Chúng tôi thấy rằng bạn đang sử dụng một trình duyệt không được hỗ trợ. Trang web của TripAdvisor có thể không hiển thị đúng.Chúng tôi hỗ trợ các trình duyệt sau:
Windows: Internet Explorer, Mozilla Firefox, Google Chrome. Mac: Safari.
Các khách sạn lân cận
Đánh giá (98)
Lọc đánh giá
98 kết quả
Xếp hạng của khách du lịch
15
40
21
17
5
Loại khách du lịch
Thời điểm trong năm
Ngôn ngữTất cả ngôn ngữ
Thêm ngôn ngữ
15
40
21
17
5
Xem các khách du lịch nói gì:
Lọc
Đang cập nhật danh sách...
2 - 7 trong số 98 đánh giá
Đã đánh giá 28 tháng 10, 2015

Room service và buồng phòng đùn đẩy việc cho nhau không làm đúng theo yêu cầu của khách. Hồ bơi không có khăn tắm. Nhân viên lễ tân có thái độ hờ hững với khách không thân thiện. Nhà hàng set up rất kém và mất vệ sinh.

  • Đã lưu trú: tháng 6 năm 2015, đã du lịch một mình
    • Giá trị
    • Phòng
    • Dịch vụ
8  Cảm ơn monmeomeomeo
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của một thành viên TripAdvisor chứ không phải của TripAdvisor LLC.
Đã đánh giá 19 tháng 9, 2015

Chúng tôi có 1 chuyến company trip lên BMT từ 16-17/9, ấn tượng ban đầu thật không tệ. Nhưng khi lên phòng và yêu cầu dịch vụ thì bao nhiêu ấn tượng hoàn toàn trái ngược. Chúng tôi ghép 2 giường lại với nhau thì thấy dưới gầm giường có 2 bao cao su và rất nhiều vỏ chai nước suối các loại nhưng khi yêu cầu nhân viên lên dọn lại thì nhận được sự khó chịu với câu nói: do tự làm nên có rác thì ráng chịu (??????), nhưng nếu bạn yêu cầu nhân viên ghép giường thì sẽ phải chịu tính phí cho công việc này (!).
Tiếp đó chúng tôi order 1 xô đá và mượn 1 con dao: sau 2 lần gọi điện thoại cho Room service (2120), lần thứ 3 chúng tôi nhận được câu trả lời là hãy gọi cho bộ phận Buồng phòng. Khi chúng tôi thực hiện cuộc gọi thứ 4, nv Buồng phòng yêu cầu chúng tôi gọi lại cho Room service. Quá sức bục bội, chúng tôi gọi cho nv Lễ tân thì nhận được thông tin như sau: đá thì gọi RS, còn dao thì gọi cho HK và anh/ chị nên gọi lại cho 2 bộ phận này. Một lời khuyên thật sự chân thành và khủng khiếp.
Quá TỆ cho 1 khách sạn 4*!

  • Đã lưu trú: tháng 9 năm 2015, đã du lịch khi công việc
    • Giá trị
    • Địa điểm
    • Dịch vụ
5  Cảm ơn HoangYenHo
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của một thành viên TripAdvisor chứ không phải của TripAdvisor LLC.
Đã đánh giá 13 tháng 7, 2015

Số ID: 287110851 Khi tôi check in, nhân viên tiếp tân nữ rất lãnh đạm hỏi giấy tờ, lãnh đạm đưa chìa khóa, rất không vui. Hồ bơi không phục vụ khăn tắm, rất lạnh. Khi đang bơi, con tôi la hoảng vì phát hiện có 1 con rắn, cả hồ bơi ùa vào xem nhưng nhân viên vẫn ngồi nói chuyện, khi tôi đến gần báo thì anh quản lý (mặc vest, áo sơ mi trắng, cravat đỏ) khoát tay nói "có khách bỏ con rắn nhựa mất đâu đó) chứ không thèm nhìn. Bữa ăn sáng với khăn trải bàn dơ dáy do khách trước đi mà không thay, ít đồ ăn, set up kém.
Khách sạn có thế mạnh là vị trí, tọa lạc ngay tại trung tâm, rất tiện để đi các nơi, giường gối êm ấm.

  • Đã lưu trú: tháng 7 năm 2015, đã du lịch với gia đình
    • Phòng
    • Sự sạch sẽ
    • Dịch vụ
6  Cảm ơn KhanhVanPR
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của một thành viên TripAdvisor chứ không phải của TripAdvisor LLC.
Đánh giá này được dịch từ Tiếng Anh. Xem bản gốc
Đã đánh giá 14 tháng 3, 2014

Chúng tôi đã ở đây một đêm trong chuyến du lịch nhóm đến Việt Nam. Khách sạn này nổi lên như một điểm nhức nhối trước khi chúng tôi rời đi. Vì chúng tôi đang tham gia chuyến du lịch 4, 5 sao nên ngay từ đầu chúng tôi đã cảm nhận khách sạn này giống như một điều thất vọng sắp xảy ra và thật buồn là chúng tôi đã đúng. Không có gì đáng phàn nàn về phòng của chúng tôi (mặc dù tôi nghe được những người khác phàn nàn về độ sạch của những tấm thảm) nhưng đồ ăn lại là một câu chuyện khác. Chúng tôi được phục vụ theo nhóm với đồ uống được phân phối theo băng chuyền chạy quanh bàn. Bia được cung cấp theo lon và cốc được được đặt ngay trước mặt tôi. Khi uống xong, tôi và những người khác yêu cầu nhân viên dọn lon không– chúng tôi đưa những chiếc lon đó cho bồi bàn và ngay lập tức họ thẩy chúng lại trước mặt chúng tôi. Lúc này, tôi nghĩ rằng tôi đã được đưa đến một căng tin của khối cộng sản Đông Âu vào giữa thập niên 60! Bữa sáng cũng thật đáng thất vọng-nhưng có thể là do chúng tôi đã quen được nuông chiều bằng những bữa sáng chất lượng cao ở những nơi khác? Phải nói với tất cả mọi người rằng nếu đây là cách duy nhất để bạn có thể cưỡi voi ở Hồ Lắk (như Philip B đã giới thiệu), hãy đến thăm Buôn Ma Thuột và nếu bạn muốn ở khách sạn này, hãy ở đây. Hình như có 2 khách sạn “5” sao mới đang được xây dựng – nếu điều này đúng, cuối cùng thì vấn đề này cũng sẽ được giải quyết.

Cảm ơn aliderm
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của một thành viên TripAdvisor chứ không phải của TripAdvisor LLC.Gửi lần đầu tại Tiếng Anh vào www.tripadvisor.co.uk. Xem bản gốc
Các đánh giá này được dịch máy từ tiếng Anh. Hiển thị bản dịch máy?
Đã đánh giá 14 tháng 3, 2018 qua di động

Đã lưu trú: tháng 3 năm 2018, đã du lịch khi công việc
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của một thành viên TripAdvisor chứ không phải của TripAdvisor LLC.
saigonbanmehotel, Director of Sales tại Khách sạn Sài Gòn - Ban Mê, đã trả lời đánh giá nàyĐã phản hồi 26 tháng 3, 2018
Google Dịch

Báo cáo phản hồi là không phù hợp
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của TripAdvisor LLC.
Xem thêm đánh giá