Khách quan mà nói, thì resort Vietsovpetro có phòng ốc đẹp, rộng, cảnh quan hồ bơi đẹp, bãi biển thoai thoải, nước đục, có lẽ do mùa, sáng thì hơi nhiều mảnh vỏ sò. Hồ bơi to, nhưng sau vụ ông bác bị mảnh thuỷ tinh do gạch lót hồ bơi bể đâm vào chân thì mình ko dám xuống nữa. Khăn tắm hồ bơi thì tập trung ở 1 góc xa, mọi người phải tự đi lấy và tự đem trả. Ăn uống các bữa khác giá cả cũng phải chăng, tuy ít món để chọn lựa. Anh bạn đặt salad thì gần tiếng sau mới có, mà lại bị cũ cũ (ko biết phải để lại từ buffet sáng ko), sau đó ảnh bị anh Tào rượt. Bữa sáng hơi nghèo nàn, so với 4 sao. Do đông khách, ít nhân viên nên họ dọn không kịp, hơi dơ, tiếp đồ ăn ra chậm. Phục vụ phòng quá tệ, gần nửa đêm mới kê extra bed trong khi nhà mình đã thanh toán từ 1 tháng trước đây. Ấm nước hỏng không tự tắt khi sôi, bảo em phục vụ đổi thì ẻm nói chúng em không còn loại này, mình hỏi loại khác cg đc, thì ẻm nói dạ ko có. Sáng làm phòng lấy đi cuộn giấy cũ mà ko cho cuộn giấy mới vào. Hệ thống cách âm quá dở vì cửa gỗ cách mặt sàn 2cm, anh bạn bảo tao tưởng mình ngủ ở ga, vì sáng sớm nghe í ới, dép lẹp xẹp, ko ngủ đc nữa. Các em khách sạn quảng cáo tụi em có phòng gym, bảo dắt tới đi, thì ẻm thật thà bảo máy móc có hết rồi mà Sếp chưa cho lắp. Trong phòng thư viện thì thỉnh thoảng có cô chú nhân viên vào ngồi nhắn tin chiu chíu. Bể bơi nước mặn thì hệ thống bơm hay lọc bị hỏng do cát vào kẹt máy. Bộ phận Hành lý chỉ có 2 xe đẩy và 2 em thay phiên, trong khi lượng khách quá đông. Tiếp tân xinh xắn, nhỏ nhẹ nhưng hơi bị đơ. Hôm làm thủ tục nhận phòng, thấy 1 ông ra chửi té tát là "Tao ở khách sạn trả tiền chứ đi xin chúng mày à? Làm gì mà lâu để ngta đợi..", cứ nghĩ bác ý chắc hơi quá lời. Sau đó thấy cũng phải, mà có khi ko do các em, mà do cách tổ chức. Nhà mình tới hơn 2 giờ, mà cũng đợi hơn nửa tiếng. Mình cảm tưởng như đi nghỉ kỳ này ngược về thời bao cấp: không mợ thì chợ vẫn đông, đầy khách gạt ko hết đây. Lúc khiếu nại vụ ông bác, sau 1 hồi em tiếp tân gọi tới gọi lui, hứa gọi sếp, phó tổng từ VT lên bla bla, bắt mình ngồi đợi...thì chỉ trưởng front desk ra giải thích. Rằng là ks không chịu trách nhiệm đưa khách về nhà nếu khách bị tai nạn, mà chỉ đưa đến các cơ sở y tế thôi, nếu nặng thì đưa ra Vũng tàu ở bệnh viện Vietsov (tranh thủ em ý quảng cáo),..Cô bạn mình còn thấy tờ bướm lấy ý kiến khách hàng đã được khách cũ điền đầy đủ, nhưng không được nhân viên lấy đi khỏi phòng (nhận xét tiêu cực), chứng tỏ KS chỉ để tờ bướm cho đủ tụ, chứ không quan tâm đến việc thu lại ý kiến và khắc phục. Nói chung, mình rất thất vọng, thấy uổng phí là 1 nơi thiết kế đẹp đẽ như vậy mà cung cách phục vụ và bảo dưỡng bảo trì quá kém.