Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Shangri-La Kuala Lumpur, Owner tại Shangri-La Hotel Kuala Lumpur, đã trả lời đánh giá này
Đã phản hồi 4 thg 10, 2023
Dear Rebaca N,
Thank you for taking the time to share your feedback on your stay with us at Shangri-La Kuala Lumpur.
We are delighted to hear that you had a great overall experience. Sarimah is thrilled to receive your appreciation for the great massage at our Spa. Your appreciation will serve as a great motivation for her and our entire team. Furthermore, we are pleased to know that you found our hotel's location to be convenient for exploring the city and visiting various attractions. We appreciate your feedback and look forward to the opportunity of welcoming you back for another wonderful stay in the future.
Warmest Regards, Sachin Tyagi Resident Manager
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của Tripadvisor LLC.
Các đánh giá này được dịch máy từ tiếng Anh. Hiển thị bản dịch máy?
Dịch vụ này có thể chứa bản dịch do Google cung cấp. Google tuyên bố miễn trừ tất cả bảo đảm liên quan đến bản dịch, dù công khai hay ngụ ý, bao gồm mọi bảo đảm về tính chính xác, độ tin cậy và mọi bảo đảm ngụ ý về khả năng thương mại, sự phù hợp cho một mục đích cụ thể và sự không vi phạm.
Beraterin
Frankfurt, Đức
523210
Đã đánh giá 1 tháng 10, 2023 qua di động
Ngày lưu trú: tháng 12 năm 2022
Loại chuyến đi: Đã du lịch theo đôi
Hỏi Beraterin về Shangri-La Hotel Kuala Lumpur
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Shangri-La Kuala Lumpur, Owner tại Shangri-La Hotel Kuala Lumpur, đã trả lời đánh giá nàyĐã phản hồi 4 tháng 10, 2023
Google Dịch
Báo cáo phản hồi là không phù hợpCảm ơn. Chúng tôi đánh giá cao thông tin của bạn.
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của TripAdvisor LLC.
Global07929192124
1
Đã đánh giá 1 tháng 10, 2023
Ngày lưu trú: tháng 10 năm 2023
Loại chuyến đi: Đã du lịch với gia đình
Giá trị
Địa điểm
Dịch vụ
Hỏi Global07929192124 về Shangri-La Hotel Kuala Lumpur
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Shangri-La Kuala Lumpur, Owner tại Shangri-La Hotel Kuala Lumpur, đã trả lời đánh giá nàyĐã phản hồi 4 tháng 10, 2023
Google Dịch
Báo cáo phản hồi là không phù hợpCảm ơn. Chúng tôi đánh giá cao thông tin của bạn.
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của TripAdvisor LLC.
W9844POnancyw
4
Đã đánh giá 16 tháng 9, 2023 qua di động
Ngày lưu trú: tháng 9 năm 2023
Loại chuyến đi: Đã du lịch theo đôi
Hỏi W9844POnancyw về Shangri-La Hotel Kuala Lumpur
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Shangri-La Kuala Lumpur, Owner tại Shangri-La Hotel Kuala Lumpur, đã trả lời đánh giá nàyĐã phản hồi 17 tháng 9, 2023
Google Dịch
Báo cáo phản hồi là không phù hợpCảm ơn. Chúng tôi đánh giá cao thông tin của bạn.
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của TripAdvisor LLC.
Koko R
Melbourne, Úc
1
Đã đánh giá 16 tháng 9, 2023
Ngày lưu trú: tháng 9 năm 2023
Loại chuyến đi: Đã du lịch theo đôi
Giá trị
Địa điểm
Dịch vụ
Hỏi Koko R về Shangri-La Hotel Kuala Lumpur
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Shangri-La Kuala Lumpur, Owner tại Shangri-La Hotel Kuala Lumpur, đã trả lời đánh giá nàyĐã phản hồi 17 tháng 9, 2023
Google Dịch
Báo cáo phản hồi là không phù hợpCảm ơn. Chúng tôi đánh giá cao thông tin của bạn.
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của TripAdvisor LLC.
Rina R
1
Đã đánh giá 25 tháng 5, 2023 qua di động
Ngày lưu trú: tháng 5 năm 2023
Loại chuyến đi: Đã du lịch với gia đình
Hỏi Rina R về Shangri-La Hotel Kuala Lumpur
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Gonzalo Duarte Silva, Owner tại Shangri-La Hotel Kuala Lumpur, đã trả lời đánh giá nàyĐã phản hồi 29 tháng 5, 2023
Google Dịch
Báo cáo phản hồi là không phù hợpCảm ơn. Chúng tôi đánh giá cao thông tin của bạn.
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của TripAdvisor LLC.