Chúng tôi thấy rằng bạn đang sử dụng một trình duyệt không được hỗ trợ. Trang web của TripAdvisor có thể không hiển thị đúng.Chúng tôi hỗ trợ các trình duyệt sau:
Windows: Internet Explorer, Mozilla Firefox, Google Chrome. Mac: Safari.
Các khách sạn lân cận
Đánh giá (329)
Lọc đánh giá
329 kết quả
Xếp hạng của khách du lịch
285
30
12
1
1
Loại khách du lịch
Thời điểm trong năm
Ngôn ngữTất cả ngôn ngữ
Thêm ngôn ngữ
285
30
12
1
1
Xem các khách du lịch nói gì:
Lọc
Đang cập nhật danh sách...
2 - 7 trong số 329 đánh giá
Đã đánh giá 4 tháng 9, 2017

Ngày lễ lớn tôi cùng gia đình tham khảo các đánh giá trên mạng cuối cùng quyết định chon River Palm villa làm điểm đến để nghĩ dưỡng. Về khung cảnh, phòng ốc ...mọi thứ đều rất ok. Tuy nhiên, khi vừa nhận phòng xong, em lễ tân lên yêu cầu tôi trả tiền phòng trước, tôi hơi khó chịu và không đồng ý, tôi chỉ thanh toán sau khi check out. Sau 1 tiếng đồng hồ mặc dù đã bật điều hòa nhưng phòng vẫn không thấy lạnh, tôi báo bp lễ tân yêu cầu lên xem lại điều hòa. Thời tiết bên ngoài 37oC, nóng không chịu được, gia đình lại có người già và trẻ em,tôi phải mượn thêm 1 cái quạt để sử dụng. Sau khi ăn trưa về gần 3giờ chiều, kỹ thuật không sửa được,điều hòa vẫn không hoạt động,mà NV lễ tân cũng không hề trả lời cho chúng tôi rõ...thì ra phòng này điều hòa thường xuyên bị trục trặc nhưng vẫn chưa khắc phục Tôi yêu cầu đổi phòng nếu không còn phòng cho tôi trả phòng. Lập tức lễ tân yêu cầu chúng tôi phải trả 50% tiền phòng, và yêu cầu cả gd tôi ra khỏi phòng để book cho người khác. Khách hàng là thượng đế mà phục vụ kiểu này ư?Nhìn sang mẹ và con tôi ướt đẫm mồ hôi. Lúc đó tôi thật sự quá bực mình về thái độ của NV lễ tân, và yêu cầu gặp GĐ để nói chuyện, các em ấy chối quanh co không cho gặp... Nhưng gặp OX tôi không dễ để qua mặt kiểu đó, rốt cuộc NV lễ tân buộc phải nối máy cho gặp GĐ để xin lỗi chúng tôi. Tuy nhiên, ấn tượng ban đầu rất khó phai, thái độ phục vụ khách hàng rất quan trọng, nhất là ngành du lịch,ngoài cơ sở vật chất, thái độ và cung cách đón tiếp khách hàng là điểm mấu chốt để lại ấn tượng nơi du khách. Qua đây cũng xin nhắn nhủ chủ villa hãy biết chọn lựa nhân viên mà phục vụ, đừng để kiểu nhân viên ăn nói xấc xược làm hỏng hình ảnh của River Palm villa sẽ mất hết khách hàng. Cảm giác đi nghỉ dưỡng mà gặp tình huống như thế này thử hỏi có ai không bực mình???
Một đi không trở lại nữa nhé...!

Mẹo chọn phòng: Khung cảnh yên tĩnh, phòng ốc ok, nhưng thái độ phục vụ kém
  • Đã lưu trú: tháng 9 năm 2017, đã du lịch với gia đình
    • Địa điểm
    • Phòng
    • Dịch vụ
3  Cảm ơn hoaxuongrong123
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của một thành viên TripAdvisor chứ không phải của TripAdvisor LLC.
Các đánh giá này được dịch máy từ tiếng Anh. Hiển thị bản dịch máy?
Đã đánh giá 4 tháng 8, 2018 qua di động

Đã lưu trú: tháng 8 năm 2018, đã du lịch một mình
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của một thành viên TripAdvisor chứ không phải của TripAdvisor LLC.
Đã đánh giá 22 tháng 7, 2018 qua di động

Đã lưu trú: tháng 7 năm 2018
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của một thành viên TripAdvisor chứ không phải của TripAdvisor LLC.
Đã đánh giá 6 tháng 7, 2018 qua di động

Đã lưu trú: tháng 7 năm 2018, đã du lịch theo cặp đôi
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của một thành viên TripAdvisor chứ không phải của TripAdvisor LLC.
Đã đánh giá 5 tháng 7, 2018 qua di động

Đã lưu trú: tháng 7 năm 2018, đã du lịch theo cặp đôi
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của một thành viên TripAdvisor chứ không phải của TripAdvisor LLC.
Xem thêm đánh giá