Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Gonzalo Duarte Silva, General Manager tại Shangri-La Hotel Kuala Lumpur, đã trả lời đánh giá này
Đã phản hồi 24 thg 9, 2022
Dear Zalea J,
Thank you for taking the time to share your feedback on your recent stay in Shangri-La Kuala Lumpur.
I am disappointed your time with us was less than satisfactory on the kid's activity. As we strive to provide an outstanding guest experience, however, in this instance, it is clear that we fell short. Rest assured that the issues highlighted are addressed with the team. We considered your feedback on ways to improve our service to guests and will continue to strive to be more proactive and deliver warm Shangri-La Hospitality.
I sincerely hope that you will give us another opportunity to be of service to you in the future.
Warmest Regards, Gonzalo Duarte Silva General Manager
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của Tripadvisor LLC.
Các đánh giá này được dịch máy từ tiếng Anh. Hiển thị bản dịch máy?
Dịch vụ này có thể chứa bản dịch do Google cung cấp. Google tuyên bố miễn trừ tất cả bảo đảm liên quan đến bản dịch, dù công khai hay ngụ ý, bao gồm mọi bảo đảm về tính chính xác, độ tin cậy và mọi bảo đảm ngụ ý về khả năng thương mại, sự phù hợp cho một mục đích cụ thể và sự không vi phạm.
SGTravel10
Singapore, Singapore
188184
Đã đánh giá 4 tháng 6, 2022
Ngày lưu trú: tháng 5 năm 2022
Loại chuyến đi: Đã du lịch khi công tác
Giấc ngủ
Phòng
Dịch vụ
Hỏi SGTravel10 về Shangri-La Hotel Kuala Lumpur
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Gonzalo Duarte Silva, General Manager tại Shangri-La Hotel Kuala Lumpur, đã trả lời đánh giá nàyĐã phản hồi 13 tháng 6, 2022
Google Dịch
Báo cáo phản hồi là không phù hợpCảm ơn. Chúng tôi đánh giá cao thông tin của bạn.
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của TripAdvisor LLC.
lord_lamyman
Lincoln, Vương quốc Anh
2661
Đã đánh giá 13 tháng 5, 2022 qua di động
Ngày lưu trú: tháng 5 năm 2022
Loại chuyến đi: Đã du lịch khi công tác
Hỏi lord_lamyman về Shangri-La Hotel Kuala Lumpur
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Gonzalo Duarte Silva, General Manager tại Shangri-La Hotel Kuala Lumpur, đã trả lời đánh giá nàyĐã phản hồi 24 tháng 5, 2022
Google Dịch
Báo cáo phản hồi là không phù hợpCảm ơn. Chúng tôi đánh giá cao thông tin của bạn.
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của TripAdvisor LLC.
danielwP6615CZ
36
Đã đánh giá 11 tháng 5, 2022
Ngày lưu trú: tháng 5 năm 2022
Loại chuyến đi: Đã du lịch theo đôi
Hỏi danielwP6615CZ về Shangri-La Hotel Kuala Lumpur
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Gonzalo Duarte Silva, General Manager tại Shangri-La Hotel Kuala Lumpur, đã trả lời đánh giá nàyĐã phản hồi 24 tháng 5, 2022
Google Dịch
Báo cáo phản hồi là không phù hợpCảm ơn. Chúng tôi đánh giá cao thông tin của bạn.
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của TripAdvisor LLC.
Yi Yong L
1312
Đã đánh giá 2 tháng 5, 2022 qua di động
Ngày lưu trú: tháng 5 năm 2022
Loại chuyến đi: Đã du lịch với gia đình
Hỏi Yi Yong L về Shangri-La Hotel Kuala Lumpur
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Gonzalo Duarte Silva, General Manager tại Shangri-La Hotel Kuala Lumpur, đã trả lời đánh giá nàyĐã phản hồi 11 tháng 5, 2022
Google Dịch
Báo cáo phản hồi là không phù hợpCảm ơn. Chúng tôi đánh giá cao thông tin của bạn.
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của TripAdvisor LLC.
Justinlyh
Kuala Lumpur, Malaysia
13898
Đã đánh giá 29 tháng 4, 2022 qua di động
Ngày lưu trú: tháng 4 năm 2022
Loại chuyến đi: Đã du lịch theo đôi
Hỏi Justinlyh về Shangri-La Hotel Kuala Lumpur
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Gonzalo Duarte Silva, General Manager tại Shangri-La Hotel Kuala Lumpur, đã trả lời đánh giá nàyĐã phản hồi 11 tháng 5, 2022
Google Dịch
Báo cáo phản hồi là không phù hợpCảm ơn. Chúng tôi đánh giá cao thông tin của bạn.
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của TripAdvisor LLC.