Chúng tôi thấy rằng bạn đang sử dụng một trình duyệt không được hỗ trợ. Trang web của Tripadvisor có thể không hiển thị đúng.Chúng tôi hỗ trợ các trình duyệt sau:
Windows: Internet Explorer, Mozilla Firefox, Google Chrome. Mac: Safari.
Giá thấp nhất cho lưu trú của bạn
Expedia.com
Hotels.com
Agoda.com
59 US$
Có thể hoàn tiền đầy đủ trước 24/09/23
Booking.com
Priceline77 US$
Orbitz.com87 US$
Xem 14 giảm giá
Giá là giá trung bình mỗi đêm mà các đối tác của chúng tôi cung cấp và có thể không bao gồm tất cả thuế và phí. Thuế và phí được trình bày chỉ là giá trị ước tính. Vui lòng xem các đối tác của chúng tôi để biết thêm chi tiết.
Các khách sạn lân cận
Đánh giá (251)
Lọc đánh giá
251 kết quả
Xếp hạng của khách du lịch
134
65
28
8
16
Loại khách du lịch
Thời điểm trong năm
Ngôn ngữTất cả ngôn ngữ
Thêm ngôn ngữ
Xếp hạng của khách du lịch
134
65
28
8
16
Xem các khách du lịch nói gì:
Các bộ lọc đã chọn
Lọc
Đang cập nhật danh sách...
14 - 19 trong số 251 đánh giá
Đã đánh giá 27 tháng 1, 2023 qua di động

Giá phòng hơi cao so với cơ sở vật chất đã cũ được nâng cấp lại. Ăn sáng không ngon và đa dạng so với đẳng cấp resort 4 sao. Buffet tối giá cao và chất lượng cũng không tương xứng. Những món hải sản nên được nướng trực tiếp trên bếp lò để giữ nóng chứ không phải nướng sẵn rồi xếp lên khay sẵn.
Nhân viên không chú ý đến yêu cầu của khách hàng. Tôi yêu cầu gặp quản lý để phản ánh dịch vụ khách hàng nhưng không ai đến để phúc đáp lại.

Ngày lưu trú: tháng 1 năm 2023
Loại chuyến đi: Đã du lịch với gia đình
Cảm ơn DennisLVX
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Management Team Fleur de Lys, Owner tại Fleur De Lys Resort & Spa Long Hai, đã trả lời đánh giá nàyĐã phản hồi 3 tháng 2, 2023

Dạ chào anh Dennis!
Em liên hệ từ phòng chăm sóc khách hàng của Fleur De Lys Resort & Spa Long Hải ạ!

Vừa qua bên em có nhận được ý kiến phản ánh không hài lòng của anh trên Tripadvisor về chất lượng phòng ốc, cũng như chất lượng đồ ăn và chất lượng phục vụ của nhân viên.

Bên em xin nhận trách nhiệm về những thiếu sót đã xảy ra! với sự cầu thị của mình, phía Resort cũng xin tiếp nhận các đóng góp quý báu của anh và cam kết sẽ nỗ lực hết mình để khắc phục các vấn đề trên nhằm đem đến cho anh cũng như tất cả các quý khách hàng khác những trãi nghiệm tốt hơn với đầy đủ tiện nghi, sự đảm bảo về chất lượng cũng như sự phục vụ tận tình và thân thiện từ phía Fleur De Lys Resort & Spa Long Hải!

Phía Resort cũng luôn hướng đến việc xây dựng các giá trị dựa trên việc cung cấp cho tất cả các khách hàng đến với Resort các dịch vụ khách sạn theo tiêu chuẩn tốt nhất và hài lòng nhất! Bên em cũng rất lấy làm tiếc khi chưa đem đến được sự hài lòng cho anh theo mong muốn của anh và theo định hướng của Resort!

Phía Resort xin cảm ơn anh đã tin tưởng và dành thời gian quý báu để đưa ra những đóng góp khách quan giúp Fleur De Lys Resort & Spa Long Hải ngày càng hoàn thiện và tiến gần hơn đến những giá trị mà Resort đang cố gắng để tiến đến!

Một lần nữa, Fleur De Lys Resort & Spa Long Hải xin chân thành xin lỗi anh vì đã phiền lòng trong khoảng thời gian nghỉ dưỡng cùng Resort vừa qua! Resort cũng rất mong nhận được sự cảm thông từ anh và mong muốn sẽ tiếp tục được phục vụ anh trong thời gian tới!
Phía Resort cũng mong rằng thời gian tới sẽ gửi đến cho anh thêm các dịch vụ kèm theo cho kỳ nghĩ dưỡng sắp tới của anh tại Fleur De Lys Resort & Spa Long Hải nhằm bù đắp các thiếu sót trong kỳ nghỉ vừa qua của mình!

Mong anh có thể để lại Thông tin liên hệ bằng số điện thoại hoặc Email để bên phía Resort có thể dễ dàng trao đổi với anh nhằm gửi đến anh các ưu đãi cho Kỳ nghỉ sắp tới của anh cùng Resort ạ!

Cảm ơn anh đã dành thời gian lắng nghe lời xin lỗi và các nguyện vọng của Fleur De Lys Resort & Spa Long Hải ạ!

Trân trọng!

Báo cáo phản hồi là không phù hợp
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của TripAdvisor LLC.
Đã đánh giá 6 tháng 11, 2022

Resort đẹp, không gian yên tĩnh, mát mẻ với các khoảng xanh xung quanh. Ăn sáng đơn giản nhưng rất phù hợp với khẩu vị. Phòng thiết kế theo phong cách châu Âu đẹp nhẹ nhàng. Nhân viên thân thiện. Gởi lời cảm ơn đặc biệt đến các anh phục vụ xe điện.

Ngày lưu trú: tháng 11 năm 2022
  • Loại chuyến đi: Đã du lịch theo đôi
    • Giá trị
    • Địa điểm
    • Dịch vụ
Cảm ơn Camper46349429754
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Management Team Fleur de Lys, Owner tại Fleur De Lys Resort & Spa Long Hai, đã trả lời đánh giá nàyĐã phản hồi 4 tháng 2, 2023

Thân chào quý khách,

Chân thành cảm ơn quý khách đã dành thời gian chia sẻ những trải nghiệm của mình tại khu nghỉ dưỡng.
Chúng tôi rất vui khi biết rằng bạn đã có một kỳ nghỉ tuyệt vời tại Fleur De Lys Resort & Spa Long Hai.
Chúng tôi hi vọng sẽ được chào đón bạn trở lại Khu nghỉ dưỡng trong thời gian tới.

Trân trọng,
Fleur De Lys Resort & Spa Long Hai team.

Báo cáo phản hồi là không phù hợp
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của TripAdvisor LLC.
Đã đánh giá 20 tháng 7, 2022

Nhân viên resort dễ thương. Thức uống chào mừng khi khách đến là món trà chanh sả gừng rất mát và thơm, mình cực kỳ thích. Mình nhận phòng lúc 12h trưa và sau đó dùng cơm trưa tại nhà hàng có món cá dứa kho và canh chua tôm rất ngon. Phòng trang trí đẹp tuy đã hơi cũ 1 tí. Xứng tiền trong tầm giá 4 sao. Bãi biển đẹp.

Ngày lưu trú: tháng 7 năm 2022
Loại chuyến đi: Đã du lịch theo đôi
Cảm ơn Jackychan176
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Đã đánh giá 16 tháng 7, 2022

Resort đẹp theo thiết kế châu âu nhẹ nhàng, tinh tế. Không gian xanh bao trùm. Eo biển đẹp bao trùm lấy phần lớn bãi biển. Nhân viên thân thiện. Gia đình mình đến dịp thứ 7 nên resort có chương trình chợ hải sản rất hay. Hải sản tươi mà giá rất phải chăng

Ngày lưu trú: tháng 7 năm 2022
Loại chuyến đi: Đã du lịch với gia đình
Cảm ơn Eninemhck
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Đã đánh giá 21 tháng 7, 2019

Anoasis được đánh giá khá cao ở khu vực này nên mình khá là kỳ vọng về đẳng cấp tuy nhiên resort không như mình nghĩ. Gia đình mình ở 2 đêm nên có 1 số ý nhận xét sau:
- Về ưu điểm:
Nhân viên đặt phòng rất nhiệt tình và niềm nở nên mình book thẳng. Phòng ốc đẹp, sạch sẽ mọi thứ ổn với đúng đẳng cấp. Khuôn viên nhiều cây xanh, hồ bơi rộng rãi. Bãi biển sạch và không xô bồ. Ăn sáng trong tuần thì chọn món, cuối tuần thì buffet và đồ ăn khá ổn. Ăn trong nhà hàng hơi mắc xíu nhưng vẫn chấp nhận được. Nhân viên hồ bơi rất tốt và nhiệt tình, thấy mình quên mang kính bơi còn cho mình mượn luôn 2 ngày. Spa rất thích.
- Về khuyết điểm:
Nhà mình đến resort phải đợi khá lâu mới có xe chở lên tiếp tân, hơi ngạc nhiên là tiếp tân không nằm gần cổng vào. Khi đến tiếp tân không có nước uống chào mừng như các reosrt 4 sao khác. Phòng có đèn tinh dầu nhưng không thấy nhân viên đốt. Phòng mình đi lên cao và các bậc thang đá do mưa bị nghiêng rất dốc, bé nhà mình trượt té 2 lần. Xe đạp trong resort không được bảo trì tốt nên nhiều xe có vấn đề. Resort cho khách đoàn vào nên nhiều lúc hơi ồn ở khu vực hồ bơi. Ngày cuối mình về có 1 đoàn đông vào nghỉ và ăn ở nhà hàng. Buổi trưa nhà mình vào ăn thì nhân viên nhà hàng bảo khách lẻ phải ra phía ngoài vì bên trong do đoàn đặt hết, trong lúc đó bên ngoài trời rất nóng. Mình thật sự cực kì thất vọng, sau đó mình vào phản ánh 2 lần mới có bạn kéo bàn vào khu vực mát bên ngoài.
Nhận xét chung thì mình nghĩ resort vẫn còn rất nhiều điểm cần hoàn thiện và chưa xứng với đẳng cấp 4 sao.

Ngày lưu trú: tháng 6 năm 2019
  • Loại chuyến đi: Đã du lịch với gia đình
    • Phòng
    • Sự sạch sẽ
    • Dịch vụ
2  Cảm ơn HPKDoan
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Xem thêm đánh giá