Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Gonzalo Duarte Silva, Owner tại Shangri-La Hotel Kuala Lumpur, đã trả lời đánh giá này
Đã phản hồi 3 thg 5, 2023
Dear Kate K,
Thank you for staying with us at Shangri-La Kuala Lumpur and for taking the time to share your experience with us.
I appreciate the positive feedback you shared with us regarding our decor, Arthur's Bar & Grill and the exceptional service provided by our team. I am pleased to hear that you found the bed to be comfortable with excellent quality bedding. Your comfort is our top priority and we are pleased to have met your needs during your stay. However, I am sorry to learn about the issues you have encountered during your stay. Rest assured we have addressed it with the respective teams to ensure and improve our guest experience.
We hope to welcome you back in the future.
Warm regards, Gonzalo Duarte Silva General Manager
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của Tripadvisor LLC.
Các đánh giá này được dịch máy từ tiếng Anh. Hiển thị bản dịch máy?
Dịch vụ này có thể chứa bản dịch do Google cung cấp. Google tuyên bố miễn trừ tất cả bảo đảm liên quan đến bản dịch, dù công khai hay ngụ ý, bao gồm mọi bảo đảm về tính chính xác, độ tin cậy và mọi bảo đảm ngụ ý về khả năng thương mại, sự phù hợp cho một mục đích cụ thể và sự không vi phạm.
Shane S
Melbourne, Úc
7940
Đã đánh giá 19 tháng 4, 2023 qua di động
Ngày lưu trú: tháng 2 năm 2023
Loại chuyến đi: Đã du lịch khi công tác
Hỏi Shane S về Shangri-La Hotel Kuala Lumpur
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Gonzalo Duarte Silva, Owner tại Shangri-La Hotel Kuala Lumpur, đã trả lời đánh giá nàyĐã phản hồi 25 tháng 4, 2023
Google Dịch
Báo cáo phản hồi là không phù hợpCảm ơn. Chúng tôi đánh giá cao thông tin của bạn.
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của TripAdvisor LLC.
gary w
2
Đã đánh giá 2 tháng 4, 2023 qua di động
Ngày lưu trú: tháng 3 năm 2023
Loại chuyến đi: Đã du lịch theo đôi
Hỏi gary w về Shangri-La Hotel Kuala Lumpur
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Gonzalo Duarte Silva, Owner tại Shangri-La Hotel Kuala Lumpur, đã trả lời đánh giá nàyĐã phản hồi 4 tháng 4, 2023
Google Dịch
Báo cáo phản hồi là không phù hợpCảm ơn. Chúng tôi đánh giá cao thông tin của bạn.
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của TripAdvisor LLC.
25Dnat
Nottingham, Vương quốc Anh
175
Đã đánh giá 18 tháng 3, 2023 qua di động
Ngày lưu trú: tháng 3 năm 2023
Loại chuyến đi: Đã du lịch theo đôi
Hỏi 25Dnat về Shangri-La Hotel Kuala Lumpur
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Gonzalo Duarte Silva, Owner tại Shangri-La Hotel Kuala Lumpur, đã trả lời đánh giá nàyĐã phản hồi 20 tháng 3, 2023
Google Dịch
Báo cáo phản hồi là không phù hợpCảm ơn. Chúng tôi đánh giá cao thông tin của bạn.
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của TripAdvisor LLC.
Ahmad Imran A
2
Đã đánh giá 14 tháng 11, 2022 qua di động
Ngày lưu trú: tháng 11 năm 2022
Loại chuyến đi: Đã du lịch với gia đình
Hỏi Ahmad Imran A về Shangri-La Hotel Kuala Lumpur
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Gonzalo Duarte Silva, General Manager tại Shangri-La Hotel Kuala Lumpur, đã trả lời đánh giá nàyĐã phản hồi 15 tháng 11, 2022
Google Dịch
Báo cáo phản hồi là không phù hợpCảm ơn. Chúng tôi đánh giá cao thông tin của bạn.
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của TripAdvisor LLC.
Ghumaker
Bhopal, Ấn Độ
73
Đã đánh giá 13 tháng 11, 2022
Ngày lưu trú: tháng 10 năm 2022
Giá trị
Địa điểm
Dịch vụ
Hỏi Ghumaker về Shangri-La Hotel Kuala Lumpur
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Gonzalo Duarte Silva, General Manager tại Shangri-La Hotel Kuala Lumpur, đã trả lời đánh giá nàyĐã phản hồi 15 tháng 11, 2022
Google Dịch
Báo cáo phản hồi là không phù hợpCảm ơn. Chúng tôi đánh giá cao thông tin của bạn.
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của TripAdvisor LLC.