Kính chào chị Trâm,
Lời đầu tiên, chúng tôi xin phép gửi lời cảm ơn chân thành tới chị đã giành thời gian chia sẻ trải nghiệm tuyệt vời của mình tại Grand Mercure Danang. Chúng tôi rất vui mừng khi đã có thể góp một phần nhỏ giúp chuyến công tác của chị trở nên thú vị và dễ chịu hơn.
Chúng tôi vô cùng biết ơn những phản hồi tích cực về chất lượng dịch vụ của khách sạn, điều luôn được chúng tôi đặt lên hàng đầu, lời khen ngợi cảu chị chính là nguồn động viên khích lệ đối với toàn bộ tập thể nhân viên và đặc biệt là bộ phận tiền sảnh sẽ luôn nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng dịch vụ của mình hơn nữa.
Cảm ơn chị Trâm một lần nữa vì chia sẻ tuyệt vời này và chúng tôi hy chào đón chị quay trở lại trong thời gian không xa.
Trân trọng,
Trần Thị Minh Thảo
Trợ lý Trưởng bộ phận chăm sóc khách hàng.