Chúng tôi thấy rằng bạn đang sử dụng một trình duyệt không được hỗ trợ. Trang web của Tripadvisor có thể không hiển thị đúng.Chúng tôi hỗ trợ các trình duyệt sau:
Windows: Internet Explorer, Mozilla Firefox, Google Chrome. Mac: Safari.
Các khách sạn lân cận
Đánh giá (183)
Lọc đánh giá
183 kết quả
Xếp hạng của khách du lịch
83
43
33
14
10
Loại khách du lịch
Thời điểm trong năm
Ngôn ngữTất cả ngôn ngữ
Thêm ngôn ngữ
Xếp hạng của khách du lịch
83
43
33
14
10
Xem các khách du lịch nói gì:
Các bộ lọc đã chọn
Lọc
Đang cập nhật danh sách...
15 - 20 trong số 183 đánh giá
Đã đánh giá 21 tháng 6, 2020

Khách sạn đẹp, sạch sẽ, lễ tân tư vấn phòng nhanh gọn, phù hợp với túi tiền người tiêu dùng. Ngoài ra o đây còn có bai biển đẹp, cảnh quang bắt mắt du khách, đồ ăn sáng tạm được, riêng nhân viên thì chỉ thấy mỗi lễ tân chào đón khách, vui vẻ thân thiện , nhà hàng không thấy cười, thái độ nhu không muốn phục vụ. Chỉ chấm được 5 sao cho lễ tân và cảnh quan o đây. Sẽ ghé lại nếu đến Mũi né

Ngày lưu trú: tháng 6 năm 2020
Loại chuyến đi: Đã du lịch theo đôi
1  Cảm ơn Hienvu85
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của một thành viên TripAdvisor chứ không phải của TripAdvisor LLC.
Mường Thanh Holiday Mũi Né Hotel, Chủ sở hữu tại Khách sạn Mường Thanh Holiday Mũi Né, đã trả lời đánh giá nàyĐã phản hồi 27 tháng 6, 2020

Xin chào Anh/Chị Hienvu85,

Chúng tôi rất cảm ơn Quý khách đã tin tưởng chọn Khách sạn Mường Thanh Holiday Mũi Né là điểm dừng chân nghỉ dưỡng cho kỳ nghỉ vừa qua. Khách sạn Mường Thanh Holiday Mũi Né rất vui khi biết Quý khách đã có chuyến nghỉ dưỡng như mong đợi.

Khách sạn ghi nhận đóng góp của Quý khách về buffet sáng và thái độ của nhân viên nhà hàng để thay đổi.

Rất mong được đón tiếp Quý khách và người thân trong những chuyến du lịch sắp tới tại Phan Thiết - Mũi Né.

Trân trọng và chúc Quý khách ngày mới tốt lành.

Hoàng Hùng - Giám Đốc Khách Sạn

Báo cáo phản hồi là không phù hợp
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của TripAdvisor LLC.
Đã đánh giá 15 tháng 6, 2020

Sau vài ngày lưu trú tại mường thanh Mũi Né, mình muốn chia sẻ và đóng góp 1 số ý kiến , về phần đặt phòng mình đặt trên Agoda nên giá tương đối tốt, khi thực hiện chuyến đi đến khách sạn, cảm giác ưng đầu tiên là lễ tân và mấy anh hộ trợ hành lý. Nhiệt tình , chu đáo lắm, nhận phòng còn được hỏi thăm , và ưu tiên phòng để được nhận sớm, mình thật sự rất thích kiểu linh hoạt như vậy từ phí lễ tân. Hồ bơi đẹp, nhưng nếu sạch tí nữa sẽ tuyệt vời hơn ( ý kiến cá nhân của mình thôi nhé) đồ ăn ngon , bữa sáng nhiều món để tha hồ lựa chọn. Trong suốt quá trình ở thì mọi thứ đều khiến mình hài lòng. Tới khi trả phòng còn được bạn lễ tân kéo hành lí hộ ra xe , nhìn sơ qua thì bạn đó tên ba ( hông biết mình có nhìn nhầm không ) nhưng thật sự rất thích và ưng bạn lễ tân này. Thái độ nhẹ nhàng , nhiệt tình
Lần sau sẽ quay lại nơi này.

Ngày lưu trú: tháng 6 năm 2020
Loại chuyến đi: Đã du lịch với bạn bè
Cảm ơn Buivick
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của một thành viên TripAdvisor chứ không phải của TripAdvisor LLC.
Mường Thanh Holiday Mũi Né Hotel, Chủ sở hữu tại Khách sạn Mường Thanh Holiday Mũi Né, đã trả lời đánh giá nàyĐã phản hồi 17 tháng 6, 2020

Kính gửi chị NhungBui,

Lời đầu tiên xin thay mặt toàn thể nhân viên khách sạn gửi đến chị lời cảm ơn chân thành vì đã chọn khách sạn chúng tôi là nơi lưu trú trong kỳ nghỉ vừa qua.

Chúng tôi rất vui mừng khi biết chị và gia đình có những trải nghiệm tuyệt vời và thật sự hài lòng với mọi dịch vụ cùng đội ngũ nhân viên tận tình của khách sạn. Chúng tôi sẽ chuyển lời khen tặng của chị đến Ms. Ba và chắc chắn chị ấy sẽ rất vui khi đọc được những dòng nhận xét này, đây cũng sẽ là động lực để các nhân viên khác học hỏi, phát huy.

Chúng tôi hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, tín nhiệm và rất mong có cơ hội được đón tiếp và phục vụ chị và gia đình vào lần sau.

Trân trọng,

Hoàng Hùng - Giám Đốc Khách Sạn

Báo cáo phản hồi là không phù hợp
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của TripAdvisor LLC.
Đã đánh giá 10 tháng 6, 2020 qua di động

Tôi đã có một kì nghĩ hoàn toàn không thoải mái tại khách sạn này.

1. Những điểm mạnh của khách sạn:
- Nhân viên đặc biệt là lễ tân và anh bellman cực kì thân thiện và lịch sự. Qua đây cũng muốn gửi lời cảm ơn anh chị đã lắng nghe và chia sẻ cũng như có hướng giải quyết phù hợp để xoa dịu khách hàng ngay lập tức. ( chị lễ tân nữ và anh bell man tôi tiếp xucd làm ca chiều ngày 8,9/6/2020 từ 2h-10h tối). Rất mong bán quản lí khách sạn sẻ biểu dương và khuyến khích những hình ảnh này đến với mọi nhân viên để đội ngũ nhân viên ngày một tiến bộ hơn.
- Hồ bơi rộng và đẹp, view từ hồ bơi nhìn chung thoáng và rộng rãi.

2. NHỮNG ĐIỂM TRỪ:
- Lúc nhận phòng lần đầu, tôi được đưa lên phòng ở tầng 2, căn phòng có mùi thuốc lá và mùi khai ngai ngái nồng nặc tạo ngay cảm giác say sẩm mặt mày khi nhận phòng. Nền nhà ướt, máy điều hoà kêu tiếng động lớn, giường chỉ cần cử động nhẹ như trở mình sẻ nghe tiếng lò xo xoắn mở. Thật tình nếu không đổi phòng được tôi không biết phải ngủ làm sao trên chiếc giường này. Điều ghê rợn nhất là cái nơi tôi sẻ đặt lưng xuống có cảm giác không sạch sẻ. Hai cái gối tựa dính một loại chất gì nhìn ố ố vàng vàng ( kiểu như gel hoặc gì đó tôi không rỏ) vẫn không được thay đi mà giữ nguyên lúc tôi nhận phòng ( ảnh đính kèm ). Sau một hồi yêu cầu thì tôi được đổi sang phòng khác, cũng nhờ bạn lễ tân kể trên, rất chu đáo và lịch sự.
- Hồ bơi được đánh giá rất đẹp và rộng rãi. Đáng tiếc thay lại bẩn và nhiều rác ( hoa, lá ...). Có thể thấy rác trôi theo dòng nước, trên mặt và cả dưới đáy hồ. Do không để ý kĩ nên sau khi xuống tôi mới phát hiện ra. Nhờ việc tắm hồ bơi, tôi có cơ hội NỔI MẪN ĐỎ VÀ NGỨA CẢ NGƯỜI. Thật tình chưa bao giờ thấy hồ bơi khách sạn 4 sao nào bẩn đến vậy. Có thể có lá rơi vào vì ở ngoài trời thì điều này không ai tránh khỏi nhưng sự tinh tế của những con người làm ngành dịch vụ sẻ có hướng giải quyết đúng. Với tư cách là người quản lí khách sạn, chắc chắn các bạn biết bể bơi rất nắng cả ngày cho đến tầm 4h chiều, khách sẻ có khả năng cao xuống hồ bơi thư giãn vào khung giờ này. Nếu thật sự có tâm và muốn luôn cả tiết kiệm chi phí điện cho khách sạn vì không thể mở máy lọc cả ngày, các bạn có thể tiến hành lọc nước từ 3-4h, tôi nghĩ chỉ với một tiếng lọc nước tình hình sẻ khác.
Nhân viên hồ bơi nhìn thấy khách đang tắm mới chạy đi xăm soi kêu nước dơ mới chạy đi lọc nước. Thật tình không biết nói sao.
Lại phải nói đến bạn lễ tân, thật tình không biết phải nói với ai mà bản thân tôi là người làm trong ngành dịch vụ, tôi muốn khách sạn các bạn tốt dần theo thời gian chứ không phải ngày càng vắng khách. Nên tôi vẫn phải góp ý với bạn lễ tân về độ sạch của hồ nước. Vẫn cách xử lí tận tình và đặt khách hàng lên hàng đầu và nhờ người xử lí ngay. Đôi khi một câu xin lỗi với thái độ chân thành đã có thể xoa dịu khách hàng ngay lập tức. Thấy hài lòng hai anh chị lễ tân này thêm một lần nữa.
- sáng sớm ngày 10/6, lúc đang còn tranh thủ ngủ nướng thêm xíu trước khi về lại sài gòn chuẩn bị làm việc thì tiếng đục đẻo khoan mài ngay phòng. Các bạn có thể tưởng tượng được cái việc giật mình và hoảng loạn khi âm thanh lạ đến trong giấc ngủ không? Kế sau đó là chuỗi đau đầu và tim khó chịu vì hoảng hốt đột ngột lúc đang say giấc. Trong khi cả dãy phòng trên tầng 3 không ai ở thì các bạn không làm, làm ngay phòng tôi đang ngủ.

Tóm lại, kì nghỉ thật sự chưa đem lại lợi ích sức khoẻ đâu cả mà tôi thấy vừa bực mình vừa mệt mỏi. Đúng kiểu cả cơ thể và tâm trí.
Nếu khách sạn không có sự thay đổi và tinh tế hơn. Tôi nghĩ khả năng các bạn không có nhiều khách lui tới sẻ rất cao.

Qua đây xin cảm ơn và xin lỗi hai anh chị lễ tân thật nhiều vì toàn tìm anh chị để nói.

Chúc khách sạn ngày một phát triển tốt đẹp hơn.

Ngày lưu trú: tháng 6 năm 2020
Loại chuyến đi: Đã du lịch theo đôi
Cảm ơn Tinh N
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của một thành viên TripAdvisor chứ không phải của TripAdvisor LLC.
Mường Thanh Holiday Mũi Né Hotel, Chủ sở hữu tại Khách sạn Mường Thanh Holiday Mũi Né, đã trả lời đánh giá nàyĐã phản hồi 11 tháng 6, 2020

Kính gửi Anh Tín,

Cám ơn Quý Khách đã chọn Khách sạn Mường Thanh Holiday Mũi Né cho kỳ nghỉ của mình và có những ý kiến chia sẻ, đóng góp về khách sạn.

Trước hết, chúng tôi chân thành xin lỗi về những vấn đề Quý Khách gặp phải đã làm Quý Khách cảm thấy không hài lòng khi nghỉ dưỡng tại khách sạn. Là sự chưa chu toàn ban đầu từ lúc Khách nhận phòng đến lúc Khách trả phòng của nhân viên Khách sạn. Dựa trên những đánh giá của Quý Khách, chúng tôi sẽ làm việc với các bộ phận liên quan để kiểm tra và tìm ra phương pháp tốt nhất để giải quyết vấn đề.

Bên cạnh đó, chúng tôi cũng chân thành cảm ơn vì những đánh giá tích cực của Quý Khách dành cho nhân viên của Khách sạn.

Nói đến sự đóng góp ý kiến từ Quý Khách hàng là sự đánh giá khá trung thực, sự cảm nhận sâu sắc của Khách cũng như đúc kết những ý kiến Khách hàng. Những ý kiến tiêu cực hay là tích cực đều là động lực cho toàn thể nhân viên của Khách sạn để phát huy hay khắc phục, đó mới là điều vô giá cho chúng tôi. Mỗi đánh giá của Quý Khách luôn là 1 chủ đề để chúng tôi đặt ra để đạt được mục tiêu.

Một lần nữa chúng tôi ghi nhận những đóng góp ý kiến của Quý Khách. Chúng tôi rất vui để ghi nhận những ý kiến quý báu của Quý Khách trong thời gian tới khi trải nghiệm dịch vụ tại Khách sạn Mường Thanh Holiday Muine cho lần kế tiếp để cảm nhận được sự cải thiện dịch vụ tốt hơn.

Chúng tôi mong nhận được sự cảm thông từ Quý Khách và sẽ nỗ lực hơn nữa để tăng chất lượng dịch vụ, giữ vững niềm tin, đáp ứng nhu cầu đa dạng.

Xin chân thành cảm ơn.

Mr Hoàng Hùng - Giám Đốc Khách Sạn

Báo cáo phản hồi là không phù hợp
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của TripAdvisor LLC.
Đã đánh giá 11 tháng 5, 2020

Toi và chồng tôi đã ở tại khách sạn này vào tuần vừa rồi, nhìn chung chúng tôi nhận phòng ổn , bãi biển , hồ bơi tất cả đều khá tốt cho tới khi chúng tôi trả phòng, trả phòng nhân viên lễ tân báo kiểm phòng , bộ phận kiểm phòng báo chúng tôi đã sử dụng rất nhiều thứ nhưng trong khi đó tôi nhận phòng chỉ có 1, 2 chai nước trong tủ, việc kiểm tra phòng và các vật dụng để chuẩn bị đón khách là việc của khách sạn chứ không phải là việc của khách mà bắt chúng tôi phải kiểm từng món khi nhận phòng , chúng tôi đa nói như vậy, lễ tân họ cũng gọi hỏi lại tới 2,3 lần, nhưng họ ở trên vẫn báo xuống và khẳng định là chúng tôi có sd. Quá thất vọng, sau một lúc chờ xác minh thì họ lại báo tính 2 nước cho khách thôi ( what??????) tới lúc này thì biết là chúng tôi không nhìn nhầm khi nhạn phòng. Và không chỉ có mỗi mình phòng tôi , những phòng khác họ cũng giống tôi , đều phải trả những khoảng tiền có thể là vô lý. Chúng tôi sẽ nói là không bao giờ ghé lại nơi này nữa. Lễ tân họ làm việc tốt hon so với Bộ phận Khác. Ngoại trừ lễ tân xin lỗi chung tôi thì người từ bộ phận buồng không cho chúng tôi thấy 1 lời xin lỗi từ vụ việc đó.

Ngày lưu trú: tháng 5 năm 2020
Loại chuyến đi: Đã du lịch theo đôi
1  Cảm ơn Huynhsaly
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của một thành viên TripAdvisor chứ không phải của TripAdvisor LLC.
Mường Thanh Holiday Mũi Né Hotel, Chủ sở hữu tại Khách sạn Mường Thanh Holiday Mũi Né, đã trả lời đánh giá nàyĐã phản hồi 5 tháng 6, 2020

Kính gửi Huynhlien,

Cám ơn Quý Khách hàng đã chọn Khách sạn Mường Thanh Holiday Mũi Né cho kỳ nghỉ của mình và có những ý kiến chia sẻ, đóng góp về khách sạn.

Trước hết, chúng tôi chân thành xin lỗi về vấn đề thủ tục trả phòng chưa hoàn tất ngay tại thời điểm đó mà kéo dài thời gian trả phòng của Quý khách do kiểm tra minibar của nhân viên đã làm Quý Khách hàng cảm thấy không hài lòng khi nghỉ dưỡng tại khách sạn. Là sự chưa chu toàn ban đầu từ lúc Khách nhận phòng đến lúc Khách trả phòng của nhân viên Khách sạn.

Nói đến sự đóng góp ý kiến từ Quý Khách hàng là sự đánh giá khá trung thực, sự cảm nhận sâu sắc của Khách cũng như đúc kết những ý kiến Khách hàng. Những ý kiến tiêu cực hay là tích cực đều là động lực cho toàn thể nhân viên của Khách sạn để phát huy hay khắc phục, đó mới là điều vô giá cho chúng tôi. Mỗi đánh giá của Quý Khách hàng luôn là 1 chủ đề để chúng tôi đặt ra để đạt được mục tiêu.

Một lần nữa chúng tôi ghi nhận những đóng góp ý kiến của Quý Khách hàng. Chúng tôi rất vui để ghi nhận những ý kiến quý báu của Quý Khách hàng trong thời gian tới khi trải nghiệm dịch vụ tại Khách sạn Mường Thanh Holiday Muine cho lần kế tiếp để cảm nhận được sự cải thiện dịch vụ tốt hơn.

Chúng tôi mong nhận được sự cảm thông từ Quý Khách hàng và sẽ nỗ lực hơn nữa để tăng chất lượng dịch vụ, giữ vững niềm tin, đáp ứng nhu cầu đa dạng.

Xin chân thành cảm ơn.

Mr Hoàng Hùng - Giám Đốc Khách Sạn

Báo cáo phản hồi là không phù hợp
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của TripAdvisor LLC.
Đã đánh giá 23 tháng 3, 2020 qua di động

Chúng tôi có hai ngày ở tại Mường Thanh Mũi Né. Hồ bơi đẹp, ăn sáng hợp khẩu vị. Ngày nhận phòng, chúng tôi đến sớm sớm hơn giờ nhận phòng nhưng vẫn được các bạn lễ Tân sắp xếp phòng đẹp và cho nhận phòng luôn. Du Lịch xong về đến nhà lại được chị quản lý lễ Tân tên Thư gọi cảm ơn và hỏi thăm. Cảm thấy rất thân thiện. Sẽ quay lại lần sau.

Ngày lưu trú: tháng 3 năm 2020
Loại chuyến đi: Đã du lịch theo đôi
Cảm ơn Alnoken
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của một thành viên TripAdvisor chứ không phải của TripAdvisor LLC.
Mường Thanh Holiday Mũi Né Hotel, Chủ sở hữu tại Khách sạn Mường Thanh Holiday Mũi Né, đã trả lời đánh giá nàyĐã phản hồi 25 tháng 3, 2020

Kính gửi Alnoken,

Lời đầu tiên xin thay mặt toàn thể nhân viên khách sạn gửi đến Quý khách lời cảm ơn chân thành vì đã chọn Khách sạn chúng tôi là nơi lưu trú trong kỳ nghỉ vừa qua.

Chúng tôi rất vui mừng khi biết Quý khách và gia đình có những trải nghiệm tuyệt vời và thật sự hài lòng với mọi dịch vụ cùng đội ngũ nhân viên tận tình của Khách sạn. Chúng tôi sẽ chuyển lời khen tặng của chị đến Mrs. Thư và chắc chắn chị ấy sẽ rất vui khi đọc được những dòng nhận xét này, đây cũng sẽ là động lực để các nhân viên khác học hỏi, phát huy.

Chúng tôi hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, tín nhiệm và rất mong có cơ hội được đón tiếp và phục vụ Quý khách và gia đình vào lần sau.

Trân trọng,

Hoàng Hùng - Giám Đốc Khách Sạn

Báo cáo phản hồi là không phù hợp
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của TripAdvisor LLC.
Xem thêm đánh giá