Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Gonzalo Duarte Silva, Owner tại Shangri-La Hotel Kuala Lumpur, đã trả lời đánh giá này
Đã phản hồi 18 thg 5, 2023
Dear DayTrip50966077613,
Thank you for taking the time to share your experience on your recent stay with us at Shangri-La Kuala Lumpur.
We are delighted that you enjoyed the upgrade to our Horizon Club Executive Room. I am proud to hear the team provided excellent service and made your stay memorable. We will be sure to pass on your appreciation to Veronica at the front desk for her outstanding service. Ensuring our guests have a comfortable and memorable stay is of utmost importance to us. Your positive feedback serves as a testament to our dedication to delivering warm Shangri-La Hospitality and to exceeding guest expectations.
We look forward to welcome you back for another exceptional experience soon.
Warm regards, Gonzalo Duarte Silva General Manager
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của Tripadvisor LLC.
Các đánh giá này được dịch máy từ tiếng Anh. Hiển thị bản dịch máy?
Dịch vụ này có thể chứa bản dịch do Google cung cấp. Google tuyên bố miễn trừ tất cả bảo đảm liên quan đến bản dịch, dù công khai hay ngụ ý, bao gồm mọi bảo đảm về tính chính xác, độ tin cậy và mọi bảo đảm ngụ ý về khả năng thương mại, sự phù hợp cho một mục đích cụ thể và sự không vi phạm.
P1KGK
Ashford, Vương quốc Anh
124133
Đã đánh giá 1 tháng 5, 2023 qua di động
Ngày lưu trú: tháng 4 năm 2023
Loại chuyến đi: Đã du lịch theo đôi
Hỏi P1KGK về Shangri-La Hotel Kuala Lumpur
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Gonzalo Duarte Silva, Owner tại Shangri-La Hotel Kuala Lumpur, đã trả lời đánh giá nàyĐã phản hồi 3 tháng 5, 2023
Google Dịch
Báo cáo phản hồi là không phù hợpCảm ơn. Chúng tôi đánh giá cao thông tin của bạn.
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của TripAdvisor LLC.
Shane S
Melbourne, Úc
7940
Đã đánh giá 19 tháng 4, 2023 qua di động
Ngày lưu trú: tháng 2 năm 2023
Loại chuyến đi: Đã du lịch khi công tác
Hỏi Shane S về Shangri-La Hotel Kuala Lumpur
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Gonzalo Duarte Silva, Owner tại Shangri-La Hotel Kuala Lumpur, đã trả lời đánh giá nàyĐã phản hồi 25 tháng 4, 2023
Google Dịch
Báo cáo phản hồi là không phù hợpCảm ơn. Chúng tôi đánh giá cao thông tin của bạn.
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của TripAdvisor LLC.
gary w
2
Đã đánh giá 2 tháng 4, 2023 qua di động
Ngày lưu trú: tháng 3 năm 2023
Loại chuyến đi: Đã du lịch theo đôi
Hỏi gary w về Shangri-La Hotel Kuala Lumpur
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Gonzalo Duarte Silva, Owner tại Shangri-La Hotel Kuala Lumpur, đã trả lời đánh giá nàyĐã phản hồi 4 tháng 4, 2023
Google Dịch
Báo cáo phản hồi là không phù hợpCảm ơn. Chúng tôi đánh giá cao thông tin của bạn.
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của TripAdvisor LLC.
25Dnat
Nottingham, Vương quốc Anh
175
Đã đánh giá 18 tháng 3, 2023 qua di động
Ngày lưu trú: tháng 3 năm 2023
Loại chuyến đi: Đã du lịch theo đôi
Hỏi 25Dnat về Shangri-La Hotel Kuala Lumpur
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Gonzalo Duarte Silva, Owner tại Shangri-La Hotel Kuala Lumpur, đã trả lời đánh giá nàyĐã phản hồi 20 tháng 3, 2023
Google Dịch
Báo cáo phản hồi là không phù hợpCảm ơn. Chúng tôi đánh giá cao thông tin của bạn.
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của TripAdvisor LLC.
Ahmad Imran A
2
Đã đánh giá 14 tháng 11, 2022 qua di động
Ngày lưu trú: tháng 11 năm 2022
Loại chuyến đi: Đã du lịch với gia đình
Hỏi Ahmad Imran A về Shangri-La Hotel Kuala Lumpur
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Gonzalo Duarte Silva, General Manager tại Shangri-La Hotel Kuala Lumpur, đã trả lời đánh giá nàyĐã phản hồi 15 tháng 11, 2022
Google Dịch
Báo cáo phản hồi là không phù hợpCảm ơn. Chúng tôi đánh giá cao thông tin của bạn.
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của TripAdvisor LLC.