Bkk toi đặt từ cách đây 2 ngày là 3 doubl. Cho đến trước khi check in 14:00 theo yêu cầu khách đổi qua twn. Thì thời điểm khách tới 14:00 resor đã đồng ý đổi qua twn. Tiy nhiên bộ phận lễ tân báo khách chờ khoảng 1 tiếng để dọn phòng. Cho đến thời điểm khách bỏ đi vì phòng vẫn chưa hoàn thiện là 16:20 phút. Và thậm chí bạn sales còn nói phải đợi thêm ít nhất 1 den 2 tiếng nữa. Tôi thiết nghĩ là một resort lớn tiêu chuẩn 5 sao mà bộ phận buồng phòng phải để khách đợi quá lâu như vậy. Và cái kết khách bỏ đi vì quá mệt mòi phải chờ đợi.
Trường hợp này resort nên hoàn lại tiền cho khách vì khách đã ck 100% bkk.
Tôi viết ra đây là để mong resort cải thiện các quy trình làm việc nhanh hơn có ngừoi đứng ra xử lý sự việc với khách hài lòng hơn chứ ko phải nhận tiền khách rồi để khách bỏ đi như vậy.