Chúng tôi thấy rằng bạn đang sử dụng một trình duyệt không được hỗ trợ. Trang web của Tripadvisor có thể không hiển thị đúng.Chúng tôi hỗ trợ các trình duyệt sau:
Windows: Internet Explorer, Mozilla Firefox, Google Chrome. Mac: Safari.
Các khách sạn lân cận
Đánh giá (81)
Lọc đánh giá
81 kết quả
Xếp hạng của khách du lịch
50
14
9
4
4
Loại khách du lịch
Thời điểm trong năm
Ngôn ngữTất cả ngôn ngữ
Thêm ngôn ngữ
Xếp hạng của khách du lịch
50
14
9
4
4
Xem các khách du lịch nói gì:
Các bộ lọc đã chọn
Lọc
Đang cập nhật danh sách...
1 - 6 trong số 81 đánh giá
Đã đánh giá 16 tháng 11, 2019

Đã ở đây 3 đêm cùng gia đình. Nhìn chung, không thấy ấn tượng lắm. Không được chào đón lúc check in, hành lý cũng tự mang vào sảnh. Phòng khá giống trên website đặt, tuy nhiên, không rõ ràng lắm về chính sách dùng các vật dụng trong phòng. Nhân viên không friendly, không attentive, không caring. Suốt quá trình ở, gia đình không được hỏi thăm... Không enjoyed thật sự khi ở đây.

Ngày lưu trú: tháng 6 năm 2019
Cảm ơn Ta L
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của một thành viên TripAdvisor chứ không phải của TripAdvisor LLC.
Đã đánh giá 2 tháng 11, 2019

Wifi ở khách sạn này kém kinh khủng, năm 2019 rồi mà mạng thậm chí còn không thể vào nổi facebook. Các bạn khác nếu du lịch nha trang kiểu sáng đi tối về thì có thể xài tạm 3g, chứ còn đi kiểu 3-4 ngày thì tốt nhất là nên lựa chọn chỗ khác, lễ tân khách sạn này cũng khá là impolite. Cũng thông cảm cho họ vì suốt ngày phải tiếp khách trung quốc với Nga thì mặt họ làm sao mà giãn ra được.

Ngày lưu trú: tháng 11 năm 2019
Loại chuyến đi: Đã du lịch với bạn bè
Cảm ơn Travelover194
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của một thành viên TripAdvisor chứ không phải của TripAdvisor LLC.
Đã đánh giá 11 tháng 8, 2019 qua di động

Địa điểm trung tâm, cách biển khoảng 200m nên có thể đi bộ. Phòng sạch sẽ và rất đầy đủ tiện nghi mà loại hình khách sạn không có như bếp, chỗ phơi quần áo... tầng dưới còn có nhiều nhà hàng ăn uống, cửa hàng tiện ích...

Ngày lưu trú: tháng 7 năm 2019
Loại chuyến đi: Đã du lịch với gia đình
Cảm ơn la hong l
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của một thành viên TripAdvisor chứ không phải của TripAdvisor LLC.
Đã đánh giá 21 tháng 7, 2019

Quá tệ.
1. Phòng 3 người 2 thẻ, không đủ 2 thẻ trong phòng thì phòng mở đèn và tivi ko được.
2. Nhân viên giữ xe quá tệ, khách thuê phòng vào ở thì xuất thẻ tính phí 30 nghìn 1 lượt và qua đêm 100k 1 đêm, trong khi quy định là ko thu... tuy nhiên giữ xe vẫn thu.
3. Giường quá nhỏ, phòng 3 người thì 3 giường đơn và 1 ghế sofa nằm...
4. Yêu cầu và làm phiên quá nhiều thông tin cá nhân của khách...dẫn con theo phải đămg ký, không đăng ký là ko cho vào
=> chất lượng quá tệ, không bao giờ quay lại

Ngày lưu trú: tháng 7 năm 2019
Loại chuyến đi: Đã du lịch với gia đình
Cảm ơn MiaTran1234
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của một thành viên TripAdvisor chứ không phải của TripAdvisor LLC.
Đã đánh giá 14 tháng 2, 2019 qua di động

*Ưu điểm:
1/ Đội ngũ nhân viên nhiệt tình niềm nở
2/ Cách bố trí phòng hợp lý, các tiện ích trong phòng rất có chiều sâu
3/ Thông thoáng, tiện ích chung của ks khá đầy đủ
* khuyết:
1. Bàn ghế ko đảm bảo an toàn thăng bằng, dễ đổ ngã
2. Thiết kế các góc cạnh nhọn ko chỉ an toàn cho trẻ nhỏ mà kể cả người lớn
3. Thiết kế ổ điện và công tắc điện quá thấp, trong tầm với của trẻ dưới 5 tuổi là ko an toàn. Chưa kể công tắc điện tổng lại chỉ có 1 cái ngay đầu giường. Nên bố trí thêm 1 cái tổng ngay vị trí vừa vào cửa
2. Quy trình lau sàn nhà 1 lần chưa đảm bảo sạch, đôi khi lau lại lần 2 vẫn chưa ok.
3. Chân bộ sofa khá nhẹ và dễ dịch chuyển, nên sau khi bị dịch chuyển sẽ để lại vết dơ và cát bẩn. Quy trình vệ sinh phòng chưa xử lý triệt để vđ này
4. Nên bố trí thêm tối thiểu 2 móc treo cố định (đơn) cho phòng tắm
5. Nên bố trí 1 khăn (nhỏ) cho bàn bếp để khách chủ động hơn những trường hợp ko đáng

Ngày lưu trú: tháng 2 năm 2019
Loại chuyến đi: Đã du lịch với gia đình
Cảm ơn DavidNgan
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của một thành viên TripAdvisor chứ không phải của TripAdvisor LLC.
Rikamichi, Pr & Marketing tại Ariyana SmartCondotel Nha Trang, đã trả lời đánh giá nàyĐã phản hồi 19 tháng 2, 2019

Chúng tôi chân thành xin lỗi vì một số sự cố không mong muốn đã ảnh hưởng đến kì nghỉ của bạn tại khách sạn.Vui lòng cho phép tôi chia sẻ những góp ý của bạn với đội ngũ quản lý của chúng tôi để cải thiện dịch vụ cho khách tốt nhất trong tương lai.

Những nhận xét của bạn đã cho phép chúng tôi có cái nhìn trung thực về hoạt động của mình và cải thiện cần thiết. Chúng tôi hy vọng bạn sẽ trở lại khách sạn và cho chúng tôi cơ hội được phục vụ và đem đến những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho bạn trong các kì nghỉ tiếp theo.

Chân thành cảm ơn và mong có cơ hội được đón tiếp bạn sớm nhất.

Báo cáo phản hồi là không phù hợp
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của TripAdvisor LLC.
Xem thêm đánh giá