Chúng tôi thấy rằng bạn đang sử dụng một trình duyệt không được hỗ trợ. Trang web của Tripadvisor có thể không hiển thị đúng.Chúng tôi hỗ trợ các trình duyệt sau:
Windows: Internet Explorer, Mozilla Firefox, Google Chrome. Mac: Safari.
Giá thấp nhất cho lưu trú của bạn
Đảm bảo giá thấp nhất từ các trang web này
Priceline106 US$
Expedia.com106 US$
Booking.com106 US$
Orbitz.com106 US$
eDreams106 US$
Travelocity106 US$
Xem 17 giảm giá
Giá là giá trung bình mỗi đêm mà các đối tác của chúng tôi cung cấp và có thể không bao gồm tất cả thuế và phí. Thuế và phí được trình bày chỉ là giá trị ước tính. Vui lòng xem các đối tác của chúng tôi để biết thêm chi tiết.
Các khách sạn lân cận
Đánh giá (413)
Lọc đánh giá
413 kết quả
Xếp hạng của khách du lịch
323
57
18
10
5
Loại khách du lịch
Thời điểm trong năm
Ngôn ngữTất cả ngôn ngữ
Thêm ngôn ngữ
Xếp hạng của khách du lịch
323
57
18
10
5
Xem các khách du lịch nói gì:
Các bộ lọc đã chọn
Lọc
Đang cập nhật danh sách...
4 - 9 trong số 413 đánh giá
Đã đánh giá 14 tháng 12, 2020

Thật sự Rất tuyệt vời. Sẽ quay lại trong thời gian tới nếu ra đà nẵng. View đẹp, con mình thích lắm luôn!!!
Hồ bơi sạch sẽ, nhân viên thân thiện, lịch sự!!!
Mong sẽ luôn giữ được dịch vụ thế này!!!!!!!!!
13/12 with love!

Ngày lưu trú: tháng 12 năm 2020
Loại chuyến đi: Đã du lịch với gia đình
Cảm ơn Lee_Hai
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của một thành viên Tripadvisor chứ không phải của TripAdvisor LLC.
Four Points by Sheraton Da Nang, General Manager tại Four Points by Sheraton Danang, đã trả lời đánh giá nàyĐã phản hồi 5 tháng 1, 2021
Google Dịch

Dear Lee_Hai,

Thank you for rating us 5 star and giving us a generous review! We are so pleased to hear you enjoyed our room, facilities and services . We would love to host you again, please come back soon.

Best regards,

Stefano Maccagno
General Manager
Four Points by Sheraton Danang

Báo cáo phản hồi là không phù hợp
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của TripAdvisor LLC.
Đã đánh giá 19 tháng 7, 2020

Tôi vừa có dịp lưu trú tại Four Points By Sheraton Danang từ ngày 17-19.7. Cảm nhận đầu tiên khi vừa xuống xe tại nơi đây là không hề nhận được sự hỗ trợ nào từ Bellboy hay nhân viên để di chuyển hành lý. Đến khi chúng tôi chật vật kéo hành lý lên cầu thang thì mới có người đi ra để hỗ trợ.
Tại khu vực Check-in, trước chúng tôi có một chị đại diện cho đoàn du lịch nào đó đang làm thủ tục nhận phòng và sau khi nhận xong đã rời khỏi quầy check in. Tới lượt chúng tôi đang làm thủ tục lấy phòng thì chị ấy chen ngang vào nhưng nhân viên hỗ trợ chúng tôi nhận phòng không hề nhắc chị ấy xếp hàng mà ngang nhiên vẫn tiếp tục nói chuyện với chị ta. Sau đó còn quay qua nói với một nhân viên khác là "Xử dùm tao vụ này" (ý chỉ thủ tục check in của tôi). Tôi phải đứng chờ một hồi lâu sau đó, mới có một bạn nhân viên khác mời tôi qua quầy kế bên để làm thủ tục.
Ngoại trừ Voucher 2 ly beer tại Horizon Bar, bạn Alex còn gửi tôi thêm 1 voucher Spa 15 phút cho 2 người tại tầng 34 và có dặn kĩ tôi nếu book thì nên book trước 1 ngày để bên spa sắp xếp nhân viên hỗ trợ tôi.
Và sự tệ hại của khách sạn bắt đầu từ đây:
- Khoảng hơn 9h tối hôm 17.7 tôi và bạn tôi đi lên lầu 34 để hẹn lịch spa. Khi đến nơi thì có một chị nhân viên (tôi không xem bảng tên, hơi lớn tuổi) có hỏi tôi sử dụng dịch vụ nào, khi tôi nói tôi có voucher Spa thì thái độ chị ấy liền thay đổi và kêu chúng tôi chờ để chị ấy báo cho quản lý chứ không dám nhận ????? Và trước mặt chúng tôi, chị ấy nói với quản lý rằng: "NÓ có voucher spa thì có nhận không? ". Thử hỏi có một khách sạn 5 sao nào lại kêu khách bằng NÓ. Sau một hồi thì chị quay qua vặn vẹo tôi vì tôi ở phòng 2717 nhưng mã voucher do nhân viên tên Alex đưa ghi 1707P hay D gì đó và nói rằng nếu mã này không đúng số phòng của tôi thì KHÔNG NHẬN. Còn nói đi nói lại là chương trình Spa này đã hết hạn, chị ta phải xin quản lý lắm mới chịu nhận trường hợp của tôi.
Tiếp đến là phần Housekeeping, dọn phòng rất ẩu thậm chí áo choàng tắm còn không fill lại cho khách mà phải đợi khách điện thoại báo mới chịu đem xuống.
Nhân viên khách sạn gặp khách mà mặt hầm hầm, khách nào nhìn ăn mặc sang trọng thì chạy tới mời chào dịch vụ, còn khách ăn mặc bình thường (cũng là khách lưu trú tại khách sạn) thì liếc rồi nói sau lưng.
THẬT SỰ XẤU HỔ CHO MỘT HỆ THỐNG KHÁCH SẠN NỔI TIẾNG.
Tôi sẽ không bao giờ lựa chọn Four Points cũng như giới thiệu cho bạn bè và đối tác đến đây lưu trú bất kì một lần nào nữa.

Ngày lưu trú: tháng 7 năm 2020
    • Địa điểm
    • Sự sạch sẽ
    • Dịch vụ
Cảm ơn chrs466
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của một thành viên Tripadvisor chứ không phải của TripAdvisor LLC.
Four Points by Sheraton Da Nang, General Manager tại Four Points by Sheraton Danang, đã trả lời đánh giá nàyĐã phản hồi 20 tháng 7, 2020
Google Dịch

Dear chrs466,

Thank you for taking your time to share your experience with me.
When I read your comment yesterday I was very disappointed with myself, I take full responsibilities for what happened during your stay at the Hotel. I take all guests comments very seriously. I won’t make any excuse for what happened, rest assured that I already spoke with all departments involved, and more training for all associates will be conducted this week.
I would like to personally apologize for your experience, as this does not reflect our customer service at all.
I am thankful that you have been open, honest and frank about your impression as this helps me to better understand my shortfall, I take this as a teaching moment and for sure this will allow me to improve.
One of the core values of Marriott International is “Pursue Excellence” and in this case, we do not achieve it.
Here my email address Stefano.Maccagno@fourpoints.com, if you feel that you would like to share more, please write to me directly, so I can address all points in person.

I understand your loss of faith in the hotel that said, if in the future you will travel again to Danang, please let me know you have my email address as I would like to try and redeem myself and the experience. Once again I am so sorry.

Regards
Stefano Maccagno
General Manager
Four Points by Sheraton Danang

Báo cáo phản hồi là không phù hợp
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của TripAdvisor LLC.
Đã đánh giá 15 tháng 2, 2020

Best Hotel Service !!!

Nice view, romantic, Food is delicious especially Beef steak. All Staff so friendly and professonal and Iam very impressed with Ms Tâm Ruby who works at Horizon bar & restaurant, she very cute, pretty and enthusiam. We had a great time at Four point by Sheraton Hotel last night ( 14/2). Highly Recomend
Chúng tôi đã có một buổi tối tuyệt vời tại KS Sheraton vào tối 14/2 /2020 tại nhà hàng Horizon . Tuy nhiên có 2 điểm trừ mà KS cần lưu ý. Thứ 1 các món ăn trên quầy buffet lượt đầu rất rất nguội, nên khi ăn chúng tôi hoàn toàn cảm thấy nhạt nhẽo, đặc biệt cá trích ( cá trứng ???) rất đắng và tanh cứng, có thể là do nguội quá. Cũng rất may các lượt ra đồ sau KS đã có khắc phục nên món ăn đều rất ngon và nóng . Chúng tôi đặc biệt rất thích món thịt bò, rất mềm dai vừa phải, tươi và cảm nhận tan trong miệng. Thêm một điều nữa nếu buffet ngày hômqua có thêm 1-2 loại kem thì sẽ rất tuyệt vời và hoàn hảo. Về phục vụ thì các nhân viên đều vông cùng chuyên nghiệp và thái độ rất tuyệt vời đặc biệt bạn Tâm Ruby, bạn rất xinh dễ thương và vô cùng nhiệt tình. Chúng tôi thấy từ đồ ăn cho đến dịch vụ của KS hoàn toàn rất tốt xứng đáng với số tiền. Sẽ quay lại những lần sau

Ngày lưu trú: tháng 7 năm 2019
    • Địa điểm
    • Phòng
    • Dịch vụ
Cảm ơn phamtrang1088
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của một thành viên Tripadvisor chứ không phải của TripAdvisor LLC.
DADFP, General Manager tại Four Points by Sheraton Danang, đã trả lời đánh giá nàyĐã phản hồi 17 tháng 2, 2020

Dear Ms. Trang,

Rất cảm ơn bạn đã lựa chọn Four Points Đà Nẵng cho kì nghỉ của mình. Chúng tôi sẽ tiếp nhận những ý kiến đóng góp của bạn và sẽ cố gắng khắc phục, hi vọng sẽ được đón tiếp bạn quay lại khách sạn lần nữa và sẽ có trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Best regards,

Stefano Maccagno
General Manager
Four Points by Sheraton Danang

Báo cáo phản hồi là không phù hợp
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của TripAdvisor LLC.
Đã đánh giá 3 tháng 2, 2020

Tất cả nv đều rất thân thiện và niềm nở, trang thiết bị hiện đại và đầy đủ, dịch vụ tốt, thức ăn ngon, mọi thứ đều sạch sẽ. 2 bạn lễ tân Tracy và Charlize rất nhiệt tình, vui vẻ và hướng dẫn tận tình.

Ngày lưu trú: tháng 1 năm 2020
Loại chuyến đi: Đã du lịch theo đôi
Cảm ơn Kimngan0621
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của một thành viên Tripadvisor chứ không phải của TripAdvisor LLC.
DADFP, Tổng giám đốc tại Four Points by Sheraton Danang, đã trả lời đánh giá nàyĐã phản hồi 7 tháng 2, 2020
Google Dịch

Dear Kimngan0621,

I am very thrilled to know that you reviewed us 0five stars on TripAdvisor and that you had a fantastic experience at Four Points by Sheraton Danang. It's truly happy to know that our staff, hotel's facilities, and food & beverage services went beyond your expectations. I am sure to pass your kind words to Tracy & Charlize, and they would be very proud to receive your recognition. Thank you again for your beautiful sharing. The whole team and I look forward to welcoming you back for another better holiday in Danang.

Warm Regards,

Stefano Maccagno
General Manager
Four Points by Sheraton Danang

Báo cáo phản hồi là không phù hợp
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của TripAdvisor LLC.
Đã đánh giá 5 tháng 1, 2020 qua di động

Nhân viên Nhà hàng rất nhiệt tình. Đồ ăn sáng phong phú. Rất thích kim chi ở đây rất ngon. Các bạn hỏi thăm rất dễ thương.
Có một trở ngại, tại hồ bơi quá công Cộng, bị người bên ngoài nhìn vào la ó trêu ghẹo khi mình và bạn Đi bơi. Hy vọng sẽ cải thiên sớm

Ngày lưu trú: tháng 1 năm 2020
Loại chuyến đi: Đã du lịch với bạn bè
Cảm ơn nguyenthuyanann
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của một thành viên Tripadvisor chứ không phải của TripAdvisor LLC.
DADFP, General Manager tại Four Points by Sheraton Danang, đã trả lời đánh giá nàyĐã phản hồi 13 tháng 1, 2020

Dear nguyenthuyanann,

Cảm ơn bài đánh giá tích cực của bạn dành cho khách sạn Four Points by Sheraton Danang. Chúng tôi rất vui khi biết rằng bạn đã có kì nghỉ vui vẻ với chúng tôi và bạn yêu thích bữa sáng của khách sạn. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng rất lấy làm tiếc khi bạn chưa có trải nghiệm thoải mái khi sử dụng hồ bơi của khách sạn. Chúng tôi đã chuyển vấn đề này đến bộ phận liên quan để khắc phục trong tương lại.

Hi vọng tập thể nhân viên khách sạn sẽ có cơ hội được đón tiếp bạn quay trở lại đây sớm.

Trân trọng,

Stefano Maccagno
Tổng Giám Đốc
Four Points by Sheraton Danang

Báo cáo phản hồi là không phù hợp
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của TripAdvisor LLC.
Xem thêm đánh giá