Kính gửi Roam,
Cám ơn Quý khách đã lựa chọn Hòn Tằm Resort Nha Trang cho kỳ nghỉ vừa qua, và đã bớt thời gian chia sẽ đánh giá của quý khách về khách sạn. Chúng tôi rất vui khi biết rằng Quý khách đã hài lòng với nhân viên của resort. Chúng tôi luôn cố gắng để đem lại sự hài lòng cho khách hàng bằng cách cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp và tận tâm nhất có thể.
Chúng tôi rất lấy làm vinh hạnh khi biết rằng Quý khách đã thích khu resort của chúng tôi, phòng ốc rộng rãi và đẹp, đặc biệt là khu villa. Chúng tôi luôn cố gắng duy trì sự sạch sẽ và tiện nghi của các phòng để khách hàng có thể tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời nhất. Ngoài ra, cũng rất vui khi biết rằng Quý khách đã thích nhà hàng của chúng tôi. Chúng tôi luôn cố gắng để cung cấp cho khách hàng những món ăn ngon nhất và phục vụ tận tình nhất đến Khách hàng.
Tuy nhiên, rất tiếc khi nghe tin rằng Quý khách đã gặp khó khăn trong việc di chuyển từ bến cảng về resort của chúng tôi. Chúng tôi sẽ cố gắng để cải thiện dịch vụ của chúng tôi để khách hàng có thể có một trải nghiệm tốt nhất có thể. cũng rất vui khi biết rằng Quý khách đã được nhân viên của chúng tôi, LÊ Kỳ Duyên, hỗ trợ một cách nhiệt tình và chu đáo để giúp đoàn về resort sớm hơn. Chúng tôi sẽ chuyển tiếp lời khen đến nhân viên của chúng tôi và đảm bảo rằng những nỗ lực của nhân viên này sẽ được ghi nhận và động viên.
Một lần nữa, cảm ơn Quý khách đã chọn Hòn Tằm Resort Nha Trang là địa điểm nghỉ dưỡng của mình và chúc Quý khách có những trải nghiệm tuyệt vời hơn nữa ở lần tới. Nếu Quý khách có thêm bất kỳ câu hỏi hoặc yêu cầu gì, hãy liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi luôn sẵn lòng hỗ trợ Quý khách.
Trân trọng,
Phạm Thế Nhân
Tổng Quản lý – Hòn Tằm Resort Nha Trang