Phòng ốc cực kỳ xấu. Nhưng đó chưa phải vấn đề.
Ăn uống Ks nói ăn buffet nhưng hỡi ôi: 180 con người của 4 công ty du lịch khác nhau nhưng chỉ có 4 cái khay đồ ăn gồm: cơm chiên, gà kho, bánh hỏi và chả lụa. Đồ ăn chỉ ra đúng 1 lượt 4 khay cho 180 người và ko châm thêm nữa.
Tôi và 4 Ae hướng dẫn viên phản ánh quá thì đi mịa thêm được 10 ổ bánh mì và lấy kéo cắt đôi ra làm món opla ?! Có ai ăn opla chỉ nửa ổ mì ko ?
Ae hướng dẫn la ó, khách chửi rủa thì quản nhà hàng trốn luôn. Ae đòi gặp qly thì có 1 anh trên Bình xưng là phó giám đốc nói bếp đã hết phần ăn do tập đoàn chỉ cho định lượng bằng này. Tụi em bị khách chửi nhiều nên em cũng sắp nghỉ ở đây rồi.
AE hướng dẫn viên quá bức xúc xin số đt cấp cao thì anh phó gđ cho 1 Sđt tên Thuý An (Phó tổng giám đốc ) thì 4 hdv gọi 11 cuộc ko bắt máy và qua hôm sau vững ko gọi lại.
Tôi thử hỏi: 180 người ăn 4 khay đồ ăn thì ăn gì ? Khách sạn đã cắt hết bao nhiêu phần ăn ? Thái độ của nhân viên và phó tổng gđ làm việc như thế có khinh thường khách hàng ko ? Hỏi bà Thuý Anh có đủ tư cách làm phó tổng ko sau 44 cuộc đtgoij ko giám bắt máy, ko gọi lại ?
Cách làm như thế này có phải treo đầu dê bán thịt chó ko ? Nếu ai có Ýddi hj ngủ đây hay né ra, thà ngủ 2 sao đi ăn hủ tíu bên ngoài còn thoải mái hơn là ngồi ngắm khay trống trơn.
Nếu khách sạn nói tôi vu khống có thể gọi cho tôi tại Vietbalo Tour 028 6295 8191 để khiếu nại. Tôi ghi âm, chụp ảnh, quay clip đầy đủ cho mọi người xem.