Chúng tôi có 1 chuyến company trip lên BMT từ 16-17/9, ấn tượng ban đầu thật không tệ. Nhưng khi lên phòng và yêu cầu dịch vụ thì bao nhiêu ấn tượng hoàn toàn trái ngược. Chúng tôi ghép 2 giường lại với nhau thì thấy dưới gầm giường có 2 bao cao su và rất nhiều vỏ chai nước suối các loại nhưng khi yêu cầu nhân viên lên dọn lại thì nhận được sự khó chịu với câu nói: do tự làm nên có rác thì ráng chịu (??????), nhưng nếu bạn yêu cầu nhân viên ghép giường thì sẽ phải chịu tính phí cho công việc này (!).
Tiếp đó chúng tôi order 1 xô đá và mượn 1 con dao: sau 2 lần gọi điện thoại cho Room service (2120), lần thứ 3 chúng tôi nhận được câu trả lời là hãy gọi cho bộ phận Buồng phòng. Khi chúng tôi thực hiện cuộc gọi thứ 4, nv Buồng phòng yêu cầu chúng tôi gọi lại cho Room service. Quá sức bục bội, chúng tôi gọi cho nv Lễ tân thì nhận được thông tin như sau: đá thì gọi RS, còn dao thì gọi cho HK và anh/ chị nên gọi lại cho 2 bộ phận này. Một lời khuyên thật sự chân thành và khủng khiếp.
Quá TỆ cho 1 khách sạn 4*!