Chúng tôi thấy rằng bạn đang sử dụng một trình duyệt không được hỗ trợ. Trang web của TripAdvisor có thể không hiển thị đúng.Chúng tôi hỗ trợ các trình duyệt sau:
Windows: Internet Explorer, Mozilla Firefox, Google Chrome. Mac: Safari.
Các khách sạn lân cận
Đánh giá (83)
Lọc đánh giá
83 kết quả
Xếp hạng của khách du lịch
37
29
13
2
2
Loại khách du lịch
Thời điểm trong năm
Ngôn ngữTất cả ngôn ngữ
Thêm ngôn ngữ
37
29
13
2
2
Xem các khách du lịch nói gì:
Lọc
Đang cập nhật danh sách...
3 - 8 trong số 83 đánh giá
Đã đánh giá vào 21 tháng 4, 2016

Tôi đã sử dụng dịch vụ tại khách sạng này 2 ngày 2 đêm, dịch vụ rất hoàn hảo, wifi tốc độ cao ổn định, bể bơi đẹp, đồ ăn ngon miện, nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo. Tôi sẽ quay lại khách sạn này khi có dịp đi công tác tại Hải Phòng trong thời gian tới.

Mẹo chọn phòng: wifi miễn phí, miễn phí ăn sáng, giá phòng hợp lý
  • Đã lưu trú: tháng 4 năm 2016, đã du lịch khi công việc
    • Địa điểm
    • Phòng
    • Dịch vụ
1  Cảm ơn DuanPV
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của một thành viên TripAdvisor chứ không phải của TripAdvisor LLC.
baliprince, General Manager tại Pearl River Hotel, đã trả lời đánh giá nàyĐã phản hồi 28 tháng 4, 2016
Google Dịch

Dear valued guest,
Thank you very much for your kind patronge of our hotel. We are all very happy to hear of your comments.
We do hope to welcome you back soon.
sincerely,
Mike Amir,
general manager,
Pearl River Hotel.

Báo cáo phản hồi là không phù hợp
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của TripAdvisor LLC.
Đánh giá này được dịch từ Tiếng Anh. Xem bản gốc
Đã đánh giá vào 8 tháng 1, 2014

Tôi ở lại 2 đêm tại khách sạn nói trên. Trong đêm đầu tiên, máy điều hòa không khí trong phòng đã không hoạt động. Sau khi gọi việc lễ tân 6 lần trong 1 tiếng, tôi phải đích thân đi đến quầy lễ tân để hỏi về vấn đề. Người tổng quản lý có mặt ở đó đảm bảo với tôi rằng vấn đề sẽ sớm được giải quyết và tôi nên thư giãn trong phòng của tôi. Khiếu nại đầu tiên tôi gọi là khoảng 08:00 vào buổi tối. Vào khoảng 10:00, tôi lại gọi để cập nhật tình hình, chỉ nghe rằng điều hòa không khí trung tâm cho khách sạn đã được đặt theo chế độ sưởi và họ không thể tách riêng máy lạnh của tôi khỏi điều khiển trung tâm của khách sạn. Nhiệt độ môi trường xung quanh Hải Phòng ngày hôm đó là 21 độ C. Máy sưởi của khách sạn được thiết lập ở mức 27 độ C, nhiệt độ đối với tôi là quá nóng. Vì vậy, tôi mở cửa sổ ra và ngủ qua đêm vì tôi phải thức đậy sớm vào buổi sáng. Ngày hôm sau, khi tôi trở lại vào buổi tối, trước sự ngạc nhiên của tôi, điều hòa không khí đã hoàn toàn hoạt động tốt, có nghĩa là nó đã bị lỗi đêm qua.
Đêm trước khi tôi khiếu nại, nhân viên khách sạn không bao giờ đề nghị đổi phòng, tôi cho rằng máy điều hòa nhiệt độ sẽ hoạt động được. Phong cách Không hoàn toàn là 'Best Western'.
Các trang thiết bị còn lại đều tốt.

Cảm ơn NitinAditi
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của một thành viên TripAdvisor chứ không phải của TripAdvisor LLC.Gửi lần đầu tại Tiếng Anh vào www.tripadvisor.com.sg. Xem bản gốc
Các đánh giá này được dịch máy từ tiếng Anh. Hiển thị bản dịch máy?
Đã đánh giá vào 3 tháng 7, 2018

Đã lưu trú: tháng 7 năm 2018, đã du lịch với gia đình
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của một thành viên TripAdvisor chứ không phải của TripAdvisor LLC.
Đã đánh giá vào 28 tháng 6, 2018 qua di động

Đã lưu trú: tháng 6 năm 2018, đã du lịch một mình
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của một thành viên TripAdvisor chứ không phải của TripAdvisor LLC.
Đã đánh giá vào 3 tháng 6, 2018 qua di động

Đã lưu trú: tháng 5 năm 2018, đã du lịch khi công việc
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của một thành viên TripAdvisor chứ không phải của TripAdvisor LLC.
Xem thêm đánh giá