Mình book ks cho công ty đoàn 10 khách đi du lịch. Và nhờ hỗ trợ xuất hóa đơn, khách sạn đã thu thêm 10% phí VAT, tuy nhiên họ ko xuất hóa đơn đúng ngày đoàn đến, mà hứa hẹn sẽ xuất sau đó, mình cũng đồng ý và không complain gì. Tuy nhiên mình đợi đến 2 tuần vẫn chưa nhận được hóa đơn nên có điện thoại lên hỏi. Rất tiếc là bạn nhân viên hỗ trợ khi đó đang nghỉ ốm, sẽ không có gì đáng phàn nàn nếu như mình nhận được câu trả lời rõ ràng hoặc người nhận cuộc gọi ghi nhận lại thắc mắc của mình và feedback sau, đằng này bạn nhân viên trực lại cứ bắt mình gọi đi gọi lại liên tục trong 3 -4 ngày mà vẫn chưa gặp được người cần. Còn hỏi mình hôm qua chị í đi làm sao chị ko gọi ??? Mình hỏi đây là khách sạn 4 sao thì bạn phải ghi nhận lại request của khách và feedback chứ tại sao cứ bắt khách gọi đi gọi lại thì nhận được câu trả lời rất buồn cười là vì ở đây khách ít xuất hóa đơn lắm, ai xuất thì người đó biết thôi chứ em lục lại lâu lắm. Vì khách sạn có tính phí xuất hóa đơn và bên mình có thanh toán đàng hoàng nhưng khi cần hỏi thì lại nhận được câu trả lời như thế ở 1 khách sạn tầm cỡ 4*, hực sự rất thất vọng và bực bội.