Chúng tôi thấy rằng bạn đang sử dụng một trình duyệt không được hỗ trợ. Trang web của TripAdvisor có thể không hiển thị đúng.Chúng tôi hỗ trợ các trình duyệt sau:
Windows: Internet Explorer, Mozilla Firefox, Google Chrome. Mac: Safari.
Grand Mercure Danang
Các khách sạn lân cận
185 US$
176 US$
Hotels.com
Xem Giá Tốt
  • Wifi miễn phí
  • Đỗ xe miễn phí
122 US$
89 US$
Expedia.com
Xem Giá Tốt
Chứng chỉ dịch vụ xuất sắc
  • Wifi miễn phí
  • Đỗ xe miễn phí
153 US$
99 US$
Expedia.com
Xem Giá Tốt
Chứng chỉ dịch vụ xuất sắc
  • Wifi miễn phí
  • Sát biển
85 US$
83 US$
Hotels.com
Xem Giá Tốt
Chứng chỉ dịch vụ xuất sắc
  • Wifi miễn phí
  • Đỗ xe miễn phí
Star Hotel Danang(Đà Nẵng)(Giá tốt!)
31 US$
Booking.com
Xem Giá Tốt
  • Wifi miễn phí
  • Đỗ xe miễn phí
55 US$
50 US$
Expedia.com
Xem Giá Tốt
  • Wifi miễn phí
  • Đỗ xe miễn phí
513 US$
286 US$
Expedia.com
Xem Giá Tốt
Chứng chỉ dịch vụ xuất sắc
  • Wifi miễn phí
  • Đỗ xe miễn phí
310 US$
301 US$
Expedia.com
Xem Giá Tốt
Chứng chỉ dịch vụ xuất sắc
  • Wifi miễn phí
  • Đỗ xe miễn phí
479 US$
Booking.com
Xem Giá Tốt
Chứng chỉ dịch vụ xuất sắc
  • Wifi miễn phí
  • Đỗ xe miễn phí
Hotels.com
Xem Giá Tốt
Chứng chỉ dịch vụ xuất sắc
  • Wifi miễn phí
  • Đỗ xe miễn phí
Đánh giá (979)
Lọc đánh giá
979 kết quả
Xếp hạng của khách du lịch
686
227
47
9
10
Loại khách du lịch
Thời điểm trong năm
Ngôn ngữTất cả ngôn ngữ
Thêm ngôn ngữ
686
227
47
9
10
Xem các khách du lịch nói gì:
Lọc
Đang cập nhật danh sách...
1 - 6 trong số 979 đánh giá
Đã đánh giá vào 23 tháng 1, 2018 qua di động

Tôi hoàn toàn hài lòng về dịch vụ cũng như thái độ phục vụ của nhân viên Grand Mercure. Đặc biệt là bạn người Hàn tên là Kim Jae Jun. Rất thân thiện và chuyên nghiệp. Tất nhiên tôi sẽ chọn đây khi quay trở lại Đà Nẵng.

Đã lưu trú: tháng 1 năm 2018, đã du lịch với gia đình
4  Cảm ơn Đăng P
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của một thành viên TripAdvisor chứ không phải của TripAdvisor LLC.
Đã đánh giá vào 20 tháng 1, 2018 qua di động

Khách sạn rất đẹp, rất sang trọng , nhân viên cực kì thân thiện, có cả nhân viên người Hàn rất dễ thương. Bạn nhân viên tên Jaejunkim rất thân thiên. Khách sạn rất tốt để quay lại lần sau. Lần sau nhóm của mình có đến đà nẵng nữa thì nhất đinh đến nữa.

Đã lưu trú: tháng 1 năm 2018, đã du lịch với bạn bè
3  Cảm ơn an d
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của một thành viên TripAdvisor chứ không phải của TripAdvisor LLC.
GMD_Tam_Vo, other tại Grand Mercure Danang, đã trả lời đánh giá nàyĐã phản hồi 23 tháng 1, 2018

Xin chào an d,

Cảm ơn quý khách đã chia sẽ trải nghiệm của mình tại khách sạn Grand Mercure Đà Nẵng.
Hi vọng sẽ có cơ hội được đón tiếp quý khách thêm lần nữa với những trải nghiệm tuyệt vời như thế này.

Trân trọng,
Vo Hoang Phuong Tam (Ms.)
Assistant Guest Experience Manager

Báo cáo phản hồi là không phù hợp
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của TripAdvisor LLC.
Đã đánh giá vào 25 tháng 12, 2017

Trong các khách san lớn minh đã tưng đến ở Đà Nẵng, thi khách san Mecure lam mình hài lòng nhất, phòng rất sạch, thoải mái, đô ăn trong nhà hàng cũng rất ngon. Tiếc là chưa dùng dịch vụ spa ở đây. Hồ bơi thì rất sạch, thoải mái.Từ khách san ngắm câu của Đà Nẵng rất đẹp.
Nhân viên ở đây cũng rất thân thiện và nhiệt tinh, có bạn nhân viên Kim Jae Jun ngươi Hàn rất dễ thương, nhiệt tình. Mình thật sự hài lòng và thích khi ở khách sạn của bên mình.
Trong những lần tới thi mình sẽ chọn grand mercure, cảm ơn sư phuc vụ của các bạn!

  • Đã lưu trú: tháng 12 năm 2017, đã du lịch với bạn bè
    • Giá trị
    • Phòng
    • Dịch vụ
2  Cảm ơn Phung Huy N
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của một thành viên TripAdvisor chứ không phải của TripAdvisor LLC.
Đã đánh giá vào 11 tháng 8, 2017 qua di động

Chúng tôi đến đây lần thứ hai và được xe của khách sạn đón tại sân bay quốc tế Đà Nẵng. Chúng tôi được chào đón một cách thân mật và nồng hậu.
Chúng tôi có những món ăn chào đón và thức uống chào đón.
Nhân viên ở đây rất nhiệt tình, lại đẹp, thân thiện.
Hồ bơi nước rất ấm vào mùa này. Vừa bơi vừa ngắm được thành phố. Ngắm cầu Trần Thị Lý.
Phòng gym thì rộng, đầy đủ dụng cụ. Dịch vụ spa nơi đây rất tốt, tôi rất hài lòng cho một suất massage tại đây.
Món ăn đầy đủ các kiểu: Âu, Á,...
Có thể book các tuyến xe của khách sạn để đến bãi biển, cũng như trung tâm thành phố.
Chúng tôi rất hàu lòng về nơi đây. Và sẽ quay lại trong thời gian tới.

Đã lưu trú: tháng 8 năm 2017, đã du lịch theo cặp đôi
1  Cảm ơn Antony_Nguyen
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của một thành viên TripAdvisor chứ không phải của TripAdvisor LLC.
Đã đánh giá vào 8 tháng 7, 2017 qua di động

Lễ tân xưng hô với khách không dùng đại từ: anh, em. Không nở một nụ cười mới khách, nói chuyện khó chịu khi khách đề nghị nhận phòng.
Hành lang thoát hiểm của phòng hội nghị Sơn Trà tầng 2 chật cứng bàn ghế và thiết bị.
Chưa thấy khách sạn nào của Accor quản lý mà tệ như vậy!
Chỉ duy nhất view đẹp mà thôi!

Đã lưu trú: tháng 7 năm 2017, đã du lịch khi công việc
5  Cảm ơn 88h_uh
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của một thành viên TripAdvisor chứ không phải của TripAdvisor LLC.
GMD_Anh_Le, Manager tại Grand Mercure Danang, đã trả lời đánh giá nàyĐã phản hồi 12 tháng 7, 2017

Xin chào 88h_uh,
Lời đầu tiên, tôi xin chân thành cảm ơn quý khách đã dành thời gian chia sẻ trải nghiệm của mình tại khách sạn Grand Mercure Danang.
Khi làm dịch vụ, điều chúng tôi mong muốn nhất đó chính là sự hài lòng của khách hàng và trong tình huống này chúng tôi đã thất bại. Tôi suy nghĩ rất nhiều về những gì quý khách đã trải qua, cố gắng tìm hiểu nguyên nhân vấn đề nhưng với những thông tin quý khách cung cấp tôi vẫn chưa tìm hiểu được sự việc xảy ra khi nào và thật sự là một điều đáng tiếc. Thay mặt các bạn đồng nghiệp, tôi thành thật xin lỗi quý khách vì trải nghiệm không đáng có này.
Nhân viên lễ tân nói riêng và tập thể nhân viên khách sạn Grand Mercure Danang nói chung luôn được khách hàng khen ngợi về thái độ phục vụ cũng như sự nhiệt tình đối với tất cả các khách hàng nên tôi thật sự ngạc nhiên và rất băn khoăn sự việc đã xảy ra. Tôi rất biết ơn nếu quý khách có thể chia sẻ thêm qua địa chỉ email h7821-qc@accor.com để chúng tôi hiểu hơn về tình huống xảy ra sự việc để rút ra bài học kinh nghiệm và để tránh lặp lại trong tương lai.
Về hành lang thoát hiểm, chúng tôi đã cho kiểm tra và khắc phục ngay tức khắc, cám ơn quý khách đã nhắc nhở.
Không phải là điều gì quan trọng nhưng tôi rất vui vì quý khách đã tận hưởng được vẻ đẹp của thành phố Đà Nẵng từ khách sạn. Nếu có cơ hội, tôi tin chắc rằng chúng tôi sẽ mang lại cho quý khách một trải nghiệm tốt hơn với đội ngũ nhân viên nhiệt huyết và thân thiện mến khách của con người miền Trung mà nhiều khách hàng khác đã từng khen tặng.
Trân trọng,
Lê Tú Anh
Trưởng phòng Trải nghiệm Khách hàng

Báo cáo phản hồi là không phù hợp
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của TripAdvisor LLC.
Xem thêm đánh giá