cho thuê, vậy cho mình xem phòng 500k. Thế là bạn ấy đáp vừa đi coi đấy còn gì? Ngang đây là mình thấy chóng mặt với cách trả lời của nhân viên và cảm giác rất bực, như kiểu đùa giỡn khách hàng vậy.
Một khách sạn lớn mà tuyển nhân viên kiểu đối đáp khách hàng với một thái độ rất bất cần như vậy thì sẽ chẳng bao giờ mình quay lại, rất mất honhf tượng.
7
12
12
12
4