Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Gonzalo Duarte Silva, General Manager tại Shangri-La Hotel Kuala Lumpur, đã trả lời đánh giá này
Đã phản hồi 18 thg 4, 2022
Dear 991nbk,
Thank you for staying with us and for the wonderful feedback on Shangri-La Kuala Lumpur's hospitality and also for your continuous support towards the Shangri-La group. We are exceptionally humbled by your kind words and praise towards our entire team, especially your commendation towards Zie, Azizi and the Horizon team for their exceptional service and hospitality. It will definitely motivate them to deliver a higher level of service from the heart. We are delighted to hear that you and your parents had a memorable stay with us. We appreciate and will take into consideration your feedback for us to improve.
We look forward to welcoming you back again soon.
Warmest Regards,
Gonzalo Silva General Manager
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của Tripadvisor LLC.
Các đánh giá này được dịch máy từ tiếng Anh. Hiển thị bản dịch máy?
Dịch vụ này có thể chứa bản dịch do Google cung cấp. Google tuyên bố miễn trừ tất cả bảo đảm liên quan đến bản dịch, dù công khai hay ngụ ý, bao gồm mọi bảo đảm về tính chính xác, độ tin cậy và mọi bảo đảm ngụ ý về khả năng thương mại, sự phù hợp cho một mục đích cụ thể và sự không vi phạm.
lcmmarcus
Bangladesh
99
Đã đánh giá 15 tháng 3, 2022 qua di động
Ngày lưu trú: tháng 3 năm 2022
Loại chuyến đi: Đã du lịch khi công tác
Hỏi lcmmarcus về Shangri-La Hotel Kuala Lumpur
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Gonzalo Duarte Silva, General Manager tại Shangri-La Hotel Kuala Lumpur, đã trả lời đánh giá nàyĐã phản hồi 24 tháng 3, 2022
Báo cáo phản hồi là không phù hợpCảm ơn. Chúng tôi đánh giá cao thông tin của bạn.
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của Tripadvisor LLC.
Eagle_Forever
Singapore, Singapore
2511
Đã đánh giá 12 tháng 3, 2022 qua di động
Ngày lưu trú: tháng 3 năm 2022
Loại chuyến đi: Đã du lịch theo đôi
Hỏi Eagle_Forever về Shangri-La Hotel Kuala Lumpur
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Gonzalo Duarte Silva, General Manager tại Shangri-La Hotel Kuala Lumpur, đã trả lời đánh giá nàyĐã phản hồi 24 tháng 3, 2022
Báo cáo phản hồi là không phù hợpCảm ơn. Chúng tôi đánh giá cao thông tin của bạn.
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của Tripadvisor LLC.
Paul39Bristol
Bristol, Vương quốc Anh
2947
Đã đánh giá 8 tháng 2, 2020
Ngày lưu trú: tháng 6 năm 2019
Loại chuyến đi: Đã du lịch khi công tác
Giá trị
Địa điểm
Dịch vụ
Hỏi Paul39Bristol về Shangri-La Hotel Kuala Lumpur
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
SLKLTeam, General Manager tại Shangri-La Hotel Kuala Lumpur, đã trả lời đánh giá nàyĐã phản hồi 10 tháng 2, 2020
Báo cáo phản hồi là không phù hợpCảm ơn. Chúng tôi đánh giá cao thông tin của bạn.
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của Tripadvisor LLC.
SohailAJE
Doha, Qatar
8493
Đã đánh giá 5 tháng 2, 2020 qua di động
Ngày lưu trú: tháng 2 năm 2020
Loại chuyến đi: Đã du lịch theo đôi
Hỏi SohailAJE về Shangri-La Hotel Kuala Lumpur
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
SLKLTeam, General Manager tại Shangri-La Hotel Kuala Lumpur, đã trả lời đánh giá nàyĐã phản hồi 10 tháng 2, 2020
Báo cáo phản hồi là không phù hợpCảm ơn. Chúng tôi đánh giá cao thông tin của bạn.
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của Tripadvisor LLC.
Traveltheworld99999
Thụy Sỹ
137113
Đã đánh giá 4 tháng 2, 2020 qua di động
Ngày lưu trú: tháng 2 năm 2020
Loại chuyến đi: Đã du lịch với bạn bè
Hỏi Traveltheworld99999 về Shangri-La Hotel Kuala Lumpur
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
SLKLTeam, General Manager tại Shangri-La Hotel Kuala Lumpur, đã trả lời đánh giá nàyĐã phản hồi 10 tháng 2, 2020
Báo cáo phản hồi là không phù hợpCảm ơn. Chúng tôi đánh giá cao thông tin của bạn.
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của Tripadvisor LLC.