Mẹo chọn phòng:I think Shangrila still upkeeps their services and standards throughout this endemic,sadly though...
Loại chuyến đi: Đã đi du lịch theo đôi
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Gonzalo Duarte Silva, General Manager tại Shangri-La Hotel Kuala Lumpur, đã trả lời đánh giá này
Đã phản hồi 24 thg 3, 2022
Dear RK Eagle,
Thank you for your marvellous review of your recent stay with us at Shangri-La Kuala Lumpur!
We are delighted and honoured to hear we are “your home away from home”. Your kind praises towards our team, especially Shanti, are greatly appreciated and motivate our team to continue delivering exceptional service.
Once again, we thank you for your continuous support, and we are looking forward to seeing you again soon.
Warmest Regards, Gonzalo Duarte Silva General Manager
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của Tripadvisor LLC.
Các đánh giá này được dịch máy từ tiếng Anh. Hiển thị bản dịch máy?
Dịch vụ này có thể chứa bản dịch do Google cung cấp. Google tuyên bố miễn trừ tất cả bảo đảm liên quan đến bản dịch, dù công khai hay ngụ ý, bao gồm mọi bảo đảm về tính chính xác, độ tin cậy và mọi bảo đảm ngụ ý về khả năng thương mại, sự phù hợp cho một mục đích cụ thể và sự không vi phạm.
Paul39Bristol
Bristol, Vương quốc Anh
2947
Đã đánh giá 8 tháng 2, 2020
Ngày lưu trú: tháng 6 năm 2019
Loại chuyến đi: Đã du lịch khi công tác
Giá trị
Địa điểm
Dịch vụ
Hỏi Paul39Bristol về Shangri-La Hotel Kuala Lumpur
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
SLKLTeam, General Manager tại Shangri-La Hotel Kuala Lumpur, đã trả lời đánh giá nàyĐã phản hồi 10 tháng 2, 2020
Google Dịch
Báo cáo phản hồi là không phù hợpCảm ơn. Chúng tôi đánh giá cao thông tin của bạn.
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của TripAdvisor LLC.
SohailAJE
Doha, Qatar
8493
Đã đánh giá 5 tháng 2, 2020 qua di động
Ngày lưu trú: tháng 2 năm 2020
Loại chuyến đi: Đã du lịch theo đôi
Hỏi SohailAJE về Shangri-La Hotel Kuala Lumpur
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
SLKLTeam, General Manager tại Shangri-La Hotel Kuala Lumpur, đã trả lời đánh giá nàyĐã phản hồi 10 tháng 2, 2020
Google Dịch
Báo cáo phản hồi là không phù hợpCảm ơn. Chúng tôi đánh giá cao thông tin của bạn.
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của TripAdvisor LLC.
Traveltheworld99999
Thụy Sỹ
136113
Đã đánh giá 4 tháng 2, 2020 qua di động
Ngày lưu trú: tháng 2 năm 2020
Loại chuyến đi: Đã du lịch với bạn bè
Hỏi Traveltheworld99999 về Shangri-La Hotel Kuala Lumpur
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
SLKLTeam, General Manager tại Shangri-La Hotel Kuala Lumpur, đã trả lời đánh giá nàyĐã phản hồi 10 tháng 2, 2020
Google Dịch
Báo cáo phản hồi là không phù hợpCảm ơn. Chúng tôi đánh giá cao thông tin của bạn.
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của TripAdvisor LLC.
GBJ-Cookies
South Shields, Vương quốc Anh
585496
Đã đánh giá 23 tháng 10, 2019
Ngày lưu trú: tháng 10 năm 2019
Địa điểm
Phòng
Dịch vụ
Hỏi GBJ-Cookies về Shangri-La Hotel Kuala Lumpur
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
SLKL-GM, General Manager tại Shangri-La Hotel Kuala Lumpur, đã trả lời đánh giá nàyĐã phản hồi 23 tháng 10, 2019
Google Dịch
Báo cáo phản hồi là không phù hợpCảm ơn. Chúng tôi đánh giá cao thông tin của bạn.
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của TripAdvisor LLC.
vinanj
Northampton, Vương quốc Anh
824
Đã đánh giá 22 tháng 10, 2019 qua di động
Ngày lưu trú: tháng 8 năm 2019
Loại chuyến đi: Đã du lịch với gia đình
Hỏi vinanj về Shangri-La Hotel Kuala Lumpur
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
SLKL-GM, General Manager tại Shangri-La Hotel Kuala Lumpur, đã trả lời đánh giá nàyĐã phản hồi 23 tháng 10, 2019
Google Dịch
Báo cáo phản hồi là không phù hợpCảm ơn. Chúng tôi đánh giá cao thông tin của bạn.
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của TripAdvisor LLC.