Lời đầu tiên, tôi xin thay mặt khách sạn Tây Hồ chân thành cảm ơn quý khách đã quan tâm và sử dụng dịch vụ của khách sạn chúng tôi.
Cá nhân tôi chân thành xin lỗi quý khách về những vấn đề đáng tiếc xảy ra trong chuyến tham quan của quý khách vừa qua. Tuy nhiên, tôi xin giải thích rõ và đính chính lại những thông tin sau: Tôi đã giới thiệu một tour cho quý khách vơi hành trình tour dài 8 tiếng ( bắt đầu lúc 5h30 sáng và kết thúc lúc 13h chiều), tour tham quan chợ nổi Cái Răng, lò Hủ Tiếu, Chợ nổi Phong Điền, vào rạch nhỏ và ghé Vườn để tham quan và ăn uống. Tôi cũng đã có nói rõ tour chỉ bao gồm tàu tham quan và vé vườn, không bao gồm chi phí ăn uống với gái 500.000 vnđ cho một đò nhỏ, đồng thời tôi cũng đã ghi rõ trong biên nhận giữ cọc của quý khách. Quý khách đã đồng ý. Quý khách đã tham quan hơn 3/4 hành trình và không muốn tham quan tiếp nữa, đoàn chúng ta quay về. Khi quay về quý khách tỏ ra không hài lòng. Để thể hiện sự quan tâm chăm sóc khách hàng, tôi đã đồng ý hoàn lại 30% tiền mà quý khách đã chi trả đó. Về thái độ của tôi, làm sao tôi có thể nghênh mặt với quý khách khi tôi chỉ nói chuyện với quý khách qua điện thoại...Tôi không hề có mặt lúc quý vị trả phòng vì lúc đó đúng vào giờ nghỉ trưa, tôi đã nói chuyện qua điện thoại và cũng tỏ thái độ xin lỗi quý vị.
Tôi trình bày sự việc trên với mong muốn sự thật được đánh giá một cách khách quan hai chiều.
Chân thành cảm ơn!