1 sao về chất lượng dịch vụ.
Tôi lưu trú tại đây từ ngày 13/12-15/12, xe oto tôi gửi tại cảng Hòn Tằm.Đến sáng ngày 15/12 sau khi làm thủ tục check out và ra lấy xe thì phát hiện xe bị va quệt làm trầy xước nhiều, móp cản trước, gãy phần nhựa ốp hốc chắn gió.Sau đó tôi yêu cầu lập biên bản sự việc và đề nghị Merperle Hòn Tằm thay mới cản trước vì tôi không chấp nhận xe bị dặm vá mất giá trị xe, anh Trí là Giám Đốc Cảng sau một hồi trao đổi đề nghị hỗ trợ 2 triệu sữa chữa mà không có căn cứ về thiệt hại.Tiếp đó có anh Phát là GM trao đổi và đồng ý bồi thường chi phí thay cản trước và chi phí đi lại trong quá trình sửa chữa nhưng sẽ chuyển khoản sau.Tôi không đồng ý và yêu cầu phải bồi thường ngay, anh Phát GM sau đó không giải quyết được và nói đã làm hết trách nhiệm còn việc chi trả chi phí bồi thường không giải quyết được.Rất mâu thuẫn, rồi gọi điện cho 1 người lúc sau đến xưng là phó tổng giám đốc nói chuyện rất coi thường khách hàng và nói chỉ hỗ trợ sửa chữa chứ không thay mới như anh Phát GM đã đồng ý bồi thường theo yêu cầu.Còn lại không ai quan tâm đến thời gian di chuyển, chi phí đi lại, các phát sinh liên quan, sửa chữa như thế nào, chi trả ra sao, liên hệ với ai ? cách xử lý vấn đề quá tệ và quá thiếu trách nhiệm.Gia đình tôi mất 4 tiếng từ lúc gần 12h với 2 con nhỏ không ăn uống gì chỉ để tiếp 3 người với 3 kiểu nói chuyện và cách giải quyết khác nhau mà thực sự tôi không biết người tự xưng là phó tổng giám đốc là ai? Phó tổng công ty nào, có trách nhiệm và đại diện pháp lý để giải quyết hay không?Tôi phải đánh giá trải nghiệm cực kỳ tệ hại.Chưa kể nhân viên bellboy nói chuyện dùng lời lẽ to tiếng và coi thường khách hàng.Tôi lưu trữ toàn bộ cuộc hình ảnh, clip về những sự việc trên.Tiếp đó xe tôi bị va quẹt hư hỏng như vậy mà không có bất cứ nhân viên nào phát hiện ra cho thấy an ninh và việc đảm bảo an toàn tài sản khách hành quá lỏng lẻo, làm việc không chuyên nghiệp.