Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Gonzalo Duarte Silva, General Manager tại Shangri-La Hotel Kuala Lumpur, đã trả lời đánh giá này
Đã phản hồi 10 thg 10, 2022
Dear Tsvete P,
Thank you for staying at the Shangri-La Kuala Lumpur and for your excellent review. I am delighted to hear about your lovely experience during your stay with us and will remain committed to creating a pleasant environment for all our guests while delighting them with our Asian hospitality.
We kindly appreciate your patronage and look forward to welcoming you back soon.
Warmest Regards, Gonzalo Duarte Silva General Manager
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của Tripadvisor LLC.
Các đánh giá này được dịch máy từ tiếng Anh. Hiển thị bản dịch máy?
Dịch vụ này có thể chứa bản dịch do Google cung cấp. Google tuyên bố miễn trừ tất cả bảo đảm liên quan đến bản dịch, dù công khai hay ngụ ý, bao gồm mọi bảo đảm về tính chính xác, độ tin cậy và mọi bảo đảm ngụ ý về khả năng thương mại, sự phù hợp cho một mục đích cụ thể và sự không vi phạm.
sejlane
Bursledon, Vương quốc Anh
4655
Đã đánh giá 28 tháng 9, 2022 qua di động
Ngày lưu trú: tháng 9 năm 2022
Loại chuyến đi: Đã du lịch theo đôi
Hỏi sejlane về Shangri-La Hotel Kuala Lumpur
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Gonzalo Duarte Silva, General Manager tại Shangri-La Hotel Kuala Lumpur, đã trả lời đánh giá nàyĐã phản hồi 13 tháng 10, 2022
Google Dịch
Báo cáo phản hồi là không phù hợpCảm ơn. Chúng tôi đánh giá cao thông tin của bạn.
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của TripAdvisor LLC.
tylerzzz
Singapore, Singapore
1
Đã đánh giá 13 tháng 9, 2022
Ngày lưu trú: tháng 9 năm 2022
Loại chuyến đi: Đã du lịch khi công tác
Địa điểm
Giấc ngủ
Dịch vụ
Hỏi tylerzzz về Shangri-La Hotel Kuala Lumpur
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Gonzalo Duarte Silva, General Manager tại Shangri-La Hotel Kuala Lumpur, đã trả lời đánh giá nàyĐã phản hồi 24 tháng 9, 2022
Google Dịch
Báo cáo phản hồi là không phù hợpCảm ơn. Chúng tôi đánh giá cao thông tin của bạn.
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của TripAdvisor LLC.
Trail66851709830
Petaling Jaya, Malaysia
11
Đã đánh giá 9 tháng 9, 2022 qua di động
Ngày lưu trú: tháng 9 năm 2022
Loại chuyến đi: Đã du lịch với gia đình
Hỏi Trail66851709830 về Shangri-La Hotel Kuala Lumpur
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Gonzalo Duarte Silva, General Manager tại Shangri-La Hotel Kuala Lumpur, đã trả lời đánh giá nàyĐã phản hồi 24 tháng 9, 2022
Google Dịch
Báo cáo phản hồi là không phù hợpCảm ơn. Chúng tôi đánh giá cao thông tin của bạn.
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của TripAdvisor LLC.
SGTravel10
Singapore, Singapore
188184
Đã đánh giá 4 tháng 6, 2022
Ngày lưu trú: tháng 5 năm 2022
Loại chuyến đi: Đã du lịch khi công tác
Giấc ngủ
Phòng
Dịch vụ
Hỏi SGTravel10 về Shangri-La Hotel Kuala Lumpur
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Gonzalo Duarte Silva, General Manager tại Shangri-La Hotel Kuala Lumpur, đã trả lời đánh giá nàyĐã phản hồi 13 tháng 6, 2022
Google Dịch
Báo cáo phản hồi là không phù hợpCảm ơn. Chúng tôi đánh giá cao thông tin của bạn.
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của TripAdvisor LLC.
lord_lamyman
Lincoln, Vương quốc Anh
2661
Đã đánh giá 13 tháng 5, 2022 qua di động
Ngày lưu trú: tháng 5 năm 2022
Loại chuyến đi: Đã du lịch khi công tác
Hỏi lord_lamyman về Shangri-La Hotel Kuala Lumpur
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Gonzalo Duarte Silva, General Manager tại Shangri-La Hotel Kuala Lumpur, đã trả lời đánh giá nàyĐã phản hồi 24 tháng 5, 2022
Google Dịch
Báo cáo phản hồi là không phù hợpCảm ơn. Chúng tôi đánh giá cao thông tin của bạn.
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của TripAdvisor LLC.