Kính gửi 897h_nn,
Cảm ơn quý khách đã dành thời gian để cho chúng tôi biết cảm nhận của quý khách về thời gian ở tại Hôtel Perle d'Orient Cat Ba - MGallery. Tôi xin lỗi vì thời gian quý khách ở tại khách sạn đã không đáp ứng được kỳ vọng của quý khách; hãy cho phép tôi bày tỏ lời xin lỗi chân thành nhất của mình. Chúng tôi xin phép được chia sẽ vơi quý khách rằng tất cả các bãi biển trên toàn lãnh thổ Việt Nam là bãi biễn công cộng, hi vọng đây là thông tin bổ ích giúp quý khách có thể có trãi nghiệm tốt hơn trong tương lại,Kính gửi Vu Ngoc Han Dinh, Cảm ơn quý khách đã dành thời gian để cho chúng tôi biết cảm nhận của quý khách về thời gian ở tại Hôtel Perle d'Orient Cat Ba - MGallery. Tôi xin lỗi vì thời gian quý khách ở tại khách sạn đã không đáp ứng được kỳ vọng của quý khách; hãy cho phép tôi bày tỏ lời xin lỗi chân thành nhất của mình. Chúng tôi xin phép được chia sẽ vơi quý khách rằng tất cả các bãi biển trên toàn lãnh thổ Việt Nam là bãi biễn công cộng, hi vọng đây là thông tin bổ ích giúp quý khách có thể có trãi nghiệm tốt hơn trong tương lại, ngoai ra hồ bơi của khách sạn cũng chỉ phục vụ cho khách lưu trú. Nhìn lại vấn đề phục vụ của nhân viên trong kỳ nghỉ, chúng tôi đã khiển trách thái độ phục vụ của nhân viên tiếp chị qua điện thoại và cũng rất may mắn rằng, một đồng nghiệp khác của chúng tôi đã thể hiện đúng vai trờ của mình, lời động viên của quý khách đã được chuyển tới đồng nghiệp của chúng tôi, chúng tôi xem đây là cơ hội để hướng dịch vụ của khách sạn lên tầm cao mới! Tất cả đóng góp của quý khách chúng tôi đã đưa ra thảo luận đối với các phòng ban liên quan nhằm xem lại thái độ phục vụ, chất lượng sản phẩm và đa dạng món ăn , chúng tôi rất chú trọng vào dịch vụ khách hàng, phản hồi của anh chị rất quý giá với đội ngũ khách sạn, hi vọng sẽ được gặp lại quý khách để chứng minh giá trị thật của mình, Chúc quý khách bình an, an nhiên và thành công, Trân trọng. Nhìn lại vấn đề phục vụ của nhân viên trong kỳ nghỉ, chúng tôi đã khiển trách thái độ phục vụ của nhân viên tiếp chị qua điện thoại và cũng rất may mắn rằng, một đồng nghiệp khác của chúng tôi đã thể hiện đúng vai trờ của mình, lời động viên của quý khách đã được chuyển tới đồng nghiệp của chúng tôi, chúng tôi xem đây là cơ hội để hướng dịch vụ của khách sạn lên tầm cao mới! Tất cả đóng góp của quý khách chúng tôi đã đưa ra thảo luận đối với các phòng ban liên quan nhằm xem lại thái độ phục vụ, chất lượng sản phẩm và đa dạng món ăn , chúng tôi rất chú trọng vào dịch vụ khách hàng, phản hồi của anh chị rất quý giá với đội ngũ khách sạn, hi vọng sẽ được gặp lại quý khách để chứng minh giá trị thật của mình, Chúc quý khách bình an, an nhiên và thành công, Trân trọng