Chúng tôi thấy rằng bạn đang sử dụng một trình duyệt không được hỗ trợ. Trang web của Tripadvisor có thể không hiển thị đúng.Chúng tôi hỗ trợ các trình duyệt sau:
Windows: Internet Explorer, Mozilla Firefox, Google Chrome. Mac: Safari.
Priceline
Trip.com
Giá là giá trung bình mỗi đêm mà các đối tác của chúng tôi cung cấp và có thể không bao gồm tất cả thuế và phí. Thuế và phí được trình bày chỉ là giá trị ước tính. Vui lòng xem các đối tác của chúng tôi để biết thêm chi tiết.
Các khách sạn lân cận
Đánh giá (1.133)
Lọc đánh giá
1.133 kết quả
Xếp hạng của khách du lịch
839
203
62
10
19
Loại khách du lịch
Thời điểm trong năm
Ngôn ngữTất cả ngôn ngữ
Thêm ngôn ngữ
Xếp hạng của khách du lịch
839
203
62
10
19
Xem các khách du lịch nói gì:
Các bộ lọc đã chọn
Lọc
Đang cập nhật danh sách...
69 - 74 trong số 1.133 đánh giá
Đã đánh giá 14 tháng 12, 2016 qua di động

Tôi đã ở khách sạn này 2 tối. Tôi cảm thấy khách sạn này đúng như tên của nó: thân thiện, lịch thiệp... điều này được khẳng định qua sự thân thiện của nhân viên, trang thiết bị hiện đại. Tôi sẽ giới thiệu khách sạn Thanh Lịch cho bạn bè, người thân và quay lại khách sạn 1 ngày không xa

Ngày lưu trú: tháng 10 năm 2016
Loại chuyến đi: Đã du lịch khi công tác
Cảm ơn theanhvu
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
khanh N, Director of Sales tại Thanh Lich Royal Boutique Hotel, đã trả lời đánh giá nàyĐã phản hồi 5 tháng 6, 2017
Google Dịch

Dear Theanhvu,

Thank you for staying with us and taking time to write such a lovely review for our hotel here on TripAdvisor.

We are glad to hear that you have a wonderful stay & enjoyed our hotel service.

It is also wonderful to hear that you were well looked after by our team. All of us at Thanh Lich hotel strive to deliver a unique personal guest experience and we are truly delighted to know that we have left such a positive impression on you.
We look forward to welcoming you back ‘home’ in the near future!

Sincerely,

Nhat Khanh (Mr.)
Sales Manager

Báo cáo phản hồi là không phù hợp
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của TripAdvisor LLC.
Đã đánh giá 11 tháng 12, 2016 qua di động

Gia đình mình ở ks vào những ngày giữa tuần nhưng khách ở đó rất nhiều. Điều này thể hiện rõ khách rất ưa thích khi chọn ks này. Buffet buổi sáng rất nhiều món bạn có thể chọn dù là khách nước ngoài hay Việt Nam. Rất đáng giá tiền khi ở đây. Phòng sạch sẽ đúng tiêu chuẩn 3 sao. Phải nói chủ sở hữu ks đã làm việc hết sức nghiêm túc.
Còn về nhân viên thì rất tuyệt vời. Thân thiện, rất trách nhiệm.
Mọi người nói đi 1 ngày là hết Huế rồi nhưng ga đình mình đã ở đây 3 ngày và còn cảm thấy chưa đi hết, chưa cảm nhận hết. Huế thực sự rất đẹp và gia đình mình có một chuyến đi tuyệt vời ở Huế.

Ngày lưu trú: tháng 12 năm 2016
Loại chuyến đi: Đã du lịch với gia đình
Cảm ơn HoaiL21
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
khanh N, Director of Sales tại Thanh Lich Royal Boutique Hotel, đã trả lời đánh giá nàyĐã phản hồi 4 tháng 3, 2018
Google Dịch

Dear Hoai L,

Thank you very much for posting your excellent review on TripAdvisor.

I'm glad that you had a fantastic stay with us and made the most of our convenient location. In addition to fine dining, shopping and the best local food, within walking distance from our hotel you may experience the fascinating culture of our city & Perfume river and more.

Comments such as yours always motivate us to continue to strive for even greater hospitality every day.

We look forward to welcoming you again in the future.

Best regards,

Nhat Khanh (Mr.)
Sales Manager

Báo cáo phản hồi là không phù hợp
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của TripAdvisor LLC.
Đã đánh giá 5 tháng 12, 2016

Gửi bạn Nhật Khánh.
Trước hết mình cảm ơn vì đã có ý kiến phản hồi.
Đoàn của mình có 9 người thăm quan TP Huế trong thời gian từ 21-24 tháng 5 năm 2016. Chuyến đi của gia đinh được đặt trọn gói qua Vina holiday, khách sạn mình lưạ chọn là KS Thanh lịch bởi vì xem trên quảng cáo ks có bể bơi. Tuy nhiên chuyến đi đó thật là đáng quên đối với gia đình.
Thứ nhất: Những bực mình gặp phải mình đã đánh giá trong "bắt chẹt khách nghỉ"
Thứ hai: Vì giải quyết những đòi hỏi vô lý của KS mà cả đoàn lỡ chuyến bay 21h45, phải thuê nhà nghỉ qua đêm và đặt lại toàn bộ 9 vé cho chuyến về vào ngày 25/5.
Thứ ba: Phản hồi lại ý kiến của mình, ban lãnh đạo ks trước tiên là cảm ơn ý kiến đóng góp của mình nhưng sau đó thì:
* Cho rằng mình không phải là khách lưu trú tại ks vì "tài khoản được tạo vào tháng 5/2016 là tài khoản mới, chúng tôi không biết rõ anh/chị có phải là khách du lịch thực sự hay không?" viêc này thực sự làm mình thấy tổn thương.
* Ý kiến của mình là bể bơi trên tầng thượng Bể bơi nhỏ, nước trong hồ bẩn không giống như ảnh chụp. - Phòng tập Gym có 3 máy trong mọt không gian nhỏ hẹp và nóng, nói chung là cho nó có chứ không thể tập gym cũng như massage đươc. - Dịch vụ massage: Phòng massage bé, điều hòa hỏng ks không sửa, nhân viên gọi từ nơi khác tới, nhân viên thiếu chuyên nghiệp việc mass thực hiện tại phòng nghỉ là thật sự vì mình có sử dụng dịch vụ này (có hóa đơn thu tiền). Tuy nhiên trả lời phản ánh của mình ban GĐ ks cho rằng mình viết sai sự thật và mong "anh/chi suy nghĩ kỹ điều mình điều mình viết trên diễn đàn hay mạng xã hội" đó chỉ là bao biện hoặc ban GĐ không quản lý hết các tình hình, sự việc diễn ra trong ks. Ban GĐ nói hàng ngày có giao ban vậy cho mình hỏi trưởng bộ phận lễ tân, bảo vệ có báo cáo " tối 24 tháng 5 có sự việc to tiếng với khách hàng vào hồi 20h đến 20h40 phút không?"
Nếu ban GĐ không nắm được là quan liêu rồi nhé.
* Giá không lon coca 30k, ăn sáng 150k (mặc dù mình không ăn) thì là qui định tại đâu vậy.
Phải nói rằng mình rất thất vọng vì ý kiến phản hồi này.

Ngày lưu trú: tháng 5 năm 2016
  • Loại chuyến đi: Đã du lịch với gia đình
    • Dịch vụ
Cảm ơn dao nguyen d
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Thanh Lich, Sales tại Thanh Lich Royal Boutique Hotel, đã trả lời đánh giá nàyĐã phản hồi 13 tháng 6, 2023

Cảm ơn bạn đã nhận xét của bạn về kỳ nghỉ của bạn vào năm 2016. Chúng tôi rất tiếc vì bạn đã có trải nghiệm không thoải mái về dịch vụ tại khách sạn mà bạn đã ở cách đây 07 năm. Mọi thứ giờ đã thay đổi rất nhiều sau chừng đấy năm, toàn bộ khách sạn đã được xây dựng lại mới từ 2019 đạt chuẩn 4 sao được Tổng cục Du lịch công nhận. Toàn bộ đã thay đổi rất nhiều, từ cơ sở vật chất cho đến con người.
Nếu bạn có kế hoạch quay lại thành phố Huế, vui lòng liên hệ với tôi, tôi sẽ sẵn lòng hỗ trợ bạn trong lần lưu trú tiếp theo để lấy lại niềm tin của bạn đối với khác sạn chúng tôi.

Báo cáo phản hồi là không phù hợp
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của TripAdvisor LLC.
Đã đánh giá 22 tháng 6, 2016 qua di động

Mình và gia đình đi khá đông. 8 người thuê 2 phòng gia đình. Giá thuê phòng 700.000 phù hợp và tương xứng với chất lượng buồng phòng. Phòng ở sạch sẽ, thoáng mát, tiện nghi đầy đủ như máy sấy, tivi, điều hòa, tủ lạnh mini, két sắt mini... tất cả đều hoạt động tốt. Tuy nhiên, về dịch vụ tổng quan thì hơi làm mình thất vọng. Hồ bơi khách sạn có chất bẩn, quá nhỏ so với hệ thống khách sạn. Phòng tập thể dục cũng sơ sài. Bên mình thuê phòng, nghĩ rằng đã tính phí ăn sáng. Nhưng khi hỏi lại thì lễ tân báo 75000/suất, trong khi đáng lẽ phải có ưu đãi cho khách lưu trú hoặc tính luôn vào giá phòng Và thức ăn sáng cũng ít ỏi, ko đa dạng, ko tương xứng với giá tiền.

Ngày lưu trú: tháng 6 năm 2016
Loại chuyến đi: Đã du lịch với gia đình
2  Cảm ơn Polinle
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
khanh N, Director of Sales tại Thanh Lich Royal Boutique Hotel, đã trả lời đánh giá nàyĐã phản hồi 2 tháng 12, 2017
Google Dịch

Thank you for your sharing your feedback on our hotel and services. It is obviously disappointing to read that your stay did not meet with your expectations, and unfortunate that I was not able to address your concerns during your stay.

We do strive to offer each of our guests a flawless experience and your experience is certainly one we are not very proud of. Your feedback is much appreciated and have been reviewed with the team here for future improvement. I do, however, hope that this incident has not marred your overall impression of the hotel and look forward to the opportunity of welcoming you back again in the near future. Please do not hesitate to contact me directly if I can ever be of any assistance to you.

Thank you once again and best regards,
Nhat Khanh/ Sales Manager

Báo cáo phản hồi là không phù hợp
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của TripAdvisor LLC.
Đã đánh giá 30 tháng 5, 2016

Đến với Huế những ngày cuối tháng 5 này đáng lẽ đã là một chuyến đi đầy ấn tượng, Tuy nhiên khách san Thanh Lịch đã phá hỏng niềm vui của tôi cùng gia đình. Không giống với quảng cáo, tại đây
-Giá dịch vụ không được niêm yết công khai.
-Bể bơi nhỏ, nước trong hồ bẩn không giống như ảnh chụp.
- Phòng tập Gym có 3 máy trong mọt không gian nhỏ hẹp và nóng, nói chung là cho nó có chứ không thể tập gym cũng như massage đươc.
- Dịch vụ massage: Phòng massage bé, điều hòa hỏng không sửa, nhân viên gọi từ nơi khác tới, nhân viên thiếu chuyên nghiệp việc mass thực hiện tại phòng nghỉ. Tóm lại là phí tiền.
- Lễ tân bốp chát với khách.
- Ăn sáng miễn phí thức ăn đơn điệu.
- Giá một lon coca trong phòng là 30k gấp gần 5 lần bên ngoài.
- Ép khách trả thêm tiền ăn sáng khi có phát sinh thêm người đi kèm mặc dù khách không ăn.

Ngày lưu trú: tháng 5 năm 2016
  • Loại chuyến đi: Đã du lịch với gia đình
    • Giấc ngủ
    • Sự sạch sẽ
    • Dịch vụ
1  Cảm ơn dao nguyen d
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
khanh N, Manager tại Thanh Lich Royal Boutique Hotel, đã trả lời đánh giá nàyĐã phản hồi 4 tháng 7, 2016

Kinh gởi Anh/ chị Nguyendao2000,

Trước hết xin thay mặt Ban Giám đốc cũng như toàn thể nhân viên khách sạn Thanh Lịch – Huế cám ơn anh/ chị đã gởi đánh giá ý kiến về khách sạn chúng tôi trên trang Tripadvisor.

Sau khi đọc được đánh giá của anh/ chị trên Tripadvisor, chúng tôi thấy được tầm quan trọng của đánh giá của khách hàng trên các trang mạng xã hội sẽ ảnh hưởng rất lớn đến uy tín & danh dự khách sạn, Ban giám đốc khách sạn cùng với các Trưởng bộ phận họp khẩn để tìm hiểu nguyên nhân & phúc đáp đến cho anh/ chị như sau:
Về đặt phòng lưu trú của anh/ chị, chúng tôi đã rà soát kỹ lưỡng những khách đã lưu trú trong thời gian mà anh/ chị đã ở chúng tôi không nhận được bất cứ phản ánh nào của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại khách sạn qua bộ phận chăm sóc khách hàng. Hằng ngày, khách sạn chúng tôi có giao ban với các Ban GĐ & các trưởng bộ phận để nắm tình hình sự việc diễn ra trong khách sạn. Vì vậy, chúng tôi không chắc chắn rằng, anh/ chị thực sự lưu trú tại khách sạn hay không?

Chúng tôi cũng xin được nói thêm giá phòng & giá dịch vụ tại khách sạn:
- Giá phòng công bố chúng tôi có niêm yết tại Lễ Tân khách sạn và cả trên website thanhlichhotel.com.vn, đây cũng là quy định của sở VHTT &DL tỉnh TT Huế, cục Thuế cũng như UBND tỉnh TT Huế. Toàn bộ các dịch vụ (phòng ngủ, bể bơi, phòng Gym, Massage) mà chung tôi đăng trên Website đều là ảnh thật 100% & được Tổng cục Du lịch thẩm định chứng nhận 3 sao quốc tế.

- Về việc một lon cocacola mà anh/ chị cho rằng giá gấp 5 lần là vô căn cứ. Giá thức uống tại phòng, chúng tôi niêm yết công khai rõ ràng & được sự chấp thuận của cơ quan Thuế. Và khách sạn tiêu chuẩn 3* thì giá dịch vụ cao hơn anh/ chị mua tại siêu thị/ chợ là điều hiển nhiên.

- Xin nói thêm về phòng tập Gym, bể bơi & phòng massage: Chúng tôi không những bảo trì phòng khách & khu vực công cộng hằng ngày nên không thể là có chuyện các thiết bị bị hỏng để khách sử dụng.

- Về chất lượng phục vụ: Khách sạn chúng tôi có truyền thống phục vụ khách hàng trên 20 năm với phương châm “sự hài lòng của khách hàng là niềm hạnh phúc của chúng tôi” & bên cạnh đào tạo chuyên môn nghiệp vụ thì rèn luyện nhân cách cho nhân viên khách sạn luôn đặt lên hàng đầu thì không có chuyện chúng tôi trả lời khách với thái độ như anh/ chị đã nói.

Chúng tôi cũng muốn nói thêm rằng, tài khoản Tripadvisor của anh/ chị được taọ vào tháng 05/2016 là một tài khoản mới, chúng tôi không biết rõ anh/ chị có phải là khách du lịch thực sự hay là không? Tạo tài khoản trên Tripadvisor để đóng góp ý kiến & xây dựng 01 cộng đồng Tripadvisor lạnh mạnh hay có một ý đồ không rõ ràng nhằm bôi xấu danh dự khách sạn chúng tôi? Và có thể là anh/ chị là đối thủ cạnh tranh với khách sạn chúng tôi?

Một lần nữa chúng tôi khẳng định lại rằng, những điều mà anh/ chị viết là sai sự thực, nó không phản ánh được chất lượng dịch vụ của khách sạn chúng tôi. Và chúng tôi tin rằng những khách hàng đã & đang và sẽ lưu trú trong tương lai đọc và hiểu được những cái nào đúng – sai mà anh/ chị đã viết.

Chúng tôi sẵn sàng nói chuyện với anh/ chị bất cứ lúc nào về sự việc này qua số điện thoại: +84 54 3825.974 hoặc email: info@eleganthotel.com.vn.
Nếu có thể, chúng tôi sẽ liên hệ với Trip Advisor để lập cuộc nói chuyện với 03 bên (khách sạn Thanh Lịch, khách hàng, đại diện Trip Advisor) để làm rõ sự việc.

Một lần nữa, mong anh/ chị suy nghĩ kỹ những điều mình viết trên các diễn đàn hay các trang mạng xã hội một cách chính xác – trung thực – khách quan, để tránh gây ảnh hưởng đến uy tín danh dự của các nhà cung cấp dịch vụ.
Trân trọng cám ơn.

TM Ban Giám đốc Khách sạn
Nhật Khánh
Trưởng phòng Kinh doanh
THANH LỊCH - HUẾ

Báo cáo phản hồi là không phù hợp
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của TripAdvisor LLC.
Xem thêm đánh giá