Tôi đã ở Sea Sense Resort 4 ngày 3 đêm và tôi nhận thấy không tương xứng với số tiền bỏ ra:
- Đường vào resort khó đi và rất dốc, vào buổi tối không có đèn đường (chỉ có đèn trong khu resort) nên rất khó để đi ra ngoài vào buổi tối.
- Nhân viên không bàn giao thông tin khác hàng cung cấp vơi nhau khi đổi ca trực:
+ Khi Check-In, tôi đã thông báo số chuyến bay + ngày giờ bay và nhân viên trực lúc đó đã ghi lại. Nhưng trước khi về thì nhân viên trực ngày đó lại yêu cầu tôi cung cấp lại thông tin vì nhân viên trước đó không cung cấp thông tin hay bị thất lạc gì đó.
+ Vì 14h30 tôi mới ra sân bay (giờ Check-Out của Resort là 12h), nên tôi đã thông báo trước cho nhân viên trực khi tôi đến Check-In, và nhân viên đó nói rằng tôi được ở thêm 1h miễn phí (tới 13h) và 1 giờ sau tính 20% (14h). Tôi đã đồng ý. Thế nhưng trước khi về 1 ngày (buổi tối sau khi tôi đi tour về), thì nhân viên trực lúc đó yêu cầu tôi phải Check-Out vào 12h, hủy thỏa thuận ban đầu của tôi với nhân viên trực trước đó. Tôi nghĩ rằng nhân viên của resort nên giữ uy tín với khách hàng, nếu không được thì nói không, nếu nói được thì phải giữ thỏa thuận.
Tôi sẽ không ở Sea Sense nếu tôi đến Phú Quốc lần sau và sẽ không giới thiệu bạn bè ở đây.