Nhà mình ở khách sạn từ ngày 11-16/5. Phòng mình ở tầng 3, phía trước có khoảng sân khá thoáng mát. Khách sạn đc cái yên tĩnh, nhân viên chu đáo.
Nhưng có một vấn đề thực sự tồi tệ với một khách sạn 4 sao như thế này là giặt đồ cho khách bị hỏng. Tổng đồ nhà mình giặt là 4 chiếc áo phông, hai quần bò, hai váy và vài chiếc quần lót với tổng hoá đơn là 645k
❗️❗️❗️Thực sự cảnh báo cho các bạn là ko nên giặt đồ ở khách sạn này. Tất cả đồ sáng màu nhà mình đều bị hỏng và phai sang màu đen. Cách giải quyết đầu tiên là mang đi khắc phục nhiều lần nhưng tất cả chỉ đc 60% so vs ban đầu vì màu bị xỉn đi. Đặc biệt là 2 chiếc váy hồng của mẹ mình ko thể mặc được nữa cho dù có mang đi khắc phục. Cách giải quyết đầu tiên của chị phó giám đốc là miễn phí tiền giặt . Mình ko chấp nhận và yêu cầu phía khách sạn phải bồi thường cho chỗ quần áo bị hỏng. Sau khi xem xét phía ks bồi thường 1 triệu. Mình ko chấp nhận vì quần áo hỏng quá nhiều, mình chỉ yêu cầu ks bồi thường hai chiếc váy ko thể mặc đc nữa của mẹ. Còn đồ của mình vs anh trai và bố có thể mặc “tạm” đc.
Điều mình thực sự không thích đó là chị phó giám đốc của ks kì kèo mặc cả từng đồng với khách. Chị yêu cầu gia đình mình hỗ trợ khách sạn 50%. Ô hay, gia đình mình sử dụng dịch vụ bên ks, ks làm ks phải tự chịu trách nhiệm cớ j mà phải hỗ trợ. Đồ thì hỏng mình yêu cầu bồi thường 70% giá trị. Chị pgđ tiếp tục mặc cả kì kèo vs khách, kể lể sự nghèo khổ của nhân viên cho dù cấp trên đã đồng ý bồi thường 70%. Và cuối cùng thì mẹ mình phải chấp nhận đồng ý bồi thường vs giá 60% vì chị dai dẳng quá. Thực sự với một khách sạn 4 sao dịch vụ giặt thế này là qá tồi tệ.