Chúng tôi thấy rằng bạn đang sử dụng một trình duyệt không được hỗ trợ. Trang web của Tripadvisor có thể không hiển thị đúng.Chúng tôi hỗ trợ các trình duyệt sau:
Windows: Internet Explorer, Mozilla Firefox, Google Chrome. Mac: Safari.
Giá thấp nhất cho lưu trú của bạn
Đảm bảo giá thấp nhất từ các trang web này
Giá là giá trung bình mỗi đêm mà các đối tác của chúng tôi cung cấp và có thể không bao gồm tất cả thuế và phí. Thuế và phí được trình bày chỉ là giá trị ước tính. Vui lòng xem các đối tác của chúng tôi để biết thêm chi tiết.
Các khách sạn lân cận
Đánh giá (143)
Lọc đánh giá
143 kết quả
Xếp hạng của khách du lịch
16
26
41
28
32
Loại khách du lịch
Thời điểm trong năm
Ngôn ngữTất cả ngôn ngữ
Thêm ngôn ngữ
Xếp hạng của khách du lịch
16
26
41
28
32
Xem các khách du lịch nói gì:
Các bộ lọc đã chọn
Lọc
Đang cập nhật danh sách...
2 - 7 trong số 143 đánh giá
Đã đánh giá 31 tháng 7, 2017 qua di động

Chúng tôi đi theo đoàn và check in theo đoàn. Thái độ của lễ tân ở khu check in rất khó chịu, không nhiệt tình. Phòng nhỏ, xây theo kiểu cũ. Giường nhỏ, wifi có nhưng không vào được mạng.
Khu resort có 2 bể bơi và nằm cạnh bãi tắm cát cò 1, tiện lợi. Cantin có view đẹp, món ăn không đa dạng.
Chất lượng không tương xứng với 4 sao và giá tiền. Lễ tân, nhân viên nên thay đổi lại thái độ nhiệt tình hướng dẫn khách.

Ngày lưu trú: tháng 7 năm 2017
Loại chuyến đi: Đã du lịch khi công tác
2  Cảm ơn HaiP86
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Đã đánh giá 2 tháng 7, 2017 qua di động

Chúng tôi đặt dịch vụ qua đại lý. Khi check in vì sự nhầm lẫn giữa bộ phận bán hàng của khách sạn và đại lý, thay vì support khách hàng trực tiếp sử dụng dịch vụ và làm việc lại với bên đại lý kia sau đó thông báo lại với khách, quản lý lễ tân lại nói không cần biết khách làm việc thế nào, phải ký xác nhận thanh toán vào giấy check in đã mới cho nhận phòng. Một người trong ngành dịch vụ mà tư duy rất kém.
Trước khi đến khách sạn tôi đã gọi điện trước xác nhận phòng nhưng đến nơi thì hoàn toàn ngược lại. Yêu cầu gặp quản lý thì nhân viên lờ đi.
Một khách sạn vị trí tốt nhưng nhân viên thật tồi tệ, đặc biệt là lễ tân - bộ mặt và ấn tượng đầu tiên của khách với khách sạn.
Đây là lần thứ 3 tôi ở tại đây nhưng sẽ là lần cuối cùng vì không chấp nhận nổi thái độ của nhân viên.
Cấp quản lý của khách sạn nên đào tạo lại nhân viên, đừng nghĩ rằng khách sạn lớn nên nhân viên thái độ lại với khách như vậy là đúng.

Ngày lưu trú: tháng 7 năm 2017
Loại chuyến đi: Đã du lịch với gia đình
Cảm ơn NgocPhuongH2
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Đã đánh giá 6 tháng 6, 2017

Phòng ốc tạm ổn và sạch sẽ, tuy nhiên nhân viên chưa được tốt. Wifi rất kém, thường xuyên không truy cập được, đã báo lễ tân kiểm tra nhưng sau đó cũng không thẩy hỏi lại khách hàng xem đã ok chưa và sự cố không được khắc phục.
Bể bơi lúc thấy có nhân viên trực, lúc thì không, con tôi ngã xuống nước may mà mình biết lao xuống vớt kịp.

Ngày lưu trú: tháng 6 năm 2017
  • Loại chuyến đi: Đã du lịch với gia đình
    • Giá trị
    • Địa điểm
    • Dịch vụ
Cảm ơn Ngo G
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Đã đánh giá 1 tháng 6, 2016 qua di động

Tôi ở đây trong 2 ngày. Nhân viên ở đây rất thân thiện, chu đáo. Đồ ăn khá ngon. Đồ ăn sáng cũng rất đa dạng. Ngoài ra còn có bể bơi, khu spa nữa. Buổi tối có thể ra hóng gió hoặc đi xe điện ra trung tâm chơi cũng chỉ mất 1,2 phút . Phòng sạch sẽ và thoáng mát. Nên tới.

Ngày lưu trú: tháng 5 năm 2016
Loại chuyến đi: Đã du lịch với gia đình
1  Cảm ơn Quest647963
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Đã đánh giá 6 tháng 6, 2014

CB Island có công viên nước mini nên mọi người nhất là trẻ con rất thích. Phòng mình chọn hướng biển nên có view đẹp mãn nguyện. Phục vụ cũng tốt và nhanh chóng. Trước khi lựa chọn CB là nơi du lịch mình có nghe mọi người bảo Cát Bà k có j chơi và tham quan, hoặc CB Island Resort & Spa k đẹp bằng Surise. Nhưng khi lưu trú ở CB Island có ghé qua khu Sunrise k vào bên trong nhưng thấy hình như k bằng CB Island đâu. Nói chung chuyến đi của đoàn mình mãn nguyện với Cát Bà và với Cát Bà Island Resort & Spa. Ăn ở nhà hàng Quang Tùng đắt nhưng ngon hơn các chổ khác, đừng ăn ở nhà hàng trên bè đắt và tệ. có cái bè tên Làng Chài thấy mọi ng bảo ăn ngon, đông khách lắm nhưng do ăn trên bè lần trước k ngon nên k dám mạo hiểm nữa.
Nhà mình k tham quan chổ nào hết, vì mọi ng lười đi lại, chỉ thích tắm biển và ngắm cảnh ở trong khu resort thôi.
Ăn ở khu resort buổi sáng quá bình thường, và các món ăn giống nhau, mình tưởng là thức ăn thừa từ hôm qua luôn.
Còn ăn set menu ở resort thì thức ăn nấu ngon nhưng quá ít và đắt.
Khu Bar, bi-a ở resort cũng tàm tạm, hôm mình ghé chơi k có ma nào vào, nhà mình cũng làm được vài bài karaoke trong bar.
Phụ vụ quen được khách nước ngoài bo rùi hay sao, nên rất nhiệt tình với đoàn mình, và cũng rất nhiệt tình đứng chờ bo.
Nói chung chuyến đi tốt đẹp ngoài trừ những đều k hài lòng là:
- Phải bo nhiều lần cho các việc lặt vặt.
- Tàu đi Cát Bà bị dồn khách rất nhiều, khiến quá tải, nhiều ng phải ngồi ghế tạm.
- Xe khách Anh Huy từ Hà Nội- Hải Phòng và ngược lại, phục vụ kém chất lượng, thái độ kém, tốt nhất thêm tí tiền thuê xe đi hoặc chọn xe khách khác.

Ngày lưu trú: tháng 5 năm 2014
  • Loại chuyến đi: Đã du lịch với gia đình
    • Giá trị
    • Địa điểm
    • Giấc ngủ
    • Phòng
    • Sự sạch sẽ
    • Dịch vụ
Cảm ơn Van L
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Xem thêm đánh giá