Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Gonzalo Duarte Silva, General Manager tại Shangri-La Hotel Kuala Lumpur, đã trả lời đánh giá này
Đã phản hồi 8 thg 4, 2022
Dear Lavy81,
Thank you for taking the time for sharing your wonderful feedback on your recent staycation.
We are delighted to hear you had an excellent overall experience from the moment of arrival to departure, particularly at the Horizon Club and Health Club & Spa. Your kind compliments towards our entire team will definitely inspire them to continue delivering high level quality of service “Shangri-La hospitality from the heart.
My team and I look forward to welcome you back in the near future.
Warmest Regards, Gonzalo Duarte Silva General Manager
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của Tripadvisor LLC.
Các đánh giá này được dịch máy từ tiếng Anh. Hiển thị bản dịch máy?
Dịch vụ này có thể chứa bản dịch do Google cung cấp. Google tuyên bố miễn trừ tất cả bảo đảm liên quan đến bản dịch, dù công khai hay ngụ ý, bao gồm mọi bảo đảm về tính chính xác, độ tin cậy và mọi bảo đảm ngụ ý về khả năng thương mại, sự phù hợp cho một mục đích cụ thể và sự không vi phạm.
ng b
Kuala Lumpur, Malaysia
4672
Đã đánh giá 24 tháng 3, 2022
Ngày lưu trú: tháng 3 năm 2022
Địa điểm
Phòng
Dịch vụ
Hỏi ng b về Shangri-La Hotel Kuala Lumpur
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Gonzalo Duarte Silva, General Manager tại Shangri-La Hotel Kuala Lumpur, đã trả lời đánh giá nàyĐã phản hồi 18 tháng 4, 2022
Google Dịch
Báo cáo phản hồi là không phù hợpCảm ơn. Chúng tôi đánh giá cao thông tin của bạn.
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của TripAdvisor LLC.
lcmmarcus
Bangladesh
99
Đã đánh giá 15 tháng 3, 2022 qua di động
Ngày lưu trú: tháng 3 năm 2022
Loại chuyến đi: Đã du lịch khi công tác
Hỏi lcmmarcus về Shangri-La Hotel Kuala Lumpur
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Gonzalo Duarte Silva, General Manager tại Shangri-La Hotel Kuala Lumpur, đã trả lời đánh giá nàyĐã phản hồi 24 tháng 3, 2022
Google Dịch
Báo cáo phản hồi là không phù hợpCảm ơn. Chúng tôi đánh giá cao thông tin của bạn.
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của TripAdvisor LLC.
Eagle_Forever
Singapore, Singapore
2511
Đã đánh giá 12 tháng 3, 2022 qua di động
Ngày lưu trú: tháng 3 năm 2022
Loại chuyến đi: Đã du lịch theo đôi
Hỏi Eagle_Forever về Shangri-La Hotel Kuala Lumpur
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Gonzalo Duarte Silva, General Manager tại Shangri-La Hotel Kuala Lumpur, đã trả lời đánh giá nàyĐã phản hồi 24 tháng 3, 2022
Google Dịch
Báo cáo phản hồi là không phù hợpCảm ơn. Chúng tôi đánh giá cao thông tin của bạn.
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của TripAdvisor LLC.
Paul39Bristol
Bristol, Vương quốc Anh
2947
Đã đánh giá 8 tháng 2, 2020
Ngày lưu trú: tháng 6 năm 2019
Loại chuyến đi: Đã du lịch khi công tác
Giá trị
Địa điểm
Dịch vụ
Hỏi Paul39Bristol về Shangri-La Hotel Kuala Lumpur
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
SLKLTeam, General Manager tại Shangri-La Hotel Kuala Lumpur, đã trả lời đánh giá nàyĐã phản hồi 10 tháng 2, 2020
Google Dịch
Báo cáo phản hồi là không phù hợpCảm ơn. Chúng tôi đánh giá cao thông tin của bạn.
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của TripAdvisor LLC.
SohailAJE
Doha, Qatar
8493
Đã đánh giá 5 tháng 2, 2020 qua di động
Ngày lưu trú: tháng 2 năm 2020
Loại chuyến đi: Đã du lịch theo đôi
Hỏi SohailAJE về Shangri-La Hotel Kuala Lumpur
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
SLKLTeam, General Manager tại Shangri-La Hotel Kuala Lumpur, đã trả lời đánh giá nàyĐã phản hồi 10 tháng 2, 2020
Google Dịch
Báo cáo phản hồi là không phù hợpCảm ơn. Chúng tôi đánh giá cao thông tin của bạn.
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của TripAdvisor LLC.