Chúng tôi thấy rằng bạn đang sử dụng một trình duyệt không được hỗ trợ. Trang web của Tripadvisor có thể không hiển thị đúng.Chúng tôi hỗ trợ các trình duyệt sau:
Windows: Internet Explorer, Mozilla Firefox, Google Chrome. Mac: Safari.
Liên hệ với nhà nghỉ để biết tình trạng phòng trống.
Có các khách sạn tương tự còn phòng trống.
Xem tất cả
Châu

Đáng tiền cho một kỳ nghỉ yên tĩnh

5,0 trên 5 bong bóngĐã đánh giá vào 10 thg 2, 2021
Hiếm có resort nào kết hợp các yếu tố dịch vụ tốt, đồ ăn ngon, spa xuất sắc, phòng đẹp như Nam Nghi. Tôi đã ăn hầu hết sáng, trưa chiều tại đây trong ba ngày và hầu như chẳng có món gì dở cả, rất đáng tiền. Dịch vụ rất ân cần, resort còn có ca nô đưa tham quan đảo Rock Island miễn phí. Không gian rất thiên nhiên, gần gũi, xanh mát, thiết kế phòng tiện nghi.
Ngày lưu trú: tháng 2 năm 2021
Mẹo chọn phòng: 2 bed rooms villa
5,0 trên 5 bong bóngGiá trị
5,0 trên 5 bong bóngĐịa điểm
5,0 trên 5 bong bóngDịch vụ
Bạn gặp sự cố với đánh giá này?
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Marcom Manager, Marketing tại Nam Nghi Coral Peninsula Phu Quoc, đã trả lời đánh giá này
Đã phản hồi 17 thg 2, 2021
Dear Châu,

Nam Nghi Coral Peninsula Phú Quốc mến gửi chị lời chào trân trọng,

Cám ơn chị Châu đã dành thời gian đánh giá trên Tripadvisor cho Nam Nghi. Chúng tôi rất vui vì chị đã hài lòng với không gian và dịch vụ của Nam Nghi.

Nam Nghi là một khu nghỉ dưỡng cao cấp được bao phủ bởi những tán cây rừng nguyên sinh, biển đảo trong xanh cùng hệ sinh thái san hô đặc sắc. Chúng tôi mong muốn mỗi du khách đến với Nam Nghi như đang trở về với thiên nhiên thuần khiết, được hít thở bầu khí trong lành và tiếp nhận được nguồn năng lượng tuyệt vời từ cây rừng, nước, đá, gió...mà thiên nhiên ưu ái ban tặng. Đặc biệt Nam Nghi còn là khu nghỉ dưỡng cao cấp duy nhất tại Phú Quốc có thể ngắm nhìn mặt trời ló dạng lúc ban mai và chiêm ngưỡng ánh hoàng hôn tuyệt đẹp trên biển. Đảo đá riêng Rock Island của Nam Nghi cũng là địa điểm tuyệt vời để vừa thưởng thức ly cocktail vừa ngắm hoàng hôn trên biển. Chúng tôi rất vui vì chị hài lòng với kỳ nghỉ tại Nam Nghi.

Chúng tôi mong sẽ được chào đón chị trở lại nghỉ ngơi tại Nam Nghi mỗi khi chị và gia đình có dịp du lịch đến Phú Quốc. Nếu chị cần bất kỳ sự trợ giúp nào để đặt dịch vụ cho kỳ nghỉ sắp tới, chị vui lòng liên hệ 0908 104 188 hoặc gửi email đến visitus@namnghiresort.com

Chúc chị và gia đình năm mới thật nhiều bình an, sức khỏe và hạnh phúc.

Trân trọng,
Nam Nghi Coral Peninsula Phú Quốc
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của Tripadvisor LLC.
Các khách sạn lân cận
  • eDreams
  • Prestigia.com
1.6 km từ Nam Nghi Coral Peninsula Phu Quoc
Wifi miễn phí
Bãi đỗ xe miễn phí
Nhận phần thưởng với One Key
  • Hotels.com
  • ZenHotels.com
    2.517.436 ₫
  • Priceline
4.7 km từ Nam Nghi Coral Peninsula Phu Quoc
Wifi miễn phí
Bãi đỗ xe miễn phí
Nhận phần thưởng với One Key
  • Booking.com
  • Hotels.com
  • Priceline
1.1 km từ Nam Nghi Coral Peninsula Phu Quoc
Wifi miễn phí
Bãi đỗ xe miễn phí
Nhận phần thưởng với One Key
  • Booking.com
  • Priceline
  • Hotels.com
1.0 km từ Nam Nghi Coral Peninsula Phu Quoc
Wifi miễn phí
Bãi đỗ xe miễn phí
Thuy Van Bungalow Phu Quoc
Nhận phần thưởng với One Key
  • Hotels.com
  • Priceline
  • eDreams
5.5 km từ Nam Nghi Coral Peninsula Phu Quoc
Quầy bar/Phòng khách
Вид с веранды отеля на озеро и море на закате.
  • Priceline
6.1 km từ Nam Nghi Coral Peninsula Phu Quoc
Nhận phần thưởng với One Key
  • Hotels.com
  • eDreams
  • Agoda.com
5.7 km từ Nam Nghi Coral Peninsula Phu Quoc
Wifi miễn phí
Bãi đỗ xe miễn phí
getlstd_property_photo
Nhận phần thưởng với One Key
  • Hotels.com
  • Agoda.com
  • ZenHotels.com
4.9 km từ Nam Nghi Coral Peninsula Phu Quoc
Wifi miễn phí
Bãi đỗ xe miễn phí
Bed
    9.6 km từ Nam Nghi Coral Peninsula Phu Quoc
    Wifi miễn phí
    Nhà hàng
    Nhận phần thưởng với One Key
    • Hotels.com
    • Lol.travel
    • Agoda.com
    6.5 km từ Nam Nghi Coral Peninsula Phu Quoc
    Xem thêm khách sạn tại Cua Can
    Đánh giá (409)
    Lọc đánh giá
    409 kết quả
    Xếp hạng của khách du lịch
    284
    68
    29
    14
    14
    Loại khách du lịch
    Thời điểm trong năm
    Ngôn ngữTất cả ngôn ngữ
    Thêm ngôn ngữ
    Xếp hạng của khách du lịch
    284
    68
    29
    14
    14
    Xem các khách du lịch nói gì:
    Các bộ lọc đã chọn
    Lọc
    Đang cập nhật danh sách...
    4 - 9 trong số 409 đánh giá
    Đã đánh giá 2 tháng 2, 2021 qua di động

    Trở lại Phú Quốc sau hơn 2 năm, tôi vẫn chọn Nam Nghi cho kỳ nghỉ 3 ngày. So với quá nhiều thay đổi của Phú Quốc thì Nam Nghi vẫn yên bình như ngày đầu. Cách biệt khỏi phố xá khói bụi, khu nghỉ dưỡng mang đến cho tôi một sự thư giãn tuyệt đối, nhân viên nhiệt tình thân thiện, luôn nở nụ cười từ bạn lễ tân đến chị Quản lý.
    Không thấy các bạn butler như trước nhưng sự quan tâm về chất lượng dịch vụ vẫn được duy trì, đảm bảo mọi yêu cầu của tôi được đáp ứng đầy đủ.
    Cảm ơn Nam Nghi đã giúp tôi có một chuyến đi tuyệt vời như mong đợi!

    Ngày lưu trú: tháng 2 năm 2021
    Loại chuyến đi: Đã du lịch theo đôi
    Cảm ơn nhnh31191
    Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
    Marcom Manager, Marketing tại Nam Nghi Coral Peninsula Phu Quoc, đã trả lời đánh giá nàyĐã phản hồi 3 tháng 2, 2021

    Dear nhnh31191,

    Nam Nghi Coral Peninsula Phú Quốc mến gửi anh / chị lời chào trân trọng,

    Cám ơn anh / chị đã dành thời gian để chia sẻ những trải nghiệm tại Nam Nghi Phú Quốc. Chúng tôi rất vui vì anh / chị đã rất hài lòng về kỳ nghỉ và vẫn luôn luôn dành sự ưu ái nhất cho Nam Nghi Phú Quốc. Nam Nghi luôn là điểm dừng chân lý tưởng của tất cả các du khách mong muốn tìm về với thiên nhiên thuần khiết và an bình, tránh xa những ồn ào, khói bụi của phố thị. Đồng thời tại Nam Nghi, năng lượng tích cực từ rừng cây, nước, đá sẽ giúp cho mỗi du khách cảm thấy thư thái và tái tạo năng lượng tốt hơn. Nam Nghi rất mong sẽ được chào đón anh / chị trở lại đây nghỉ ngơi vào những chuyến du lịch Phú Quốc lần sau.

    Nếu anh / chị cần được hỗ trợ bất kỳ thông tin thì anh / chị vui lòng liên hệ đến Nam Nghi theo số điện thoại 0297 389 1234 hoặc gửi email đến visitus@namnghiresort.com

    Chúc anh / chị và gia đình năm mới Tân Sửu tràn đầy hạnh phúc, bình an và vạn sự như ý.

    Trân trọng,
    Nam Nghi Coral Peninsula Phu Quoc

    Báo cáo phản hồi là không phù hợp
    Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của TripAdvisor LLC.
    Đã đánh giá 31 tháng 1, 2021

    Tôi chọn ở Nam Nghi vì hòn đảo Rock Island có 1 không 2 của Đảo Phú Quốc nhưng thật sự quá thất vọng, tôi book villa sunset 5320
    - Đầu tiên khâu đưa đón sân bay , tôi bảo chờ 10' nhất quyết không được là không được
    - Thứ hai quầy sảnh lễ tân thì nóng nực có được vài cây quạt cũng không dám mở vì tiêu chí tiết kiệm của quản lý resort ?!?!
    - Thứ ba cái phòng như cái am, đèn thì hiu hắt mờ mờ làm mắt con người ta phải điều tiết muốn khô mắt, nhưng phòng thiết kế đẹp kiểu rất tây và có view đẹp
    - Thứ 4 kế bên hồ bơi của resort lại có một cái máy xúc đá ngày đêm làm ồn không thể nào nghỉ dưỡng được, đi nghỉ dưỡng mà như đi công trình
    Nhà hàng thì thực đơn nghèo nàn không phong phú, có mấy món nhưng bù lại nhân viên rất tận tâm và nhiệt tình hỏi chúng tôi muốn ăn những món gì ngoài menu thì có thể linh động nếu bếp có sẵn nguyên liệu, nhân viên liên tục hỏi thăm chúng tôi dùng bữa có hợp khẩu vị hay không
    Ăn sáng thì lại bày gỏi Xoài tôm khô, gỏi ngó sen hải sản ,những món không nên có vào bữa sáng, làm sao có thể ăn mấy món như thế vào bữa sáng , tôi có góp ý cho phục vụ nhà hàng
    Khi đó đông khách làm không kịp do có một phục vụ tôi có lấy menu mang ra và nói để chị tự coi nhưng nv không dám vì có ông tổng quản lý ngồi giữa sân ăn sáng , GM tên Shaun ngồi ăn sáng thấy khách không thèm chào và hỏi thăm thì lấy tư cách gì trách cứ nhân viên của mình ?!?!? GM ngồi giữa sân còn cởi áo vest ra ngồi rất ư là thưởng thức trong khi khách họ xung quanh
    - thứ 5 đội tàu thiếu chuyên nghiệp, tôi đã không hài lòng về hồ bơi từ hôm qua, khách sạn không có sự linh động cho khách hàng vì sự ồn ào ở khu resort mà sắp xếp cho tàu chạy sớm , đằng này theo các em thông báo 11h tàu chạy nhưng khi tôi xuống tàu thì bảo vệ nói 11h30' mới chạy
    Tôi bỏ tiền và thời gian để nghỉ dưỡng chứ không bỏ tiền ra để chờ đợi và chuốc bực mình vào người
    Nếu biết như thế tôi sẽ k book phòng ở đây, quản lý tiền sảnh thiếu chuyên nghiệp không biết xử lý tình huống khi khách gặp phải mà vẫn là phục vụ nhà hàng chạy xuống đi theo tôi ra cầu tàu xin lỗi và giải thích sau đó gọi người lái tàu xuống chở tôi qua đảo
    Bộ phận quản lý còn thua mấy em nhân viên về cách hành xử và xử lý tình huống như thế thì thua
    Sẽ không bao giờ quay trở lại mặc dù bề ngoài rất đẹp nhưng bên trong rất nát
    Vài lời gửi đến tổng quản lý resort : " hãy coi mình như nhân viên và nên là một người phục vụ trong ngành dịch vụ chứ đừng nên nghĩ mình là ông chủ lớn mà hành xử như ông trời"

    Ngày lưu trú: tháng 1 năm 2021
    Loại chuyến đi: Đã du lịch với gia đình
    6  Cảm ơn MariaTran1421
    Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
    Marcom Manager, Marketing tại Nam Nghi Coral Peninsula Phu Quoc, đã trả lời đánh giá nàyĐã phản hồi 2 tháng 2, 2021

    Xin chào MariaTran1421,

    Nam Nghi Phú Quốc mến gửi chị lời chào trân trọng.

    Thay mặt Ban Quản lý của Nam Nghi Phú Quốc, tôi tên là Tú, một thành viên của đội ngũ marketing của Nam Nghi, xin phép được thay mặt Ban Quản lý trả lời đánh giá này của chị. Theo đánh giá của chị trên Tripadvisor thì chị phàn nàn về các dịch vụ cũng như ban quản lý và nhân viên của Nam Nghi. Tuy nhiên, sau khi tôi kiểm tra hệ thống quản lý lưu trú của khu nghỉ cũng như đã liên hệ đến từng khách hàng có lưu trú tại villa 5320 trong tháng 1/2021 như chị đề cập trong bài đánh giá thì tất cả khách đều xác nhận rằng họ không có đánh giá gì về kỳ nghỉ của họ tại Nam Nghi trên Tripadvisor, đặc biệt là không có gặp tất cả các tình huống như chị đề cập. Họ đã hoàn toàn hài lòng về kỳ nghỉ vừa qua tại Nam Nghi. Vì thế, tôi cho rằng đánh giá của chị không đúng sự thật, có lời lẽ xúc phạm cá nhân và ảnh hưởng nghiêm trọng đến tình hình kinh doanh của Nam Nghi Phú Quốc.

    Chúng tôi đã báo cáo đánh giá này đến Tripadvisor và cũng nhắn tin riêng cho chị để yêu cầu chị gỡ bỏ đánh giá này khỏi trang Tripadvisor của Nam Nghi ngay trong hôm nay (2/2/2021)

    Nếu phản hồi trong tin nhắn này của tôi là sai và sự thật chị là khách đã lưu trú gặp phải các vấn đề như chị đề cập thì chúng tôi xin phép được gặp chị hoặc liên hệ qua điện thoại để có thể trao đổi thêm các thông tin. Chị có thể liên hệ đến tôi qua địa chỉ email: marcom.mgr@namnghiresort.com hoặc số 0902 882 440

    Mong nhận được thông tin phản hồi của chị sớm.

    Trân trọng.
    Tu Nguyen

    Báo cáo phản hồi là không phù hợp
    Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của TripAdvisor LLC.
    Đã đánh giá 5 tháng 1, 2021

    Gia Đình mình đi 4 đêm ở đây. Vừa đến nơi thì có vẻ hơi tối vì từ ngoài cổng vô đến lễ tân hầu như khá tối. Mấy bạn lễ tân nhiệt tình vui vẻ khi chào đón nhưng check out thì có vẻ khá lâu.
    Về phục vụ Nhà Hàng thì các bạn đều phục vụ khá tốt và dễ thương đặc biệt là bạn Quản Lý Nhà Hàng tên Thanh đã chào hỏi, hỏi thăm mình từ việc dùng bữa đến việc ở trong Resort có thoải mái hay không. Phong cách làm việc rất chuyên nghiệp và nhanh nhẹn.
    Về Phòng thì phòng vẫn có những vết bụi bẩn trong phòng ( Bàn,Ghế ) và không có tăm ngoáy tai trong phòng nên điều này cần được lưu ý.
    Kết luận: Kỳ nghỉ khá thoải mái do thiên nhiên ban tặng. Nhà Hàng, Phòng thì nhìn ra phía biển cảm giác như đang ở nhà thoải mái vô cùng.
    không khí trong lành và các bạn nhân viên cũng vui vẻ.

    Ngày lưu trú: tháng 12 năm 2020
      • Địa điểm
      • Giấc ngủ
      • Dịch vụ
    16  Cảm ơn LYLY49873
    Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
    Marcom Manager, Marketing tại Nam Nghi Coral Peninsula Phu Quoc, đã trả lời đánh giá nàyĐã phản hồi 3 tháng 2, 2021

    Dear Phuong Nguyen Ly,

    Nam Nghi Coral Peninsula Phú Quốc mến gửi chị lời chào trân trọng,

    Cám ơn chị đã dành thời gian để chia sẻ những trải nghiệm tại Nam Nghi Phú Quốc. Chúng tôi rất vui vì chị đã hài lòng về kỳ nghỉ và dành sự ưu ái cho Nam Nghi Phú Quốc. Được thiên nhiên ưu ái ban tặng nguồn năng lượng tuyệt vời với rừng cây, biển và đá cùng hệ sinh thái san hô, Nam Nghi vẫn luôn là điểm dừng chân lý tưởng cho những du khách muốn trở về với thiên nhiên trong trẻo để nghỉ ngơi, thư giãn và tái tạo năng lượng.

    Ngoài ra, chúng tôi cũng gửi lời xin lỗi chị vì tất cả những thiếu sót đã khiến cho kỳ nghỉ của chị chưa được trọn vẹn. Chúng tôi sẽ xem xét và cải thiện dịch vụ để có thể phục vụ được tốt hơn. Nam Nghi rất mong sẽ được tiếp tục chào đón chị trở lại đây nghỉ ngơi vào những chuyến du lịch Phú Quốc lần sau.

    Nếu chị cần được hỗ trợ bất kỳ thông tin thì chị vui lòng liên hệ đến Nam Nghi theo số điện thoại 0297 389 1234 hoặc gửi email đến visitus@namnghiresort.com

    Chúc chị và gia đình năm mới Tân Sửu tràn đầy hạnh phúc, bình an và vạn sự như ý.

    Trân trọng,
    Nam Nghi Coral Peninsula Phu Quoc

    Báo cáo phản hồi là không phù hợp
    Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của TripAdvisor LLC.
    Đã đánh giá 3 tháng 1, 2021

    Trước khi đi du lịch PQ tôi đã tìm hiểu rất nhiều resort và cuối cùng tôi đã chọn Nam Nghi làm nơi nghỉ dưỡng, vì nó thực sự là một nơi rất đáng được trải nghiệm, khác xa hoàn toàn với những nơi tôi đã từng đi, NN nằm ở một vị trí đắc địa mà không nơi nào có được, có hòn đảo riêng như thiên đường, phong cách bày trí phòng ốc rất tây , cây xanh bóng mát khắp nơi, có những căn villa có cây xuyên thẳng lên mái nhà, có lẽ đây là ý đồ của chủ đầu tư, đủ nhận ra rằng họ trân trọng những gì thiên nhiên ban tặng

    - Nhân viên thân thiện, vui vẻ, nhiệt tình và hoà đồng
    - Bộ phận tiền sảnh Tuyên và Yến làm việc rất chuyên nghiệp , luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách
    - Bộ phận nhà hàng Linh , Lệ lúc nào cũng nở nụ cười, mặc dù rất bận rộn do quá đông khách, chật ních nhà hàng, nhưng vẫn rất quan tâm từng chi tiết của khách, chưa nói các em đã hiểu khách cần gì
    Thật sự nhanh nhẹn và chịu khó

    Riêng dàn ban quản lý thực sự quá tệ
    Tệ ở chỗ rất đông khách mà chỉ thấy mấy anh , mấy bác mặc vest đứng bấm đt, ngồi giữa nhà hàng ăn sáng cùng khách, không thấy hỏi han khách ăn cảm thấy hợp khẩu vị không? Thua các bé nhân viên, mấy bé ra hỏi thăm và cám ơn khi nhận được nhận xét của khách và sau khi kiểm tra và đã ra phản hồi khách một cách nhanh chóng
    Khi chúng tôi phàn nàn về đồ ăn bếp làm quá lâu, chúng tôi yêu cầu nv gọi quản lý ra
    Quản lý nhà hàng tên Thành ra không có lời xin lỗi chúng tôi mà tỏ thái độ kiểu : mới có 45' mà làm gì dữ vậy, không thấy cách giải quyết của quản lý NH nào ntn, nói do khách đông quá, ai cũng phải chờ mà
    Khi chúng tôi làm lớn chuyện thì mới xin lỗi
    Tại sao không có thái độ chuyên nghiệp trước khi mọi sự to ra mới rối rít

    Thiết nghĩ quản lý việt nam là như thế? Nhưng có một ông tây to cao có lẽ là quản lý khu nghỉ dưỡng, sáng ra nói chuyện với chúng tôi. Kể lể làm ở Vin nào đó và tổ chức đám cưới cho ca sĩ đông nhi
    Chém gió các kiểu , không tập trung vấn đề chúng tôi cần được giải thích tại sao chúng tôi ở đây với số tiền không nhỏ mà lại nhận được thái độ đối xử như thế, đồ ăn cái gì cũng không có, thật sự tôi thấy tội cho các em nhân viên nhà hàng, món nào cũng hết, một nhà bếp 5 sao mà rau muống, thịt gà, pizza không có??? Món âu có mỗi mì ý và pizza mà k có pizza, thực đơn nghèo nàn, có 10 món thì hết mất 5 món
    Các con tôi không biết ăn gì ngoài cá bớp kho, canh chua
    Vịt thì khô, bò thì dai
    Ông tây quản lý resort trả lời do chủ đầu tư không chi tiền mua hàng, ông ta và quản lý, đầu bếp chỉ mới tiếp quản được khu nghỉ dưỡng chưa được một tháng, vấn đề rất khó khăn khi chủ đầu tư không duyệt cho hàng về nên chúng tôi cũng không thề xoay sở
    OMG, xin lỗi ! Chúng tôi là khách hàng, chúng tôi không quan tâm vấn đề nội bộ của các bạn, chúng tôi bỏ đồng tiền ra thì phải nhận được xứng đáng những gì bỏ ra
    Thật sự không chấp nhận được
    Không bao giờ quay trở lại
    Hy vọng chủ đầu tư đọc được những vấn đề này

    Ngày lưu trú: tháng 12 năm 2020
    Loại chuyến đi: Đã du lịch với gia đình
    3  Cảm ơn Hienbui2626
    Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
    Nam Nghi Phu Quoc Resort, Marketing tại Nam Nghi Coral Peninsula Phu Quoc, đã trả lời đánh giá nàyĐã phản hồi 13 tháng 5, 2022

    Hienbui thân mến,

    Lời chào nồng nhiệt từ Nam Nghi Phu Quoc resort,

    Cảm ơn bạn rất nhiều vì đánh giá thẳng thắn của bạn về kỳ nghỉ tại Nam Nghi resort. Phản hồi của bạn cực kỳ có giá trị đối với chúng tôi, đó là cơ sở để chúng tôi cố gắng cải thiện dịch vụ và cơ sở vật chất. Chúng tôi rất lấy làm tiếc về những trải nghiệm chưa vừa ý và xin được vui mừng thông báo rằng chúng tôi đang trong quá trình thực hiện nhiều nâng cấp và cải tạo resort. Ưu tiên chính của chúng tôi là có thể cung cấp dịch vụ cùng những trải nghiệm tốt nhất cho quý khách. Tôi hy vọng rằng tôi có thể thuyết phục bạn về một chuyến thăm khác đến Nam Nghi resort khi bạn đi du lịch đảo Phú Quốc lần sau. Rất hân hạnh được chào đón bạn quay trở lại khi Nam Nghi đã lột xác hoàn toàn mới mẻ với đội ngũ mới và cơ sở vật chất được nâng cấp!
    Vui lòng liên hệ với chúng tôi tại visitus@namnghiresort.com để được hỗ trợ về các đặt phòng trong tương lai.

    Kính chúc Quý khách & Gia đình luôn bình an, sức khỏe và hạnh phúc.
    Nam Nghi Phu Quoc ResortNam Nghi Phu Quoc Resort

    Báo cáo phản hồi là không phù hợp
    Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của TripAdvisor LLC.
    Đã đánh giá 26 tháng 12, 2020

    Tôi lưu trú tại resort NamNghi 3 lần, lần này tôi thấy tệ nhất là thái độ và đồ ăn xuống cấp trầm trọng
    Phòng ốc ổn, các em lễ tân thân thiện
    Bell man cậu Hài rất dễ thương , nhiệt tình
    Nhà hàng em Nhung và Loan tư vấn và phục vụ chu đáo
    Một mùa Giáng Sinh thật ý nghĩa mà quản lý sắp xếp giống đoàn ca hội chợ hơn
    Nhìn bầu không khí là mất hết ý nghĩa của một ngày lễ cuối năm
    Đồ ăn nghèo nàn và không có bất cứ món thịt nào
    Chỉ toàn tôm càng , ba cái ốc không được tươi
    Cá kèo nướng? Chè sương sáo? 3.500.000₫/người
    3.500/ng tôi có thể đi một ks 5 sao có ăn bò, cừu, tôm hùm ...
    Chứ không phải mấy món như thế, giống như làng quê ăn đám
    Quản lý nhà hàng tên Thanh hay Thành gì đó phân biệt khách nước ngoài và khách việt nam
    Chúng tôi không trả tiền bằng khách nước ngoài?
    Nói chuyện không kiêng nể và thiếu lịch sự, làm ngành dịch vụ mà nói chuyện với khách trịch thượng ra vẻ, còn đối với khách nước ngoài thì khom cúi dạ thưa, mời ra chòi ngồi ăn uống, trong khi không có chút giới thiệu với chúng tôi
    Chúng tôi ngồi ngoài nắng mà không hỏi han kéo dù
    nói chung các em server rất tận tâm và thân thiện
    Riêng các anh quản lý mặc vest ,thì nên xem lại bản thân mình cũng không cao sang lắm đâu khi khoác lên mình bộ đồ như thế
    Nếu cứ như thế này tôi tin quý resort sẽ xấu đi trong mắt của du khách
    Anyway sẽ còn quay lại vì rất thích môi trường của resort, hy vọng không vì một số thành phần mà mất đi vẻ đẹp vốn có của nó.

    Ngày lưu trú: tháng 12 năm 2020
    Loại chuyến đi: Đã du lịch với gia đình
    4  Cảm ơn Traveltrip776
    Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
    Nam Nghi Phu Quoc Resort, Marketing tại Nam Nghi Coral Peninsula Phu Quoc, đã trả lời đánh giá nàyĐã phản hồi 13 tháng 5, 2022

    TravelTrip thân mến,

    Lời chào nồng nhiệt từ Nam Nghi Phu Quoc resort,

    Cảm ơn bạn rất nhiều vì đánh giá thẳng thắn của bạn về kỳ nghỉ tại Nam Nghi resort. Phản hồi của bạn cực kỳ có giá trị đối với chúng tôi, đó là cơ sở để chúng tôi cố gắng cải thiện dịch vụ và cơ sở vật chất. Chúng tôi rất lấy làm tiếc về những trải nghiệm chưa vừa ý và xin được vui mừng thông báo rằng chúng tôi đang trong quá trình thực hiện nhiều nâng cấp và cải tạo resort. Ưu tiên chính của chúng tôi là có thể cung cấp dịch vụ cùng những trải nghiệm tốt nhất cho quý khách. Tôi hy vọng rằng tôi có thể thuyết phục bạn về một chuyến thăm khác đến Nam Nghi resort khi bạn đi du lịch đảo Phú Quốc lần sau. Rất hân hạnh được chào đón bạn quay trở lại khi Nam Nghi đã lột xác hoàn toàn mới mẻ với đội ngũ mới và cơ sở vật chất được nâng cấp!
    Vui lòng liên hệ với chúng tôi tại visitus@namnghiresort.com để được hỗ trợ về các đặt phòng trong tương lai.

    Kính chúc Quý khách & Gia đình luôn bình an, sức khỏe và hạnh phúc.
    Nam Nghi Phu Quoc Resort

    Báo cáo phản hồi là không phù hợp
    Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của TripAdvisor LLC.
    Xem thêm đánh giá