1. Thái độ nhân viên khu vực Lễ tân và nhà hàng Sen. Sai sót những điều rất cơ bản trong ngành dịch vụ như quên mời nước check in, chào hỏi, cách giao tiếp kém và thái độ luôn ko sẵn sàng phục vụ khách, cứ như miễn cưỡng vậy. Tôi bắt gặp vài lần tụm lại tám chuyện nói xấu khách ở tại Resort (làm ngành dịch vụ mà sai sót những điều căn bản đáng thất vọng)
Đây là Resort 4 sao có nhân viên tệ nhất trong tất cả các resort 4 sao mà tôi đã đến. Chỉ có bạn đeo kính tròn ở khu vực nhà ăn là phục vụ tốt.
2. Nhiều ruồi và món ăn bình thường, buffet đơn điệu và ít.
Điều cứu lấy chuyến đi của tôi có lẽ là đội ngũ dọn dẹp phòng của Resort, các chị ăn nói rất dễ thương, dọn dẹp phòng chu đáo và phòng rất thơm. 1 like cho đội ngũ dọn phòng
Thêm nữa là cảnh quan rất đẹp, biển sạch, rất thiên nhiên và trong lành. Còn có cả cứu hộ nên tắm cũng yên tâm.
Mong lần sau có dịp ghé thăm sẽ thấy đội ngủ nhân viên tiến bộ hơn để sánh bằng các Resort 4 sao khác.