Tôi đặt 1 phòng 2 giường qua trang booking.com
Tôi đã báo trên tin nhắn booking.com là sẽ nhận phòng trể vậy mà khi đến đó lễ tân báo hết phòng, tự ý hủy phòng của tôi, nói tôi không liên lạc với khách sạn để đặt cọc nếu đến trể.
Nực cười, không phải lần đầu tôi book phòng qua booking.com, kể cả trong và ngoài nước, chưa bao giờ tôi phải chủ động liên hệ với khách sạn để đặt cọc.
Nếu khách hàng như chúng tôi phải mất thời gian như vậy thì chả ai sử dụng các trang booking online nữa mà gọi thẳng đến khách sạn đặt phòng thanh toán trước luôn cho rồi.
Nếu khách sạn sợ chúng tôi tự ý hủy phòng thì khách sạn phải tự liên hệ với chúng tôi chứ yêu cầu đặt cọc hay thanh toán toàn bộ.
Các bạn nên xem lại nếu đặt phòng ở đây, coi chừng đi đường xa đến rồi bị họ lật mặt nói hủy phòng như mình vậy đó.
Nếu là phần đánh mà là 1 con số khách hàng tự cho, thì tôi sẽ đánh giá tệ hơn con số 0 rất nhiều lầnThêm
0
1
1
0
2