Chúng tôi thấy rằng bạn đang sử dụng một trình duyệt không được hỗ trợ. Trang web của Tripadvisor có thể không hiển thị đúng.Chúng tôi hỗ trợ các trình duyệt sau:
Windows: Internet Explorer, Mozilla Firefox, Google Chrome. Mac: Safari.
Giá thấp nhất cho lưu trú của bạn
Đảm bảo giá thấp nhất từ các trang web này
Expedia.com78 US$
Hotels.com78 US$
GrandMercure78 US$
Priceline78 US$
Tripadvisor78 US$
Prestigia.com88 US$
Xem 16 giảm giá
Giá là giá trung bình mỗi đêm mà các đối tác của chúng tôi cung cấp và có thể không bao gồm tất cả thuế và phí. Thuế và phí được trình bày chỉ là giá trị ước tính. Vui lòng xem các đối tác của chúng tôi để biết thêm chi tiết.
Các khách sạn lân cận
Đánh giá (2.669)
Lọc đánh giá
2.669 kết quả
Xếp hạng của khách du lịch
2.278
306
59
13
13
Loại khách du lịch
Thời điểm trong năm
Ngôn ngữTất cả ngôn ngữ
Thêm ngôn ngữ
Xếp hạng của khách du lịch
2.278
306
59
13
13
Xem các khách du lịch nói gì:
Các bộ lọc đã chọn
Lọc
Đang cập nhật danh sách...
247 - 252 trong số 2.669 đánh giá
Đã đánh giá 21 tháng 3, 2020 qua di động

Đã đến Đà Nẵng nhiều lần và đây là lần đầu tiên mình ở tại khách sạn không gần biển nhưng trải nghiệm vẫn vô cùng tuyệt vời. Nhân viên khách sạn rất thân thiện, nhiệt tình giúp đỡ. Check-in, check-out nhanh và chuyên nghiệp. Highly recommended.

Ngày lưu trú: tháng 3 năm 2020
Loại chuyến đi: Đã du lịch với gia đình
Cảm ơn Ydoan2509
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Thao Tran, Guest Services / Front Office tại Grand Mercure Danang, đã trả lời đánh giá nàyĐã phản hồi 15 tháng 4, 2020

Xin chào chị YDoan,

Chân thành cảm ơn chị đã dành thời gian chia sẽ những trải nghiệm của mình trong thời gian nghỉ tại Grand Mercure Danang.

Mọi ý kiến phản hồi tích cực đều mang lại niềm vui cho chúng em. Em sẽ chia sẻ những lời khen ngợi của chị với đội ngũ nhân viên của mình. Em chắc chắn rằng ý kiến phản hồi này sẽ là nguồn động viên khích lệ đối với toàn bộ tập thể nhân viên luôn nỗ lực không ngừng nâng cấp chất lượng các dịch vụ đến khách hàng.

Cảm ơn chị một lần nữa vì đã chia sẻ cảm nhận của mình và em hy vọng chuyến đi lần tới của chị cũng sẽ hài lòng như chuyến đi này.

Trân trọng,

Trần Thị Minh Thảo
Trợ lý Trưởng bộ phận chăm sóc khách hàng.

Báo cáo phản hồi là không phù hợp
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của TripAdvisor LLC.
Đã đánh giá 14 tháng 3, 2020

Tôi rất hài lòng về dịch vụ phòng cũng như thái độ của nhân viên. Các anh chị rất nhiệt tình và chu đáo. Grand mercure là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn đến đà nẵng nghỉ dưỡng và du lịch trong mùa covid 19 này. Bạn được quan tâm và phục vụ tận tình, nhân viên rất vui vẻ dù bên ngoài tôi biết rất khó khăn với các bạn. Buffet sáng không đông như thường ngày nên bạn cứ như thượng đế 😆😆. Ở đây còn có nhà hàng trung hoa, nhà hàng Golden dragon rất hấp dẫn, một điểm đến an toàn cho những ai ngại đi ăn ngoài trong mùa dịch này. Nhân viên để lại cho tôi rất nhiều ấn tượng, vì tôi cảm thấy được quan tâm một cách chân thật và ấm áp. Cảm ơn mercure, tôi sẽ quay lại 👍👍👍

Ngày lưu trú: tháng 3 năm 2020
Loại chuyến đi: Đã du lịch với gia đình
Cảm ơn Khangnguyentuan
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Thao Tran, Guest Services / Front Office tại Grand Mercure Danang, đã trả lời đánh giá nàyĐã phản hồi 20 tháng 3, 2020

Kính chào anh Khang,

Tập thể khách sạn vô cùng biết ơn anh đã dành thời gian chia sẽ những trải nghiệm của anh trong thời gian nghỉ tại Grand Mercure Danang.
Mọi ý kiến phản hồi tích cực đều mang lại niềm vui cho chúng em. Em sẽ chia sẻ những lời khen ngợi của anh với đội ngũ nhân viên của mình. Em chắc chắn rằng ý kiến phản hồi này sẽ là nguồn động viên khích lệ đối với toàn bộ tập thể nhân viên luôn nỗ lực không ngừng nâng cấp chất lượng các dịch vụ đến khách hàng.
Cảm ơn anh Khang một lần nữa vì đã chia sẻ cảm nhận của mình và em hy vọng chuyến đi lần tới của anh cũng sẽ hài lòng như chuyến đi này.

Trân trọng,

Trần Thị Minh Thảo
Trợ lý Trưởng bộ phận chăm sóc khách hàng.

Báo cáo phản hồi là không phù hợp
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của TripAdvisor LLC.
Đã đánh giá 3 tháng 3, 2020

Chúng tôi đến khách sạn để ăn nhà hàng. Nhân viên rất thân thiện, đặc biệt là nhân viên lễ tân tại quầy rất nhiệt tình,giải đáp mọi vấn đề tôi hỏi, hướng dẫn đến thang máy tận nơi để chúng tôi đi. Rất cám ơn các bạn, chắc chắn chúng tôi sẽ quay trở lại

Ngày lưu trú: tháng 2 năm 2020
Loại chuyến đi: Đã du lịch theo đôi
Cảm ơn Tungle0905
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Thao Tran, Guest Services / Front Office tại Grand Mercure Danang, đã trả lời đánh giá nàyĐã phản hồi 20 tháng 3, 2020

Kính chào anh Tùng Lê,

Lời đầu tiên, chúng tôi xin phép gửi lời cảm ơn chân thành tới anh đã giành thời gian gửi những ý kiến cảm nhận của mình về trải nghiệm tại khách sạn Grand Mercure Danang.

Chúng tôi vô cùng biết ơn những phản hồi tích cực của anh, sự công nhận chất lượng dịch vụ cũng như sự chuyên nghiệp của nhân viên từ phía khách hàng chính là nguồn động viên khích lệ đối với toàn bộ tập thể nhân viên tại khách sạn sẽ luôn nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng dịch vụ của mình hơn nữa.

Cảm ơn anh Tùng đã lựa chọn Grand Mercure Danang là nơi lưu trú trong chuyến đi tại Đà Nẵng và chúng tôi hy chào đón anh quay trở lại với những trải nghiệm tuyệt vời như vậy.

Trân trọng,

Trần Thị Minh Thảo
Trợ lý Trưởng bộ phận chăm sóc khách hàng.

Báo cáo phản hồi là không phù hợp
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của TripAdvisor LLC.
Đã đánh giá 5 tháng 2, 2020 qua di động

Tôi đã có một kì nghỉ vui vẻ và hài lòng tại Grand Mercure. Phòng view đẹp, nhân viên cực kì tận tình, chu đáo. Đồ ăn thơm ngon và đẹp mắt. Cảm ơn bạn Anh Fo và Tâm driver đã giúp đỡ gia đình tôi tận tình. Rất hài lòng

Ngày lưu trú: tháng 2 năm 2020
Loại chuyến đi: Đã du lịch với gia đình
Cảm ơn ngtamanh
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Thao Tran, Guest Services / Front Office tại Grand Mercure Danang, đã trả lời đánh giá nàyĐã phản hồi 25 tháng 2, 2020

Kính chào chị Anh Nguyễn,

Lời đầu tiên, chúng tôi xin phép gửi lời cảm ơn chân thành tới chị đã giành thời gian gửi những ý kiến cảm nhận của mình về trải nghiệm tại khách sạn Grand Mercure Danang.

Chúng tôi vô cùng biết ơn những phản hồi tích cực của anh, sự công nhận chất lượng dịch vụ cũng như sự chuyên nghiệp của nhân viên từ phía khách hàng chính là nguồn động viên khích lệ đối với toàn bộ tập thể nhân viên tại khách sạn, đặc biệt là hai bạn Anh và Tâm sẽ luôn nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng dịch vụ của mình hơn nữa.

Cảm ơn chị Anh đã lựa chọn Grand Mercure Danang là nơi lưu trú trong chuyến đi tại Đà Nẵng và chúng tôi hy chào đón chị quay trở lại với những trải nghiệm tuyệt vời như vậy.

Trân trọng,

Trần Thị Minh Thảo
Trợ lý Trưởng bộ phận chăm sóc khách hàng.

Báo cáo phản hồi là không phù hợp
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của TripAdvisor LLC.
Đã đánh giá 5 tháng 2, 2020 qua di động

Tôi và gia đình đã có bữa tối tại nhà hàng Golden dragon. Đồ ăn rất thơm, ngon, nhân viên nhà hàng tận tình. Cảm ơn bạn Anh FO thân thiện chỉ dẫn và chụp ảnh cho gia đình tôi. Chắc chắn gia đình chúng tôi sẽ quay trở lại

Ngày lưu trú: tháng 2 năm 2020
Loại chuyến đi: Đã du lịch với gia đình
Cảm ơn sakuraqatar
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Xem thêm đánh giá