Chúng tôi thấy rằng bạn đang sử dụng một trình duyệt không được hỗ trợ. Trang web của Tripadvisor có thể không hiển thị đúng.Chúng tôi hỗ trợ các trình duyệt sau:
Windows: Internet Explorer, Mozilla Firefox, Google Chrome. Mac: Safari.
11 người đang xem khách sạn này
Booking.com
75 US$
Có thể hoàn tiền đầy đủ trước 04/10/23
Không cần thanh toán trước
Priceline
75 US$
Agoda.com
68 US$
Có thể hoàn tiền đầy đủ trước 04/10/23
Hotels.com75 US$
Expedia.com75 US$
Official Site82 US$
Xem 13 giảm giá
Giá là giá trung bình mỗi đêm mà các đối tác của chúng tôi cung cấp và có thể không bao gồm tất cả thuế và phí. Thuế và phí được trình bày chỉ là giá trị ước tính. Vui lòng xem các đối tác của chúng tôi để biết thêm chi tiết.
Các khách sạn lân cận
Đánh giá (2.656)
Lọc đánh giá
2.656 kết quả
Xếp hạng của khách du lịch
2.017
375
143
60
61
Loại khách du lịch
Thời điểm trong năm
Ngôn ngữTất cả ngôn ngữ
Thêm ngôn ngữ
Xếp hạng của khách du lịch
2.017
375
143
60
61
Xem các khách du lịch nói gì:
Các bộ lọc đã chọn
Lọc
Đang cập nhật danh sách...
674 - 679 trong số 2.656 đánh giá
Đã đánh giá 28 tháng 2, 2020 qua di động

Khách rất vắng vì dịch Corona

2h tôi checkin, lên phòng đợi 1 tiếng đến 3h chưa có ai mang hành lý lên. Tôi phải gọi cho lễ tân xác nhận rồi đợi thêm một lúc sau mới có người mang hành lý lên. Phải chăng khách Việt nên bị coi thường????

Ngày lưu trú: tháng 2 năm 2020
Loại chuyến đi: Đã du lịch theo đôi
Cảm ơn tiger0711
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Phản hồi của ban quan lý:Đã phản hồi 20 tháng 4, 2020

"Kính gửi Quý khách,
Cảm ơn quý khách đã lựa chọn Vinpearl Resort Nha Trang là nơi dừng chân cho kỳ nghỉ vừa qua cũng như đã dành thời gian quý báu để chia sẻ trải nghiệm của quý khách về khách sạn.
Liên quan đến những góp ý của Quý khách, chúng tôi đang xem xét sự việc một cách nghiêm túc, chi tiết và và lên kế hoạch chấn chỉnh. Đồng thời, chúng tôi vẫn đang tiếp tục chú trọng vào việc đào tạo kỹ năng và bổ sung kiến thức cho nhân viên nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ để xứng đáng với sự tin yêu của khách hàng.
Một lần nữa chúng tôi xin chân thành xin lỗi và mong có cơ hội để tiếp đón quý khách trở lại trong thời gian không xa.
Trân trọng,
Ban Quản lý Khách sạn
Vinpearl Resort Nha Trang
"

Báo cáo phản hồi là không phù hợp
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của TripAdvisor LLC.
Đã đánh giá 23 tháng 2, 2020 qua di động

Lễ tân, nhân viên cực nhiệt tình và mình đã nâng cấp hạng phòng lên phòng view biển rất đẹp. Bữa sáng ngon, nhiều món. Cảm ơn Vinpearl Resot đã cho mình kì nghỉ dưỡng tuyệt vời, mình sẽ chọn Vinpearl Resot Nha Trang là nơi nghỉ ngơi cho lần đến Nha Trang sau này.

Ngày lưu trú: tháng 2 năm 2020
Loại chuyến đi: Đã du lịch với bạn bè
Cảm ơn quanghien98
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Vinpearl Nha Trang, Owner tại Vinpearl Resort Nha Trang, đã trả lời đánh giá nàyĐã phản hồi 23 tháng 2, 2020

Kính chào Quý khách,
Cám ơn Quý khách đã dành thời gian quý báu để thực hiện những đánh giá tốt đẹp dành cho Khu nghỉ mát Vinpearl Resort Nha Trang. Chúng tôi rất vui mừng được biết Quý khách và Gia đình đã tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ của mình vừa qua. Thât tuyệt vời khi Quý khách đã cảm nhận được chất lượng phục vụ của chúng tôi dành cho Quý khách và Gia đình.
Chúng tôi hy vọng sẽ tiếp tục có thêm được nhiều cơ hội hơn nữa để phục vụ Quý khách và Gia đình trong những kỳ nghỉ sau.
Xin gửi đến Quý khách và Gia đình những lời chúc tốt đẹp nhất!
Trân trọng,
Phạm Thế Nhân
Tổng Quản lý Khách sạn
Khu nghỉ mát Vinpearl Resort Nha Trang

Báo cáo phản hồi là không phù hợp
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của TripAdvisor LLC.
Đã đánh giá 13 tháng 2, 2020 qua di động

Vợ chồng tôi đã có 1 trải nghiệm Honeymoon rất tuyệt vời tại Vinpearl land Nha Trang. Các dịch vụ đều hoàn hảo. Cảnh quan đẹp. Nhiều trò chơi. Dịch vụ ăn uống, phục vụ phòng. Nhân viên thân thiện, nhiệt tình hỗ trợ.

Ngày lưu trú: tháng 2 năm 2020
Loại chuyến đi: Đã du lịch theo đôi
Cảm ơn sunnymama93
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Vinpearl Nha Trang, Owner tại Vinpearl Resort Nha Trang, đã trả lời đánh giá nàyĐã phản hồi 20 tháng 2, 2020

Kính chào Quý khách,
Cám ơn Quý khách đã dành thời gian quý báu để thực hiện những đánh giá tốt đẹp dành cho Khu nghỉ mát Vinpearl Resort Nha Trang. Chúng tôi rất vui mừng được biết Quý khách và Gia đình đã tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ của mình vừa qua. Thât tuyệt vời khi Quý khách đã cảm nhận được chất lượng phục vụ của chúng tôi dành cho Quý khách và Gia đình.
Chúng tôi hy vọng sẽ tiếp tục có thêm được nhiều cơ hội hơn nữa để phục vụ Quý khách và Gia đình trong những kỳ nghỉ sau.
Xin gửi đến Quý khách và Gia đình những lời chúc tốt đẹp nhất!
Trân trọng,
Tổng Quản lý Khách sạn
Phạm Thế Nhân
Khu nghỉ mát Vinpearl Resort Nha Trang

Báo cáo phản hồi là không phù hợp
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của TripAdvisor LLC.
Đã đánh giá 11 tháng 1, 2020 qua di động

Không thể nói gì hơn rất cám ơn anh/chị lễ tân đã hỗ trợ rất nhiệt tình.
Đặc biệt anh Việt quản lý đã hỗ trợ tối đa giúp 4 villa mình ở gần nhau, khi khách để quên đồ a trực tiếp trợ giúp. Cám ơn tất cả anh/ chị đã giúp mình và đại gia đình Korea có một chuyến đi vui vẻ.
Chúc anh chị có 1 năm mới hạnh phúc và thành công

Ngày lưu trú: tháng 1 năm 2020
Loại chuyến đi: Đã du lịch với bạn bè
Cảm ơn doquyen3003
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
VinpearlNhaTrang, General Manager tại Vinpearl Resort Nha Trang, đã trả lời đánh giá nàyĐã phản hồi 25 tháng 1, 2020

Kính chào Quý khách,
Cám ơn Quý khách đã dành thời gian quý báu để thực hiện những đánh giá tốt đẹp dành cho Khu nghỉ mát Vinpearl Resort Nha Trang. Chúng tôi rất vui mừng được biết Quý khách và Gia đình đã tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ của mình vừa qua. Thât tuyệt vời khi Quý khách đã cảm nhận được chất lượng phục vụ của chúng tôi dành cho Quý khách và Gia đình.
Chúng tôi hy vọng sẽ tiếp tục có thêm được nhiều cơ hội hơn nữa để phục vụ Quý khách và Gia đình trong những kỳ nghỉ sau.
Xin gửi đến Quý khách và Gia đình những lời chúc tốt đẹp nhất!
Trân trọng,
Ban Quản lý khách sạn
Khu nghỉ mát Vinpearl Resort Nha Trang

Báo cáo phản hồi là không phù hợp
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của TripAdvisor LLC.
Đã đánh giá 4 tháng 1, 2020

Không gian, thiên nhiên, trang thiết bị, con người đều tuyệt cho một kỳ nghỉ.

Cach tổ chức check - in cho khách thực sự có vấn đề. 3 lần đến đây đều mất từ 1-2 tiếng cho mỗi cái thủ tục cho 4 người, 1 vila. Cần có khu thủ tục khách đoàn, khách lẻ và khách hàng thân thiết riêng.

Quy trình thủ tục quá rườm rà, tích điểm VinID yêu cầu thẻ cứng. Trong khi bàn lễ tân thì kêu gọi khách tải App ViniD. Tôi check out gửi lại các hoá đơn ăn uống (trong khách sạn) ở lễ tân để yêu cầu tích điểm, đã được một nhân viên nam xác nhận là sẽ tích diểm ViniD. Tuy nhiên đến nay chưa có, mặc dù sau 3 ngày tôi đã gọi điện đến số đặt phòng để thắc mắc và được nói là sẽ giải quyết.

Tháng 4 năm 2018 tôi cũng ở đây (Vinpearl Golf land resoft vila số booking 7629944 )và cũng bị vấn dề này, khiếu nại nửa tháng sau mới được tích điểm. Có lẽ là chính sách chung của Khách sạn, vì tích điểm rất khó, các bạn nhân viên thường đùn đẩy đề nghị ra lễ tân. Lễ tân nhận hoá đơn rồi không tích (đã ghi số thẻ Vin của tôi)

Ngày lưu trú: tháng 12 năm 2019
Loại chuyến đi: Đã du lịch với gia đình
1  Cảm ơn ChauTranV
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
VinpearlNhaTrang, General Manager tại Vinpearl Resort Nha Trang, đã trả lời đánh giá nàyĐã phản hồi 10 tháng 1, 2020

Kính chào Quý khách,
Chúng tôi xin chân thành cảm ơn quý khách đã dành thời gian chia sẻ cảm nhận của mình sau kì nghỉ tại khu nghỉ dưỡng Vinpearl Resort Nha Trang.
Chúng tôi rất vui khi nhận được phản hồi tích cực của quý khách về dịch vụ, cảnh quan cũng như thái độ phục vụ của nhân viên khu nghỉ dưỡng. Đồng thời chúng tôi xin ghi nhận những ý kiến đóng góp cần cải thiện của quý khách. Trong thời gian tới chúng tôi sẽ không ngừng nâng cấp cơ sở vật chất và chất lượng dịch vụ ngày một tốt hơn và phù hợp hơn với nhu cầu của tất cả quý khách hàng.Rất mong lại được chào đón và phục vụ quý khách và gia đình trong kỳ nghỉ tới.
Trân trọng,
Ban Quản lý Khách sạn
Vinpearl Resort Nha Trang

Báo cáo phản hồi là không phù hợp
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của TripAdvisor LLC.
Xem thêm đánh giá