Thân gửi quý khách,
Thật vui khi biết rằng quý khách đã có một kỳ nghỉ tuyệt vời tại Hotel de la Coupole của chúng tôi và đặc biệt ấn tượng với sự chuyên nghiệp cũng như thái độ phục vụ tận tâm của các nhân viên. Chúng tôi luôn tin rằng chỉ có dịch vụ xuất phát từ trái tim mới có thể chạm tới trái tim của khách hàng, vì thế chúng tôi luôn không ngừng nỗ lực hết sức để có thể mang lại những trải nghiệm đáng nhớ nhất cho khách hàng của mình. Lời khen tặng của quý khách đã được chia sẻ tới bạn Hồi như là một sự ghi nhận cũng như cổ vũ bạn tiếp tục hoàn thành xuất sắc công việc của mình.
Khách sạn luôn trân trọng những ý kiến đóng góp để cải thiện và nâng cấp dịch vụ tốt lên mỗi ngày. Hiện tại, chúng tôi đang hoàn thiện các thủ tục, giấy tờ liên quan để đặt mua lô điện thoại mới về thay thế toàn bộ những máy đang sử dụng trong phòng khách. Chắc chắn trong thời gian tới khi quý khách quay trở lại mình sẽ không gặp phải những vấn đề bất tiện với điện thoại nữa đâu ạ. Về hệ thống wifi, chúng tôi đã thực hiện nâng cấp đường truyền với dung lượng gấp đôi trước đây để đảm bảo việc sử dụng Internet của khách hàng được nhanh hơn và không bị gián đoạn. Bộ phận IT của chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi chặt chẽ để khắc phục các sự cố bất thường hoặc xem xét việc tiếp tục nâng cấp hệ thống trong tương lai.
Một lần nữa xin chân thành cảm ơn quý khách và hẹn gặp lại quý khách một ngày gần nhất tại Mgallery Sa Pa!
Trân trọng,
Lương Thu Trang
Quản lý Trải nghiệm Khách hàng