Tôi vào khách sạn để đặt phòng cho người bạn tổ chức đoàn hành hương.
Nhân viên không thân thiện và cũng ko quan tâm lắm đến việc hỗ trợ khách hàng.
Khách sạn có nhà hàng khá đẹp và hồ bơi tương đối rộng.
- Wifi miễn phí
- Bãi đỗ xe miễn phí
Tôi vào khách sạn để đặt phòng cho người bạn tổ chức đoàn hành hương.
Nhân viên không thân thiện và cũng ko quan tâm lắm đến việc hỗ trợ khách hàng.
Khách sạn có nhà hàng khá đẹp và hồ bơi tương đối rộng.
Ở đây gần công viên sông Hậu nhưng lại xa bến Ninh Kiều, khi đến ở đây mình phải thuê thêm xe máy để di chuyển( mình k thích đi taxi cho lắm) . Nhân viên nhiệt tình, dịch vụ tốt, có điều trong phòng đèn hơi tối nên mình hơi sợ 1 chút !!!
Phòng ở được bố trí đơn giản, ổn mỗi tội không cảm thấy ấm cúng lắm do gam màu xám nhiều quá. Thái độ phục vụ của nhân viên ổn. Khách sạn có bể bơi và phòng tập gym. Phòng cho 2 người ở hơn 800.000₫. Hơi xa bến đò Ninh Kiều và cầu đi bộ. Theo mình các bạn nên ở khách sạn Ninh Kiều 1. Giá cả bằng nhau. Gần bến ít phải đi xe taxi. Mình thuê được ô tô 4 chỗ giá 700.000₫/ ngày
Dear Ms Oanh,
Rất cảm ơn chị đã đánh giá từ chị cho khách sạn Đông Hà Fortuneland.
Hi vọng tiếp tục nhận được quan tâm và ủng hộ khách sạn vì khách sạn nằm ngay với khu vui chơi giải trí tại Cần Thơ.
Trân trọng!
Tôi mong có thể đánh giá tốt về nơi này. Có chuông gọi chúng tôi tập hợp để đi xe bus. Chúng tôi mãi sau mới biết thì đã muộn rằng anh ta tính chúng tôi mỗi người 25 đô la tiền vé thay vì giá thật là 12 đô la. Sau đó sắp xếp cho chúng tôi ngồi cuối xe làm cho chúng tôi không thể cử động vì mỗi người chỉ có không gian 1.5 feet, điều đó có nghĩa là chúng tôi không thể ngồi.Thực sự rất thất vọng vì khách sạn này đã lừa chúng tôi một vố khi phải trả quá cao cho 7 giờ đi xe bus thật khủng khiếp.
Dear Salkantay Trekker ,
Thank you for taking your time to have shared your stay experience at Fortuneland Hotel during your last visit. Please rest assured that your note has been seriously address to all heads of departments for necessary plan to refresh training to the team on service delivery to maintain hotel standard. I do apology for any inconvenience caused due to our service did not meet your expectation.
I would like to avail myself to facilitate your future bookings to gain your trust towards Van Phat Hotels brand. Kindly drop me a line when you have plan to Can Tho in recent future.
Best Regards,
Tien Le (Mr)
(tienle@vanphathotels.com)