Kính chào chị Anh Nguyễn,
Lời đầu tiên, chúng tôi xin phép gửi lời cảm ơn chân thành tới chị đã giành thời gian gửi những ý kiến cảm nhận của mình về trải nghiệm tại khách sạn Grand Mercure Danang.
Chúng tôi vô cùng biết ơn những phản hồi tích cực của anh, sự công nhận chất lượng dịch vụ cũng như sự chuyên nghiệp của nhân viên từ phía khách hàng chính là nguồn động viên khích lệ đối với toàn bộ tập thể nhân viên tại khách sạn, đặc biệt là hai bạn Anh và Tâm sẽ luôn nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng dịch vụ của mình hơn nữa.
Cảm ơn chị Anh đã lựa chọn Grand Mercure Danang là nơi lưu trú trong chuyến đi tại Đà Nẵng và chúng tôi hy chào đón chị quay trở lại với những trải nghiệm tuyệt vời như vậy.
Trân trọng,
Trần Thị Minh Thảo
Trợ lý Trưởng bộ phận chăm sóc khách hàng.