Chúng tôi đến Sapa vào 1 ngày lạnh. Sáng sớm ngày 17/10/2020 lúc 6h sáng mình gọi taxi đến khách sạn và gặp được 1 bạn nam lễ tân rất lịch sự và thân thiện. Bạn hướng dẫn và phục vụ rất nhiệt tình. Tuy nhiên rất xin lỗi mình không nhìn thấy bảng tên của bạn ấy. Bạn ấy hơi gầy. Mình được gửi đồ và hướng dẫn time đến nhận phòng. Đến 12h trưa 17/10/2020, mình quay lại khách sạn để nhận phòng. Nhưng trái ngược với bạn nhân viên sáng hôm đấy gặp là 1 bạn mặc vest đen làm khung 12h trưa, rất xin lỗi mình cũng k nhìn thấy bảng tên. Thái độ thiếu thân thiện khi gặp khách hàng, mình không nhận được sự hướng dẫn nhận phòng cũng như sắp xếp phòng cho bọn mình. Mình rất không muốn viết chi tiết ở đây nhưng mong khách sạn có hướng đào tạo bạn ấy thái độ tốt hơn để nâng cao dịch vụ của khách sạn.