-Hệ Thống máy lạnh quá cũ, Tôi đã yêu cầu sửa chữa 4 lần nhưng vẫn không cải thiện được. Khách sạn đổ lỗi do mặt trời buổi trưa nóng nên phòng nóng chứ không chịu nhận do hệ thống máy lạnh đã cũ!
-Sau đó nhân viên đã yêu cầu tôi đổi qua phòng khác nhưng đổi tận 6 phòng vẫn nóng như vậy. Sau đó nhân viên bảo tôi thông cảm ??
Sau khi tôi làm lớn chuyện đòi gặp quản lý, thì quản lý GỌI ĐIỆN (muốn gặp quản lý khó quá, Nếu đổ lỗi trời tối thì nên thay quản lý đi nhé !) bảo sẽ đổi cho khách sạn khác cùng hệ thống , nhưng sau khi tôi tìm hiểu tôi thấy Khách sạn đó reviews không được tốt nên tôi không đồng ý! Đêm đó tôi đã phải bỏ 2 đêm tại khách sạn này và book phòng ở 1 khách sạn 4 sao khác!
- Cuối cùng sau khi liên hệ Agoda phàn nàn thì khách sạn đã chịu trả tiền phòng 1 ĐÊM lại cho tôi , còn 1 đêm họ bắt tôi trả tiền vì lý do khách sạn đã giữ phòng cho tôi mấy ngày trước!
-KHÁCH SẠN BẢO TÔI NGHĨ CHO HỌ VÌ HỌ ĐÃ GIỮ PHÒNG CHO TÔI! VẬY XIN HỎI DỊCH VỤ TỆ NHƯ VẬY THÌ AI NGHĨ CHO TÔI ??
* NẾU 1 ĐÊM MÀ MUA ĐƯỢC CÁI DANH DỰ CỦA 1 CÁI KHÁCH SẠN 4 SAO THÌ ĐỐI VỚI TÔI QUÁ RẺ!!
* MONG MỌI NGƯỜI NÉ CÁI RESORT NÀY RA NHA!!!