Tripadvisor Insights

Nhận phương pháp tốt nhất và nghiên cứu mới nhất về cách xây dựng doanh nghiệp của quý vị trên trang web du lịch lớn nhất thế giới.

COVID-19: Tài nguyên cho đối tác Tripadvisor

Nổi tiếng

Uy tín hàng đầu của Tripadvisor: Hướng dẫn đầy đủ

Uy tín hàng đầu của Tripadvisor: Hướng dẫn đầy đủQuý vị đã sẵn sàng xây dựng lòng tin của khách du lịch để họ đặt phòng của quý vị? Quý vị đang tìm cách tác động đến điểm bong bóng và xếp hạng của quý vị trên Tripadvisor và hơn thế? Đọc tiếp để tìm hiểu thêm về mọi việc mà Uy tín hàng đầu có thể làm cho doanh nghiệp nhà nghỉ.

Danh tiếng là nền tảng của bất kỳ doanh nghiệp dịch vụ lưu trú nào; 94% khách du lịch cho biết đánh giá là yếu tố quyết định quan trọng trong việc lựa chọn địa điểm lưu trú… và 77% có nhiều khả năng đặt phòng tại cơ sở kinh doanh có phản hồi đánh giá được trả lời riêng.1

Đánh giá cũng trở nên quan trọng hơn khi khách du lịch muốn biết điều kiện tại cơ sở kinh doanh của quý vị tại thời điểm này.

Quý vị không thể bỏ mặc danh tiếng của mình nhưng quản lý danh tiếng chắc chắn là một công việc khó khăn. Đó là lý do vì sao chúng tôi phát triển Uy tín hàng đầu — để giúp quý vị dễ dàng xây dựng lòng tin của khách du lịch với cơ sở kinh doanh, khích lệ khách đặt phòng và tăng mức độ hiển thị trên Tripadvisor. Để tìm hiểu thêm về cách quý vị có thể thêm Uy tín hàng đầu vào hồ sơ Tripadvisor, hãy nhấp vào đây.

Quý vị đã đăng ký? Hãy đọc tiếp để biết phương pháp tốt nhất để có thể khai thác toàn bộ sức mạnh từ Uy tín hàng đầu của Tripadvisor cho doanh nghiệp của quý vị!

Bước 1: Bắt đầu

Sau khi Uy tín hàng đầu được kích hoạt cho doanh nghiệp của quý vị, mỗi chủ sở hữu hồ sơ Tripadvisor đã đăng ký và xác minh sẽ có quyền truy cập vào Uy tín hàng đầu. Cách bắt đầu:

  1. Đăng nhập vào tài khoản của quý vị tại tripadvisor.com.vn/Owners
  2. Chọn cơ sở kinh doanh của quý vị từ danh sách để truy cập Trung tâm quản lý của cơ sở kinh doanh
  3. Điều hướng đến tab "Đánh giá" để xem Uy tín hàng đầu và tất cả công cụ kèm theo

Lưu ý — chúng tôi có thể cần xác minh lại quyền truy cập vào doanh nghiệp của quý vị trên Tripadvisor. Nếu thuộc trường hợp này, quý vị vui lòng liên hệ với bộ phận hỗ trợ khách hàng để tiếp tục quy trình xác minh. Để thực hiện việc này, hãy vào Hỗ trợ chủ sở hữu. Khi đó, hãy chọn tên và cơ sở kinh doanh của quý vị, chọn "Cập nhật quyền truy cập Trung tâm quản lý" rồi đến "Vô hiệu hóa quyền truy cập cho người đăng ký". Sau đó, sử dụng ô văn bản để yêu cầu xác minh.

Bước 2: Kích hoạt thu thập đánh giá cao cấp

Uy tín hàng đầu sẽ tiến hành thu thập đánh giá mới thay cho quý vị. Để bắt đầu, quý vị chỉ cần bật nhà cung cấp. Sau đó, nếu muốn, quý vị có thể tùy chỉnh yêu cầu đánh giá của mình và thêm khảo sát riêng....

Đưa doanh nghiệp của quý vị lên Tripadvisor

Đưa doanh nghiệp của quý vị lên Tripadvisor

Cách niêm yết và bắt đầu thu thập đánh giá trên Tripadvisor

 

Tripadvisor là trang web du lịch lớn nhất thế giới, với hàng triệu khách du lịch truy cập mỗi tháng để tìm hiểu và lập kế hoạch cho chuyến đi hoàn hảo của họ. Các nhà nghỉ, nhà hàng và điểm du lịch có thể được niêm yết miễn phí trên Tripadvisor!  Sự hiện diện trên Tripadvisor sẽ làm tăng mức độ phổ biến của doanh nghiệp với lượng độc giả đông đảo, chất lượng cao và trao cho quý vị khả năng tiếp cận nhiều công cụ tiếp thị miễn phí. Niêm yết dễ dàng – hãy cùng bắt đầu.

Làm thế nào để niêm yết doanh nghiệp?

Có hai cách: một đại diện từ doanh nghiệp của quý vị có thể yêu cầu hồ sơ hoặc một người dùng Tripadvisor có thể viết đánh giá về cơ sở kinh doanh của quý vị và khởi tạo hồ sơ.

Trước khi quý vị yêu cầu hồ sơ, hãy truy cập www.tripadvisor.com.vn/Owners để xem khách du lịch đã thêm doanh nghiệp của quý vị vào Tripadvisor hay chưa. Nhập tên doanh nghiệp vào ô. Nếu tên doanh nghiệp xuất hiện trong các kết quả thả xuống thì nghĩa là khách du lịch đã khởi tạo hồ sơ. Chọn doanh nghiệp của quý vị từ menu thả xuống, rồi nhấp vào nút “Xác nhận doanh nghiệp” để xác nhận rằng quý vị có liên kết với cơ sở kinh doanh đó.

Nếu doanh nghiệp của quý vị đã được niêm yết, quý vị cần xác nhận rằng hồ sơ là của quý vị thay vì tạo một hồ sơ mới. Tripadvisor chỉ cho phép mỗi cơ sở kinh doanh có một hồ sơ. Để biết thêm chi tiết về cách xác nhận hồ sơ và truy cập Trung tâm quản lý, nơi quý vị có thể quản lý hồ sơ và đánh giá trên Tripadvisor, hãy xem Hướng dẫn bắt đầu nhanh của chúng tôi.

Yêu cầu hồ sơ

Nếu doanh nghiệp của quý vị chưa được niêm yết trên Tripadvisor, quý vị sẽ không thấy bất kỳ kết quả khớp nào trong kết quả tìm kiếm thả xuống. Trong trường hợp đó, hãy nhấp vào liên kết “Niêm yết ngay” ở bên dưới ô tìm kiếm. Thao tác này sẽ đưa quý vị tới trang yêu cầu hồ sơ cho cơ sở kinh doanh.

Quý vị sẽ cần cung cấp một vài loại thông tin khác nhau về doanh nghiệp để bắt đầu. Biên tập viên Tripadvisor sẽ sử dụng thông tin này để xác nhận rằng doanh nghiệp đáp ứng các tiêu chí về hồ sơ và xác định danh mục phù hợp nhất cho doanh nghiệp trên trang web. Vui lòng hoàn tất mẫu yêu cầu với nhiều chi tiết nhất có thể để giúp chúng tôi niêm yết chính xác doanh nghiệp của quý vị. Đọc bên dưới để biết thêm thông tin về từng phần trong mẫu.

Thông tin của quý vị

Phần "Thông tin của quý vị" giúp chúng tôi xác minh mối quan hệ của quý vị với doanh nghiệp. Cung cấp tên, mối liên hệ với doanh nghiệp và địa chỉ email của quý vị. Đảm bảo địa chỉ email là chính xác bởi chúng tôi sẽ gửi thư cho quý vị khi hồ sơ được đăng trên Tripadvisor. Sau đó, quý vị có thể đăng ký mối quan hệ với cơ sở kinh doanh để tận dụng các công cụ miễn phí.

Thông tin hồ sơ của cơ sở kinh doanh

Tiếp theo, quý vị sẽ cung cấp thông tin cho doanh nghiệp của mình, bao gồm tên chính thức và địa chỉ của công ty. Sau khi quý vị đã nhập địa chỉ, hãy đánh dấu vào địa điểm chính xác trên bản đồ. Địa điểm cơ sở kinh doanh được đánh dấu trên bản đồ sẽ hiển thị cho khách du lịch trên trang web khi họ lập kế hoạch chuyến đi. Quý vị cũng sẽ cần thêm trang web và số điện thoại công ty. 

Hãy nhớ rằng biên tập viên Tripadvisor sử dụng trang web của quý vị hoặc trang web của đối tác (như ban du lịch hoặc đối tác đặt phòng) để xác nhận thông tin quý vị cung cấp. Vì thế, dữ liệu quý vị gửi trong yêu cầu hồ sơ phải khớp với trang web của quý vị và các tài nguyên khác.

Chi tiết về cơ sở kinh doanh

Chúng tôi cũng sẽ cần quý vị trả lời một số câu hỏi chi tiết về loại hình cơ sở kinh doanh. Những câu trả lời này giúp chúng tôi đảm bảo hiển thị doanh nghiệp của quý vị ở đúng danh mục và bao gồm nhiều thông tin liên quan nhất có thể. Để biết cụ thể hơn về loại hình cơ sở kinh doanh đặc thù của quý vị, hãy xem các danh mục bên dưới:

Nhà nghỉ: Nếu quý vị là chủ sở hữu nhà nghỉ, cơ sở kinh doanh sẽ được niêm yết trong phần nhà nghỉ của Tripadvisor cho điểm đến của quý vị. Quý vị sẽ cần cung cấp một vài mục cụ thể để chúng tôi có thể đưa quý vị vào đúng danh mục thuộc phần đó:

  • Tổng số phòng
  • Khoảng giá
  • Yêu cầu lưu trú tối thiểu
  • Quý vị có nhân viên và bảo vệ thường trực không
  • Có bao gồm dọn phòng không
  • Chi tiết về nhân viên lễ tân
  • Có phòng tắm kèm theo không

Quý vị cũng có thể cung cấp thêm thông tin về các tiện nghi bao gồm việc cơ sở kinh doanh có cung cấp bữa sáng miễn phí, phòng suite, sân tennis/sân golf, bãi biển/bể bơi, trung tâm thể dục thẩm mỹ, khả năng truy cập internet, v.v. hay không. Những chi tiết này sẽ được thêm vào phần “Tiện nghi” trong hồ sơ của quý vị và giúp khách du lịch tìm hiểu những điều họ có thể mong đợi ở nhà nghỉ của quý vị. Chúng tôi sử dụng những đặc điểm này, cùng với phân loại địa phương chính thức để xác định cơ sở kinh doanh của quý vị nên được niêm yết trong danh mục Khách sạn, B&B/Nhà trọ hay Cơ sở lưu trú đặc biệt trên Tripadvisor.

Để biết thêm thông tin, hãy đọc nguyên tắc niêm yết nhà nghỉ của chúng tôi tại đây.

Nhà hàng: Hồ sơ nhà hàng hiển thị trên phần Nhà hàng của Tripadvisor. Các nhà hàng riêng lẻ mở cửa cho công chúng đều có thể được niêm yết. Quý vị sẽ được yêu cầu cung cấp loại hình nhà hàng của quý vị (phục vụ tại chỗ, quán cà phê hay quầy thức ăn nhanh), loại ẩm thực, giá cả và bất kỳ đặc điểm đặc biệt nào. Những mục này sẽ hiển thị trên trang hồ sơ và giúp khách du lịch quyết định ăn uống tại nhà hàng của quý vị.

Đọc nguyên tắc niêm yết nhà hàng đầy đủ tại đây.

Để biết thêm thông tin và lời khuyên về cách nhà hàng có thể tận dụng tối đa Tripadvisor, nhấp vào đây.

Điểm du lịch: Quý vị sẽ cần chọn danh mục mô tả chính xác nhất điểm du lịch của mình. Nếu doanh nghiệp của quý vị không phù hợp với bất kỳ loại hình điểm du lịch nào được liệt kê, hãy chọn “Khác". Quý vị cũng có thể cung cấp thời lượng đề xuất cho chuyến đi, thông tin giá cả và chi tiết về các tiện nghi khác (tiện nghi nhà tắm, tủ để đồ, v.v.).

Để cơ sở kinh doanh được niêm yết trong phần Điểm du lịch trên Tripadvisor, cơ sở kinh doanh đó phải là một địa điểm yêu thích lâu dài (không phải theo mùa hay ngắn hạn) có tên chính thức, địa chỉ và số điện thoại. Giờ hoặc thời điểm khởi hành thông thường của điểm du lịch phải có sẵn trên trang web hoặc tờ quảng cáo, cùng với địa điểm khởi hành dự kiến (nếu chúng khác nhau). Các công ty tham quan có thể đủ điều kiện trở thành điểm du lịch nếu điều hành chuyến tham quan của chính mình, được thành phố hoặc viên chức du lịch địa phương cấp phép/công nhận và có trang web.

Để biết thêm thông tin, hãy đọc nguyên tắc dành cho điểm du lịch của chúng tôi tại đây. 

Thêm mô tả về cơ sở kinh doanh

Mô tả giúp khách du lịch tìm hiểu thêm về doanh nghiệp của quý vị. Mô tả phải được viết bằng ngôn ngữ địa phương và không được bao gồm mã HTML, số điện thoại, địa chỉ web/email hoặc văn bản VIẾT HOA TOÀN BỘ. Tốt nhất nên viết mô tả ngắn gọn để khách có thể lướt qua các điểm nổi bật chính mà quý vị cung cấp và đưa ra quyết định.

Chọn ảnh

Cung cấp ảnh về doanh nghiệp để tạo ấn tượng ban đầu mạnh mẽ với khách du lịch. Chúng tôi sẽ hiển thị ảnh này trên trang hồ sơ của quý vị. Ảnh phải ở định dạng .jpg hoặc .gif (định dạng ảnh phổ biến). Chúng tôi không chấp nhận hình ảnh có đường viền, logo hoặc tệp có dung lượng lớn hơn 100kb.

Gửi hồ sơ

Sau khi quý vị xác nhận rằng toàn bộ thông tin quý vị đã thêm là chính xác, hãy chọn ô ở cuối mẫu để xác minh rằng quý vị là đại diện của doanh nghiệp, thông tin quý vị đã gửi là hợp lệ và quý vị có quyền đăng hình ảnh mà quý vị đã cung cấp. Sau đó, nhấp vào nút ‘Gửi’ để hoàn tất quá trình.

Bước tiếp theo

Sau khi quý vị yêu cầu hồ sơ, biên tập viên Tripadvisor sẽ xác minh chi tiết của quý vị và xác nhận rằng cơ sở kinh doanh của quý vị đáp ứng các nguyên tắc cho loại hình doanh nghiệp quý vị đã chọn. Quá trình này thường diễn ra trong 5 ngày làm việc.

Phát triển hoạt động kinh doanh của nhà nghỉ với các gói bắt đầu dành riêng Phát triển hoạt động kinh doanh của nhà nghỉ với các gói bắt đầu dành riêng
  • Dùng thử miễn phí 30 ngày
  • Quảng cáo miễn phí lên tới 100 USD
  • Không cần cam kết
 ...

Trung tâm quản lý Tripadvisor: Hướng dẫn bắt đầu nhanh

Trung tâm quản lý Tripadvisor: Hướng dẫn bắt đầu nhanh Kiểm soát danh tiếng của quý vị trực tuyến. Xây dựng doanh nghiệp của quý vị trên trang web du lịch lớn nhất thế giới. Tất cả điều này sẽ nằm trong tầm tay khi quý vị đăng ký Trung tâm quản lý Tripadvisor.

Trung tâm quản lý có chức năng xử lý mọi phần trong hồ sơ Tripadvisor. Từ việc cập nhật chi tiết doanh nghiệp cơ bản đến đăng ảnh và xem phân tích — Trung tâm quản lý là nơi quý vị cần truy cập. Mọi chủ sở hữu đã đăng ký và xác minh đều có quyền truy cập vào Trung tâm quản lý. Để đăng nhập, hãy truy cập www.tripadvisor.com.vn/Owners. Nếu quý vị liên kết với nhiều cơ sở kinh doanh, hãy chọn cơ sở kinh doanh mà quý vị muốn xem hoặc cập nhật từ hồ sơ.

Giới thiệu sơ lược về Trung tâm quản lý

Đây là danh sách ngắn gọn top 5 nội dung quý vị có thể thấy trong Trung tâm quản lý, sử dụng menu trên cùng để truy cập. Đọc bên dưới để biết tổng quan về trang chủ và hướng dẫn về các nhiệm vụ phổ biến trong Trung tâm quản lý.

  • Quản lý hồ sơ: Thêm ảnh, quản lý chi tiết hồ sơ, cập nhật tiện nghi và nhiều hơn thế qua tab Quản lý hồ sơ. 
  • Thu hút đặt phòng: Nếu có, các nhà nghỉ sẽ tìm thấy liên kết để quản lý Chiến lược doanh nghiệp và Vị trí tài trợ ở tab Thu hút đặt phòng.
  • Công cụ tiếp thị: Thu hút sự chú ý của thực khách & khách tiềm năng với công cụ quảng bá, giải thưởng, widget và nhãn dính cửa sổ trên tab Công cụ tiếp thị.
  • Đánh giá: Phản hồi đánh giá, báo cáo đánh giá và trả lời câu hỏi của khách du lịch trên tab Đánh giá.
  • Trợ giúp & Cài đặt: Nhận được câu trả lời cho mọi câu hỏi của quý vị. Truy cập lập hóa đơn & thanh toán, cập nhật tùy chọn email và quản lý quyền truy cập người dùng. Diễn đàn chủ sở hữu và Trung tâm trợ giúp cũng có tại đây, trên tab Trợ giúp & Cài đặt.
Tổng quan về trang chủ Trung tâm quản lý...

Hướng dẫn về ảnh chính trên Tripadvisor

Hướng dẫn về ảnh chính trên Tripadvisor Quý vị chỉ có một cơ hội để gây ấn tượng mạnh ngay từ đầu với khách du lịch. Hãy nắm lấy cơ hội này bằng cách tận dụng công nghệ tiên tiến giúp tự động chọn ảnh chính hoặc làm theo các mẹo của chúng tôi để tự chọn ảnh.

Ảnh chính là hình ảnh đầu tiên khách du lịch thấy về cơ sở kinh doanh của quý vị. Ảnh này xuất hiện dưới dạng hình ảnh chính trong kết quả tìm kiếm và hình ảnh đầu tiên trong vòng quay ảnh của quý vị. Chúng tôi biết ảnh chính được lựa chọn kỹ càng có thể là một yếu tố thúc đẩy khách du lịch chọn địa điểm lưu trú tiếp theo. Xét cho cùng, 79% khách du lịch cho biết họ xem xét đến ảnh và video được đăng trực tuyến khi đặt nhà nghỉ.*

Do ảnh là một yếu tố quan trọng đối với cả khách du lịch lẫn chủ sở hữu, chúng tôi đã đầu tư không ít thời gian và tài nguyên cho công nghệ máy học về ảnh. Bằng cách tự động chọn ảnh chính, công nghệ này giảm bớt áp lực chủ sở hữu thường gặp khi phải tự tay chọn ảnh chính chất lượng.

Tính năng tự động chọn sử dụng công nghệ tiên tiến để phân tích chất lượng và chủ đề ảnh trên Tripadvisor nhằm chọn ảnh chính có sẵn tốt nhất cho hồ sơ. Công nghệ của chúng tôi xem xét các thuộc tính hữu hình của ảnh, chẳng hạn như độ phân giải và hướng hình ảnh, cũng như chủ thể thực tế của ảnh để xem đó là ảnh trong nhà hay ngoài trời, chụp người hay tiện nghi, v.v.. Cho đến nay, thử nghiệm với người dùng đã chứng minh cách thức này hoạt động hiệu quả. Hình ảnh được chọn tự động là những hình ảnh có độ phân giải cao, không mờ và chụp phòng ngủ, bể bơi thay vì ảnh chụp khách du lịch hay phòng tắm.

Cách thức mới này sử dụng dữ liệu để loại bỏ tính chủ quan của việc chọn ảnh thủ công và đảm bảo ảnh chính được tối ưu hóa cho hoạt động tìm kiếm địa điểm lưu trú tiếp theo của khách du lịch. Tuy nhiên, nếu muốn chọn ảnh chính theo cách thủ công (và chọn không sử dụng tính năng tự động chọn), quý vị có thể thực hiện trong Trung tâm quản lý. Đọc bên dưới để biết hướng dẫn và phương pháp tốt nhất để chọn ảnh chính.

Cách thay đổi ảnh chính thủ công
  1. Đăng nhập vào Trung tâm quản lý
  2. Dưới menu "Hồ sơ" ở đầu trang, nhấp vào "Phòng truyền thông"
  3. Sau đó, nhấp vào tab "Ảnh chính" ở bên trái
  4. Nhấp vào "Hướng dẫn: tự chọn ảnh chính"
  5. Chọn ảnh chính theo ý quý vị từ các tùy chọn sẵn có được liệt kê
  6. Nếu quý vị hài lòng với phần xem trước ảnh chính mới hiển thị ở đầu trang, hãy nhấp vào "Gửi"

Lưu ý: Có thể mất 3-5 ngày làm việc để hoạt động thay đổi ảnh chính có hiệu lực trên trang của quý vị. Sau khi đã chọn ảnh và ảnh đang được xử lý, quý vị sẽ thấy ảnh trong Phòng truyền thông cùng với dấu ngày tháng và ghi chú cho biết yêu cầu đang chờ xử lý.

Yêu cầu dành cho ảnh chính
  • Thể hiện (những) điểm tốt nhất của cơ sở kinh doanh. Ảnh chính của quý vị nên thể hiện lợi thế lớn nhất của cơ sở kinh doanh. Chọn ảnh nhấn mạnh điểm độc đáo của cơ sở kinh doanh. Liệu đó có phải là mặt tiền cổ kính, hành lang thời thượng hay khung cảnh không đâu sánh bằng? Hãy cho khách du lịch thấy bằng cách nêu bật mọi đặc trưng giúp quý vị nổi bật trong ảnh chính.
  • Chọn hình ảnh đủ sáng và rõ nét. Tránh hình ảnh tối và/hoặc mờ. Những hình ảnh này sẽ được chỉnh kích cỡ dựa vào vị trí hiển thị trên Tripadvisor — vì vậy ảnh nên dễ xem ở mọi kích cỡ, dù là ảnh thu nhỏ trên di động hay hình ảnh toàn màn hình trên máy tính để bàn.
  • Thay đổi ảnh chính theo mùa. Khách du lịch muốn hình dung ra hình ảnh của họ tại cơ sở kinh doanh của quý vị ngay từ đầu. Hãy chọn ảnh chính thể hiện những gì khách du lịch theo mùa mong muốn. Ví dụ: nếu kỳ nghỉ đang đến gần, hãy nêu bật lò sưởi ấm cúng hay trang trí theo mùa.
  • Tránh hình ảnh chụp người và phong cảnh. Ảnh chụp cơ sở kinh doanh hoặc địa điểm sẽ có ích cho khách du lịch hơn là ảnh chụp nhân viên, khách du lịch khác hoặc khung cảnh chung chung tại khu vực của quý vị.
  • Nếu không, hãy tận dụng công nghệ máy học của Tripadvisor và chúng tôi sẽ tự động chọn giúp quý vị! Bỏ qua những rắc rối khi chọn ảnh chính theo cách thủ công và để công nghệ của chúng tôi trợ giúp quý vị! Nếu quý vị không bỏ chọn tùy chọn “tự động chọn ảnh chính” — chúng tôi sẽ tự động lựa chọn ảnh có sẵn tốt nhất làm ảnh chính của quý vị.
Theo dõi hiệu quả của ảnh...

Thứ hạng nổi tiếng trên Tripadvisor: Yếu tố chính và cách cải thiện

Thứ hạng nổi tiếng trên Tripadvisor: Yếu tố chính và cách cải thiện Tìm hiểu thêm về Thứ hạng nổi tiếng trên Tripadvisor và nhận các mẹo để cải thiện hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp. Thứ hạng nổi tiếng trên Tripadvisor dựa trên đánh giá của người dùng và thể hiện vị thế của quý vị so với các doanh nghiệp khác trong cùng vị trí địa lý. Thứ hạng nổi tiếng rất quan trọng bởi quý vị càng ở gần vị trí đầu thì càng có nhiều khả năng người dùng sẽ thấy doanh nghiệp của quý vị khi tìm kiếm khu vực của quý vị. Dưới đây là ba yếu tố chính tác động đến Thứ hạng nổi tiếng và cách quý vị có thể cải thiện: Chất lượng đánh giá Xếp hạng bong bóng cao hơn sẽ có tác động tích cực đến Thứ hạng nổi tiếng. Tạo lập kỳ vọng của khách trước khi họ đến bằng cách đảm bảo mọi thông tin về doanh nghiệp đều được cập nhật và ảnh phản ánh chính xác doanh nghiệp của quý vị. Đáp ứng hoặc vượt trên những kỳ vọng đó trong thời gian lưu trú của họ và thu hút thêm nhiều đánh giá tích cực! Số lượng đánh giá...

Mọi thông tin cần biết về Thứ hạng nổi tiếng trên Tripadvisor

Mọi thông tin cần biết về Thứ hạng nổi tiếng trên Tripadvisor Tìm hiểu tất cả thông tin về thuật toán Thứ hạng nổi tiếng trên Tripadvisor, bao gồm cách sử dụng thuật toán để xếp hạng nhà nghỉ, điểm du lịch và nhà hàng cũng như thuật toán đã phát triển như thế nào theo thời gian. Cách thức hoạt động của Thứ hạng nổi tiếng Thứ hạng nổi tiếng được dựa vào chất lượng, độ mới và số lượng đánh giá mà doanh nghiệp nhận được từ người dùng – cùng với sự nhất quán của các đánh giá đó theo thời gian. Chất lượng Xếp hạng bong bóng mà người dùng cung cấp như một phần đánh giá của họ được sử dụng để xếp hạng chất lượng trải nghiệm tại mỗi cơ sở kinh doanh. Với điều kiện tất cả các yếu tố khác không đổi, một cơ sở kinh doanh có nhiều xếp hạng 5 bong bóng sẽ ở vị trí cao hơn doanh nghiệp có xếp hạng bong bóng thấp hơn. Độ mới...

Thailand Hotel Market Report

Thailand Hotel Market Report

Thailand Hotel Market ReportWith a greater emphasis on vaccine rollouts and immunization campaigns, consumer sentiment strengthens and Pattaya, Thailand is experiencing a strong uplift in leisure demand.Travel searches are influenced by the vaccine rollout and easing...

Chicago Hotel Market Report

Chicago Hotel Market Report

Chicago Hotel Market ReportChicago is the latest American city to announce a full reopening, removing restrictions that have hampered both travel and business. Additionally, major events like Lollapalooza are returning to the city.Mask requirements now eased for...

Greece Hotel Market Report

Greece Hotel Market Report

Greece Hotel Market ReportIs your 2021 summer season picking up as travel is heading towards its long awaited recovery?As vaccinations increase and travel restrictions are gradually lifted, Greece is the most-booked European destination for this summer as per Forbes....

Germany Hotel Market Report

Germany Hotel Market Report

Germany Hotel Market ReportWith increasing certainty around hotels re-opening in Germany, hotel searches see an increase while search lead times decrease.Hotels in Germany are finally allowed to re-open. Following decreasing COVID cases, several German states have...

Austria Hotel Market Report

Austria Hotel Market Report

Austria Hotel Market ReportHotel and flight searches for Vienna and Salzburg increase drastically after ‘Green-Pass’ and quarantine free travel from Germany are announced.Positive news for the Austrian hospitality industry The re-opening of the hospitality industry on...

Jakarta, Indonesia, Hotel Market Report

Jakarta, Indonesia, Hotel Market Report

Jakarta, Indonesia, Hotel Market ReportFollowing the Eid holiday, Jakarta is experiencing an uptick in last minute demand.Jakarta has seen an increase in last minute demand after the Eid holiday period.  Bandung and Yogyakarta have yet to show similar positive...

Strategies to Encourage Guests to Opt into Email Marketing

Strategies to Encourage Guests to Opt into Email Marketing

Email is one of the most valuable marketing channels available to hotel owners. Email marketing can deliver a high return-on-investment and offers a great way to keep customers engaged and tuned into your hotel’s messaging.

Remember, in order to freely communicate with your guests via email, you need to make sure you comply with any local laws, such as getting guests’ permission before including them in your mailing lists. It’s important to stay in compliance with marketing and privacy laws, including the GDPR. Ensuring your email list contains lawfully permissioned data also improves your email deliverability and engagement with your messages.

Here are a few tips to encourage guests to opt into your marketing emails.

Show the value of your messages

Be sure to tell visitors exactly why they should subscribe to emails from your hotel.

Let guests know what they’ll get out of subscribing and demonstrate the value of opting into your emails and being on your marketing list.

Communicate to guests that opting into emails offers a chance to stay up-to-date on events and offerings that are most relevant to them.

Engage guests with opportunities to opt in at key touch-points along their booking journey and during their stay.

Face-to-face interactions, such as guest check-in, are a chance to demonstrate in-person the value of your hotel’s communications. Consider giving guests the option to sign up for your emails through a privacy-compliant offline email collection app on a tablet at the front desk.

Be relevant and personalized

Strive to make each marketing message relevant and personalized to every guest. If you’re able to collect a guest’s email address at booking or check-in, and gain the necessary consent or permission, consider tying the email to other data you collect. Make sure you have the necessary permissions, then consider matching guest insights, such as whether a guest asked to upgrade to a room with a view, or they booked a spa appointment. Insights like these could be incorporated into marketing messaging to increase personalization and relevance. As you learn about your guests’ personal preferences, you can better tailor marketing messages to be personalized and relevant, increasing the value guests perceive in your content and making them more likely to opt into emails.

Learning about your guests helps you to segment them into different groups. By segmenting guests (grouping them by the characteristics they share), you can be sure to show the right message to the right user at the right time.

...

Uy tín hàng đầu của Tripadvisor: Hướng dẫn đầy đủ

Uy tín hàng đầu của Tripadvisor: Hướng dẫn đầy đủQuý vị đã sẵn sàng xây dựng lòng tin của khách du lịch để họ đặt phòng của quý vị? Quý vị đang tìm cách tác động đến điểm bong bóng và xếp hạng của quý vị trên Tripadvisor và hơn thế? Đọc tiếp để tìm hiểu thêm về mọi việc mà Uy tín hàng đầu có thể làm cho doanh nghiệp nhà nghỉ.

Danh tiếng là nền tảng của bất kỳ doanh nghiệp dịch vụ lưu trú nào; 94% khách du lịch cho biết đánh giá là yếu tố quyết định quan trọng trong việc lựa chọn địa điểm lưu trú… và 77% có nhiều khả năng đặt phòng tại cơ sở kinh doanh có phản hồi đánh giá được trả lời riêng.1

Đánh giá cũng trở nên quan trọng hơn khi khách du lịch muốn biết điều kiện tại cơ sở kinh doanh của quý vị tại thời điểm này.

Quý vị không thể bỏ mặc danh tiếng của mình nhưng quản lý danh tiếng chắc chắn là một công việc khó khăn. Đó là lý do vì sao chúng tôi phát triển Uy tín hàng đầu — để giúp quý vị dễ dàng xây dựng lòng tin của khách du lịch với cơ sở kinh doanh, khích lệ khách đặt phòng và tăng mức độ hiển thị trên Tripadvisor. Để tìm hiểu thêm về cách quý vị có thể thêm Uy tín hàng đầu vào hồ sơ Tripadvisor, hãy nhấp vào đây.

Quý vị đã đăng ký? Hãy đọc tiếp để biết phương pháp tốt nhất để có thể khai thác toàn bộ sức mạnh từ Uy tín hàng đầu của Tripadvisor cho doanh nghiệp của quý vị!

Bước 1: Bắt đầu

Sau khi Uy tín hàng đầu được kích hoạt cho doanh nghiệp của quý vị, mỗi chủ sở hữu hồ sơ Tripadvisor đã đăng ký và xác minh sẽ có quyền truy cập vào Uy tín hàng đầu. Cách bắt đầu:

  1. Đăng nhập vào tài khoản của quý vị tại tripadvisor.com.vn/Owners
  2. Chọn cơ sở kinh doanh của quý vị từ danh sách để truy cập Trung tâm quản lý của cơ sở kinh doanh
  3. Điều hướng đến tab "Đánh giá" để xem Uy tín hàng đầu và tất cả công cụ kèm theo

Lưu ý — chúng tôi có thể cần xác minh lại quyền truy cập vào doanh nghiệp của quý vị trên Tripadvisor. Nếu thuộc trường hợp này, quý vị vui lòng liên hệ với bộ phận hỗ trợ khách hàng để tiếp tục quy trình xác minh. Để thực hiện việc này, hãy vào Hỗ trợ chủ sở hữu. Khi đó, hãy chọn tên và cơ sở kinh doanh của quý vị, chọn "Cập nhật quyền truy cập Trung tâm quản lý" rồi đến "Vô hiệu hóa quyền truy cập cho người đăng ký". Sau đó, sử dụng ô văn bản để yêu cầu xác minh.

Bước 2: Kích hoạt thu thập đánh giá cao cấp

Uy tín hàng đầu sẽ tiến hành thu thập đánh giá mới thay cho quý vị. Để bắt đầu, quý vị chỉ cần bật nhà cung cấp. Sau đó, nếu muốn, quý vị có thể tùy chỉnh yêu cầu đánh giá của mình và thêm khảo sát riêng....

Nguyên tắc đánh giá của Tripadvisor đang thay đổi ra sao để ứng phó với COVID-19

Nguyên tắc đánh giá của Tripadvisor đang thay đổi ra sao để ứng phó với COVID-19Trong những thời điểm xảy ra tình huống chưa từng có này, chúng tôi đang thực hiện các bước bổ sung để đảm bảo các thành viên sử dụng nền tảng một cách có trách nhiệm ​

Chúng tôi sẵn sàng trợ giúp

Đại dịch COVID-19 đang tác động đến lĩnh vực du lịch và dịch vụ khách sạn một cách tức thời và sâu rộng. Chúng tôi biết nhiều chủ doanh nghiệp đang cố gắng quyết định cách tốt nhất để vượt qua những thách thức chưa từng có này và chúng tôi thấu hiểu những lo ngại của quý vị.

Vui lòng đọc thêm về tài nguyên chúng tôi giới thiệu cho chủ sở hữu tại đây.

Vì sao doanh nghiệp của tôi vẫn nhận được đánh giá?

Chúng tôi biết rằng nhiều doanh nghiệp đã chứng kiến lượng khách hàng giảm đáng kể hoặc phải đóng cửa hoàn toàn do hậu quả của đại dịch toàn cầu. Cho dù doanh nghiệp của quý vị tạm thời đóng cửa, khách hàng vẫn có thể tiếp tục gửi đánh giá về trải nghiệm của khách tại hoặc với doanh nghiệp của quý vị, miễn là trải nghiệm đó diễn ra trong vòng 12 tháng trước khi gửi đánh giá. Quý vị cũng có thể gửi Phản hồi của ban quản lý cho những đánh giá đó — phản hồi cho phép quý vị chia sẻ thông tin cập nhật về tình hình mới nhất tại cơ sở kinh doanh của mình — và báo cáo bất kỳ đánh giá nào khi cần thiết qua Trung tâm quản lý.

Chúng tôi cho rằng hiện nay điều quan trọng hơn hết là cung cấp nền tảng để khách hàng chia sẻ trải nghiệm của khách và để doanh nghiệp có thể chia sẻ phản hồi về những gì diễn ra trong khuôn viên. Đánh giá và phản hồi đi kèm mang lại sự minh bạch, tạo ra sân chơi bình đẳng cho các doanh nghiệp lớn và nhỏ, đồng thời có thể đóng vai trò là công cụ tiếp thị vô cùng mạnh mẽ cho các nhà cung cấp dịch vụ khách sạn liên tục mang đến dịch vụ có giá trị tuyệt vời và chất lượng cao.

Trong giai đoạn này, chúng tôi sẽ tiếp tục vận dụng kinh nghiệm tích lũy hơn 20 năm qua vào việc kiểm duyệt đánh giá. Hệ thống và các quy trình kiểm duyệt vẫn hoạt động bình thường, ngay cả khi đội ngũ của chúng tôi làm việc từ xa.

Toàn bộ đánh giá đã gửi sẽ được hệ thống phân tích đánh giá kiểm tra và mọi nội dung có vấn đề sẽ được chuyển cho nhóm chuyên viên nội dung điều tra thêm theo quy trình thông thường của chúng tôi. Quý vị có thể đọc thêm về hệ thống phân tích đánh giá của chúng tôi tại đây.

Nguyên tắc đánh giá thay đổi ra sao

Chúng tôi sẽ đưa ra một số điều chỉnh đối với nguyên tắc đánh giá và quy trình kiểm duyệt trong bối cảnh dịch COVID-19 bùng phát. Những thay đổi này nhằm đảm bảo các thành viên của chúng tôi sử dụng nền tảng Tripadvisor một cách có trách nhiệm:

  • Chúng tôi sẽ xóa bất kỳ nội dung nào khuyến khích mọi người bỏ qua nguyên tắc hoặc giới hạn của chính phủ
  • Chúng tôi sẽ xóa bất kỳ nội dung nào ngăn cản mọi người yêu cầu hỗ trợ hoặc xét nghiệm y tế, hay đưa ra tư vấn y tế không đáng tin cậy hoặc thông tin sai lệch
  • Chúng tôi sẽ xóa mọi đánh giá chỉ trích một doanh nghiệp riêng lẻ vì đã đóng cửa vào thời điểm này
  • Chúng tôi sẽ cấm nội dung phân biệt chủng tộc gọi vi-rút COVID-19 là ‘vi-rút Trung Quốc’ hoặc ‘vi-rút Vũ Hán’. Cách gọi đó gây chia rẽ không cần thiết trong bối cảnh đại dịch toàn cầu đòi hỏi hành động đoàn kết của mọi quốc gia và dân tộc, và bất kỳ đánh giá hay bài đăng trên diễn đàn nào sử dụng thuật ngữ này đều sẽ bị xóa. Những đánh giá gọi tên vi-rút phải sử dụng thuật ngữ chính thức của Tổ chức Y tế thế giới (như vi-rút corona hoặc COVID-19).
Cập nhật lần cuối: 10 tháng 4, 2020

Tripadvisor xử lý đánh giá không công bằng như thế nào?

Tripadvisor xử lý đánh giá không công bằng như thế nào? Chủ doanh nghiệp và khách hàng thường hỏi về cách chúng tôi xử lý đánh giá không công bằng hoặc đánh giá ác ý. Sau đây, chúng tôi sẽ giải thích cách tiếp cận của mình...

Các đánh giá công bằng và trung thực luôn rất hữu ích. Với khách hàng, các đánh giá này đưa ra thông tin chi tiết về những doanh nghiệp có cung cấp trải nghiệm, dịch vụ và giá trị tuyệt vời; với chủ sở hữu, những đánh giá này giúp thu hút khách hàng mới đến doanh nghiệp và cung cấp phản hồi quý báu về những gì họ đã làm tốt và có thể cải thiện.

Đánh giá không công bằng hay ác ý có tác động ngược lại — chúng gây ra hiểu nhầm cho khách hàng tiềm năng và có thể gây thiệt hại vô lý cho danh tiếng của doanh nghiệp.

Nói chung, có hai trường hợp khác nhau có thể dẫn đến đánh giá không công bằng:

  • Trường hợp 1: Đánh giá được gửi từ một người thiên vị (quý vị có thể tìm hiểu thêm về cách chúng tôi xác định sự thiên vị tại đây) hoặc không có trải nghiệm cá nhân với doanh nghiệp mà họ đánh giá.  Chúng tôi gọi những đánh giá này là  Đánh giá gian lận.
  • Trường hợp 2: Đánh giá được gửi từ người đã có trải nghiệm cá nhân với doanh nghiệp (và không thiên vị do không có liên hệ với doanh nghiệp) nhưng doanh nghiệp phản đối nội dung đánh giá của họ.  Chúng tôi gọi những đánh giá này là  Đánh giá gây tranh cãi.

Sự khác biệt này rất quan trọng vì chúng tôi sẽ dựa vào đó để đưa ra cách xử lý tranh chấp về đánh giá. Tranh chấp về đánh giá xảy ra khi doanh nghiệp báo cáo một đánh giá mà họ cho rằng đã vi phạm nguyên tắc của chúng tôi. Sau khi doanh nghiệp báo cáo một đánh giá, chúng tôi sẽ xác định xem đánh giá đó được coi là Đánh giá gian lận hay Đánh giá gây tranh cãi, rồi bắt đầu xử lý.

Vậy Tripadvisor làm cách nào để ngăn việc đăng Đánh giá gian lận lên trang web?

Tripadvisor không cho phép Đánh giá gian lận. Chúng tôi rất nỗ lực để ngăn chặn việc đăng những đánh giá đó lên trang web.

Trước hết, chúng tôi đưa ra bộ nguyên tắc đăng tải yêu cầu mọi đánh giá phải tuân thủ. Những nguyên tắc này được thiết kế để đảm bảo đánh giá luôn phù hợp và hữu ích nhất có thể. Quý vị có thể đọc thêm về các nguyên tắc đánh giá tại đây.

Để thực thi những nguyên tắc này, chúng tôi kết hợp giữa công nghệ thông minh và một nhóm chuyên gia kiểm duyệt chuyên biệt.

Công nghệ luôn được áp dụng mỗi khi có người gửi đánh giá trên Tripadvisor. Trước khi được đăng lên trang web, đánh giá phải vượt qua hàng trăm công đoạn kiểm tra tự động để xem xét mọi khía cạnh của đánh giá đó. Chúng tôi gọi những công đoạn kiểm tra đó là hệ thống theo dõi.

Hệ thống này sẽ cho phép đăng đánh giá, chặn đăng đánh giá hoặc sẽ gửi đánh giá cho nhóm kiểm duyệt để chuyên gia phân tích nếu hệ thống nghi ngờ đánh giá có thể là gian lận.

Ngay cả khi đã đăng đánh giá, mọi người vẫn có thể sử dụng các công cụ báo cáo để yêu cầu nhóm kiểm duyệt của chúng tôi điều tra, trong trường hợp họ lo ngại rằng đánh giá không đáp ứng các nguyên tắc. Mặc dù số lượng yêu cầu điều tra đánh giá chúng tôi nhận được là rất thấp — chỉ chưa đầy 1% trong tổng số đánh giá — những báo cáo này vẫn cực kỳ hữu ích và giúp chúng tôi thực thi nguyên tắc một cách nhất quán với mọi đánh giá. Chủ doanh nghiệp có thể báo cáo đánh giá thông qua Trung tâm quản lý (có thể truy cập miễn phí), còn khách du lịch chỉ cần nhấp vào biểu tượng cờ bên dưới mỗi đánh giá để báo cáo.

Để đọc thêm về các loại đánh giá gian lận khác nhau và cách chúng tôi phát hiện, hãy xem tại đây.

Để đọc thêm về cách thức hoạt động của hệ thống theo dõi, hãy xem tại đây.

Tripadvisor xử lý Đánh giá gây tranh cãi như thế nào?

Trong bối cảnh trên 99% đánh giá trên Tripadvisor nhận được sự đồng thuận, chúng tôi hiểu rằng khi xảy ra tranh chấp về đánh giá, đó có thể là một vấn đề nghiêm trọng đối với những người liên quan. Quyết định xem Đánh giá gây tranh cãi có thể hiện nhận xét công bằng về doanh nghiệp không là một công việc rất quan trọng và chúng tôi luôn cố gắng xử lý việc này một cách thận trọng và công tâm nhất có thể.

Đó là bởi ý kiến của khách hàng là ý kiến chủ quan — dịch vụ nhanh hay chậm, đồ ăn ngon hay dở, chi phí xứng đáng với số tiền bỏ ra hay đắt đỏ — tất cả những điều này đều phụ thuộc vào kỳ vọng của khách hàng.

Chúng tôi thật lòng tin rằng tất cả khách du lịch đều có quyền thể hiện ý kiến của mình, tích cực hay tiêu cực, dựa trên kỳ vọng của chính họ về những gì trải nghiệm nên mang lại.

Chúng tôi cũng hiểu rằng nếu quý vị là chủ doanh nghiệp hay nhân viên, quý vị sẽ không tránh khỏi thất vọng khi cảm thấy những lời phê bình mình nhận được trong đánh giá là không công bằng.

Mọi doanh nghiệp đều có thể phản đối đánh giá bằng cách sử dụng các công cụ báo cáo của chúng tôi. Sau đó, Đánh giá gây tranh cãi sẽ được nhóm kiểm duyệt xem xét, họ sẽ xác định xem đánh giá có vi phạm nguyên tắc của chúng tôi không và kết luận xem có nên xóa đánh giá đó hay không.

Nếu nhóm kiểm duyệt kết luận rằng đánh giá đáp ứng các nguyên tắc thì đánh giá đó vẫn sẽ được đăng. Trong các trường hợp này, doanh nghiệp vẫn có thể thực hiện một số bước để giảm nhẹ tác động của Đánh giá gây tranh cãi, chẳng hạn như đăng phản hồi để trình bày sự việc từ phía họ. Chúng tôi thật lòng tin tưởng không chỉ khách hàng mới có quyền thể hiện ý kiến mà doanh nghiệp cũng có quyền trả lời. Chúng tôi gọi tính năng này là Phản hồi của ban quản lý.

Quý vị có thể tìm hiểu thêm về những cách mà doanh nghiệp có thể phản hồi Đánh giá gây tranh cãi tại đây.

Để tìm hiểu thêm về cách hệ thống theo dõi của chúng tôi phát hiện đánh giá gian lận, hãy xem video này.

...

Báo cáo về tính minh bạch của đánh giá trên Tripadvisor năm 2019

Báo cáo về tính minh bạch của đánh giá trên Tripadvisor năm 2019100%

đánh giá trên Tripadvisor được kiểm duyệt nâng cao để xác định những vấn đề hoặc gian lận tiềm ẩn.

66 triệu

đánh giá đã được gửi trong năm 2018 trên toàn thế giới

2,1%

đánh giá được gửi trong năm 2018 đã được xác định là gian lận

Báo cáo về tính minh bạch của đánh giá trên Tripadvisor mới ra mắt nêu chi tiết những thông tin chuyên sâu chưa từng được chia sẻ trước đây về quy trình kiểm duyệt đánh giá của Tripadvisor và các kỹ thuật nâng cao được sử dụng để chống gian lận.

Những điểm nổi bật trong báo cáo:

  • Số đánh giá đã bị xóa hoặc bị chặn
  • Số đánh giá được chủ sở hữu và khách du lịch báo cáo lên Tripadvisor, tốc độ xử lý những báo cáo đó và kết quả
  • Số lượng đánh giá giả mạo được xác định trên nền tảng
  • Và nhiều nội dung khác.
[formidable...

Technology is the Key to Future-Proofing Your Hotel Business (Guest Post by Hotel Tech Report CEO)

Technology is the Key to Future-Proofing Your Hotel BusinessGuest post by Jordan Hollander, CEO of Hotel Tech Report

As we near the end of the pandemic, hotel owners and managers around the world have begun to reflect on the events of the last 12 months in preparation for the future. Despite a catastrophic 2020, the travel industry has already begun to rebound. As the travel industry comes roaring back, hotel businesses operating under the pretense of ‘business as usual’ will quickly find themselves struggling to capture their fair share in the new normal.

Every department in the hotel has fundamentally changed. Here are some examples:

  • Mass layoffs mean that hotel managers will need to find new ways to recruit, train, and retain employees.
  • Depressed business travel demand means that sales managers will need to attract and convert group business more efficiently.
  • Changing consumer preferences resulting from remote work trends mean that marketers will need to be smarter about how they acquire leisure demand.
  • A lack of comparable data means that revenue managers will need access to real-time capabilities.

What do all of these changes have in common? All of these hotel business challenges can be solved through the intelligent use of software. Hotel managers can tap digital recruiting platforms and marketplaces to locate new talent and then leverage employee engagement software to ensure the talent sticks around. Sales managers can use digital RFP software to deliver easy-to-understand instant offers and close more group business. Marketers can leverage 3rd party data tools to identify compelling segments and then use ad technology to reach them. Revenue managers can use real-time pricing algorithms to set rate strategies without relying on mostly irrelevant historical datasets.

Hotel Tech Report and Tripadvisor have partnered to help hoteliers with any level of technical expertise to understand the software tools available to them and how to leverage those tools to drive meaningful improvements in operational efficiency, profitability, and guest satisfaction. Hoteliers around the world can now download the free 2021 HotelTechIndex™: Hotel Software Market Leaders Report in English, Spanish, German, French, and Italian. This partnership is just the latest move by Tripadvisor to demonstrate their commitment to helping hoteliers access better software after launching tools like Spotlight and Reputation Pro during the pandemic.

Business software in the hotel industry has followed the same trends we’ve seen in the evolution of personal and consumer technology. The advent of SaaS (software-as-a-service) has made technology more affordable and easy to use than ever before. In the same way young children can use an iPad with no formal training, your team can understand the best hotel software with little to no training. Choosing the right technology stack and setting an effective digital strategy is arguably the most impactful initiative you’ll embark on in the coming years.

 ...

Kể câu chuyện kỹ thuật số trên Tripadvisor

HỘI THẢO WEB THEO YÊU CẦUKể câu chuyện kỹ thuật số trên Tripadvisor 

Với sự lên ngôi của Internet và độ phổ biến của thiết bị di động, những câu chuyện giờ cũng đã chuyển mình sang dạng kỹ thuật số. Kể chuyện kỹ thuật số vượt trên những thông tin tiếp thị thông thường, thu hút khách du lịch và cho phép quý vị kết nối với họ về mặt cảm xúc.

Sally Davey, Giám đốc toàn cầu phụ trách Quan hệ trong ngành của Tripadvisor và Dianne Hallock, Trưởng bộ phận Tiếp thị nội dung B2B của Tripadvisor, sẽ thảo luận về sức mạnh tâm lý của nghệ thuật kể chuyện kỹ thuật số — và những gì quý vị có thể thực hiện trên Tripadvisor để tác động đến quyết định đặt phòng của khách tiềm năng. Xem ngay và khám phá mẹo để:

  • Xác định và hiểu rõ đối tượng mục tiêu bằng dữ liệu độc quyền
  • Xem các chiến lược sở hữu, lan truyền và trả tiền sẽ kết hợp với nhau thế nào để định hình cách kể chuyện của quý vị
  • Tìm hiểu thêm về cách kể chuyện trên Tripadvisor bằng các công cụ miễn phí cũng như Chiến lược doanh nghiệpVị trí tài trợ

Đăng ký ngay để xem hội thảo web theo yêu cầu (chỉ có bằng tiếng Anh)!

Cách một công ty khách sạn tại Tây Ban Nha sử dụng Tripadvisor trong chiến lược thay đổi thương hiệu

Cách một công ty khách sạn tại Tây Ban Nha sử dụng Tripadvisor trong chiến lược thay đổi thương hiệu Xem cách Selenta tăng tối đa mức độ hiển thị cho Khách sạn SOFIA để thu hút thêm lưu lượng truy cập và khởi động danh tiếng trực tuyến.

Selenta Group quản lý chín cơ sở kinh doanh ở nhiều thành phố khác nhau của Tây Ban Nha. Chúng tôi đã trò chuyện với Silvia Sutter, Người quản lý lưu lượng truy cập trực tuyến tại Selenta, để tìm hiểu cách Sutter gia tăng mức độ hiển thị và lưu lượng truy cập cho Khách sạn SOFIA với Tripadvisor.

Tripadvisor là một phần của chiến lược thay đổi thương hiệu

Việc thay đổi thương hiệu các cơ sở kinh doanh của Selenta là nhiệm vụ to lớn bắt đầu từ năm ngoái và cần nhiều tháng lập kế hoạch cũng như chuẩn bị. "Chúng tôi đã thay đổi công ty và thay đổi thương hiệu một cách toàn diện, đồng thời đang nỗ lực tái định vị các cơ sở kinh doanh trong phân khúc sang trọng và cao cấp", bà Sutter cho biết.

Mục tiêu là gì? Tăng mức độ hiển thị và lưu lượng truy cập đến cả chín cơ sở kinh doanh. Sutter chia sẻ: "Chúng tôi muốn mở rộng thị trường và tiếp cận thêm nhiều khách du lịch Hoa Kỳ — vì phần lớn khách của chúng tôi thường đến từ Tây Ban Nha và Vương quốc Anh."

Sutter đã sử dụng Tripadvisor để tiếp thị sự trở lại của Khách sạn SOFIA, cơ sở kinh doanh mới được Selenta nâng cấp. "Tripadvisor là kênh tiếp thị quan trọng vì nguồn lưu lượng truy cập này làm tăng hiệu quả hoạt động tổng thể của chúng tôi và khách du lịch từ Tripadvisor có khả năng chuyển đổi cao hơn", bà cho biết. "Chúng tôi đã cập nhật tên mới, ảnh và thông tin khác trên trang hồ sơ Tripadvisor của SOFIA để không chỉ quảng bá việc nâng cấp mà còn tạo lập lại kỳ vọng của khách."

Tăng mức độ hiển thị với Vị trí tài trợ

Để tăng tần suất xuất hiện cho SOFIA ở thị trường Barcelona đầy cạnh tranh, Sutter sử dụng Vị trí tài trợ. "Chúng tôi quyết định thử dùng Vị trí tài trợ để tăng mức độ hiển thị và độ nhận biết thương hiệu cho SOFIA. Tần suất xuất hiện tăng thêm nhờ Vị trí tài trợ giúp cơ sở kinh doanh xuất hiện trước nhiều khách du lịch đang tìm kiếm địa điểm lưu trú tại Barcelona", bà cho biết.

Mức độ hiển thị và lưu lượng truy cập của SOFIA đã tăng. "Kết quả thật tuyệt vời: Vị trí tài trợ phục vụ SOFIA hiệu quả đến mức cả chín cơ sở kinh doanh Selenta hiện đều có các chiến dịch đang hoạt động để tăng tần suất xuất hiện", Sutter cho biết. "Trung bình, những quảng cáo này tạo ra hơn 50.000 lượt hiển thị cho mỗi cơ sở kinh doanh trong 6 tuần với khách du lịch có mục tiêu tập trung cao."

Và mức độ hiển thị đang đem lại kết quả: "Chúng tôi đã thu hút thêm lưu lượng truy cập đến trang web của SOFIA, tạo ra lượng khách tiềm năng chuyển đổi cuối cùng. Từ khi bắt đầu sử dụng Vị trí tài trợ, số lượt giới thiệu đặt phòng tại SOFIA đã tăng", Sutter cho biết thêm.

Chu kỳ danh tiếng trực tuyến của SOFIA cũng tăng nhanh. "Sự gia tăng mức độ hiển thị đã khởi động chu kỳ danh tiếng trực tuyến cho SOFIA, giúp SOFIA được xếp hạng trong top 10% nhà nghỉ tại Barcelona", Sutter cho biết. "Khi có thêm nhiều khách lưu trú tại SOFIA, họ sẽ viết đánh giá và đăng ảnh giúp bắt đầu lại chu kỳ truyền cảm hứng để khách tiềm năng lựa chọn cơ sở kinh doanh của chúng tôi".

Sutter dự định chạy Vị trí tài trợ quanh năm. "Nếu tỷ lệ chuyển đổi tiếp tục tăng nhờ Vị trí tài trợ, chúng tôi sẽ luôn luôn chạy quảng cáo trong tiến trình thay đổi thương hiệu. Quảng cáo đã giúp tôi tái định vị các cơ sở kinh doanh, thu hút thêm lưu lượng truy cập đến các trang web của chúng tôi và nhận thêm đặt phòng", bà cho biết.

Cập nhật lần cuối: 10 tháng 12, 2018

Thông tin năm 2018: Mối quan tâm của khách du lịch và cách tác động đến họ

HỘI THẢO WEB THEO YÊU CẦUThông tin năm 2018: Mối quan tâm của khách du lịch và cách tác động đến họ  Charlie Ballard, Giám đốc phụ trách Thông tin chiến lược tại Tripadvisor, sẽ tiết lộ nghiên cứu gần đây từ một Nghiên cứu TripBarometer — khám phá xu hướng du lịch toàn cầu về thái độ đối với du lịch, xu hướng chuyến đi gần đây và vai trò của Tripadvisor trong hành trình của khách du lịch. Tại hội thảo web theo yêu cầu này, chúng tôi bàn đến nghiên cứu về:

  • Cách khách du lịch bắt đầu lập kế hoạch cho chuyến đi
  • Yếu tố thúc đẩy việc lựa chọn điểm đến
  • Yếu tố tác động đến lựa chọn nhà nghỉ
  • Cách khách du lịch định ngân sách cho chuyến đi
Ngoài ra, Sam Thompson, Giám đốc thương mại khu vực châu Âu, Trung Đông & châu Phi tại Tripadvisor, sẽ trình bày cách chủ sở hữu có thể sử dụng dữ liệu này để tác động đến khách du lịch trên trang web. Xem ngay để biết phương pháp và lời khuyên tốt nhất về:
  • Sử dụng các công cụ tiếp thị miễn phí của Tripadvisor trong Trung tâm quản lý
  • Tận dụng đánh giá của khách du lịch để nâng tầm danh tiếng trực tuyến của quý vị
  • Khám phá dữ liệu độc quyền của Tripadvisor trong Phân tích chuyên sâu để hiểu rõ về khách du lịch
  • Tùy chỉnh trang Tripadvisor để đáp ứng vượt xa kỳ vọng của khách du lịch với Chiến lược doanh nghiệp
  • Sử dụng Vị trí tài trợ để thu hút sự chú ý của những khách du lịch có mục tiêu tập trung cao khi họ tìm kiếm trên Tripadvisor
Sự kiện trực tiếp này hiện đã được tổ chức theo yêu cầu! Đăng ký ngay để truy cập bản ghi âm (chỉ có bằng tiếng Anh).

Cách tập đoàn khách sạn tại châu Âu sử dụng tiếp thị nội dung để tiếp cận khách du lịch

Cách tập đoàn khách sạn tại châu Âu sử dụng tiếp thị nội dung để tiếp cận khách du lịch 25hours Hotels sử dụng Tripadvisor để tăng mức độ hiển thị, nâng cao độ nhận biết thương hiệu và thúc đẩy doanh thu gia tăng. 25hours Hotels là một tập đoàn gồm 13 cơ sở kinh doanh nằm rải rác tại Đức, Pháp và các quốc gia châu Âu khác. Xem cách Alexander Schuster, Trưởng bộ phận Kỹ thuật số, tác động để khách du lịch đặt phòng tại một trong những cơ sở kinh doanh qua việc sử dụng tiếp thị nội dung và Tripadvisor.

Tập trung vào tiếp thị nội dung

Để xây dựng mối quan hệ giữa khách hàng và thương hiệu 25hours, Schuster sử dụng tiếp thị nội dung. "Chúng tôi chọn tập trung vào tiếp thị nội dung thay vì chỉ dựa vào các chương trình khuyến mãi, giảm giá hoặc gói. Nội dung cho phép chúng tôi truyền đạt câu chuyện bao quát hơn về những gì khách sạn mang lại cho khách, bên cạnh dịch vụ lưu trú đơn thuần. Khách du lịch có thể trải nghiệm cuộc phiêu lưu chân thực, thư giãn mà thú vị tại khách sạn là hiện thân của thành phố và khu lân cận xung quanh nơi họ đến", ông cho biết. "Ảnh và video của chúng tôi góp phần củng cố cho thương hiệu. Blog dành riêng cho từng khách sạn cung cấp thông tin đến từ người dân bản xứ."

Tiếp cận khách du lịch trên hành trình của khách hàng với Tripadvisor

Schuster cung cấp thông tin liên quan cho khách du lịch đang tìm kiếm nơi lưu trú trên Tripadvisor, một kênh tiếp thị lớn. "Có nhiều điểm tiếp cận trong hành trình của khách hàng và chúng tôi cần tiếp cận khách du lịch vào đúng thời điểm, tại kênh phù hợp. Vậy nên, chúng tôi đã tăng cường nội dung của mình trên Tripadvisor, Google, phương tiện truyền thông xã hội và các kênh tiếp thị khác để thu hút sự chú ý của khách du lịch cũng như cung cấp một câu chuyện nhất quán và hấp dẫn", ông chia sẻ. "Tôi sử dụng Tripadvisor để tăng mức độ hiển thị, nêu bật thương hiệu 25hours và thu hút thêm đặt phòng trực tiếp."

Khi hợp tác với Tripadvisor, Schuster có thể bổ sung cho chiến lược nội dung bằng cách nêu bật nội dung đánh giá của khách du lịch và phản hồi cho những đánh giá đó. "Vì khách du lịch luôn xem đánh giá nên Tripadvisor đã trở thành một phần quan trọng trong hành trình của khách hàng. Chúng tôi phản hồi cho các đánh giá này — không chỉ đưa ra quan điểm của mình mà còn thể hiện mức độ quan tâm và trách nhiệm của chúng tôi đối với khách", Schuster cho biết.

Tăng doanh thu với Chiến lược doanh nghiệp

Schuster thu hút khách du lịch bằng cách trình bày nội dung và tối ưu hóa trang hồ sơ Tripadvisor của 25hours Hotels với Chiến lược doanh nghiệp. "Chúng tôi có thể thu hút khách du lịch trong kênh đặt phòng trên tìm kiếm Tripadvisor và trang hồ sơ khi họ đang xem xét các cơ sở kinh doanh và mức giá của chúng tôi", ông chia sẻ. "Chúng tôi có thể thử nghiệm và tối ưu hóa các tính năng Chiến lược doanh nghiệp khác nhau. Ví dụ: chúng tôi đăng Ảnh chính và Ảnh yêu thích thể hiện tốt nhất khách sạn, rồi kiểm tra tỷ lệ thu hút của ảnh trong Phân tích chuyên sâu để xem tính năng nào tỏ ra hiệu quả trong việc thu hút thêm nhiều khách du lịch."

Ông cũng sử dụng Chiến lược doanh nghiệp để kết nối trực tiếp với khách du lịch. "Với Địa chỉ liên hệ, chúng tôi có thể đưa các kênh truyền thông chuẩn xác — trang web, số điện thoại và email — lên Tripadvisor. Chúng tôi có thể thu hút khách du lịch đến trang web, cho phép họ đặt phòng trực tiếp và không mất khách vào tay OTA (đại lý du lịch trực tuyến) — khách du lịch có thể dễ dàng liên hệ với chúng tôi", Schuster cho hay. "Bên cạnh đó, chúng tôi cũng thúc đẩy khách du lịch đặt phòng trực tiếp bằng cách chạy Ưu đãi đặc biệt với giá phòng đặt trước thấp hơn có thể đổi trên trang web của chúng tôi."

Schuster tiết lộ tất cả cơ sở kinh doanh của 25hours đều sử dụng Chiến lược doanh nghiệp để tận dụng khả năng phát triển thương hiệu và doanh nghiệp cho 25hours. "Chiến lược doanh nghiệp rất hữu ích — mang lại lợi nhuận từ chi tiêu cho quảng cáo và giúp chúng tôi thúc đẩy doanh thu gia tăng cho tất cả các cơ sở kinh doanh", ông bổ sung.

Tăng mức độ hiển thị với Vị trí tài trợ

Để tối đa hóa phạm vi tiếp cận với khách du lịch và thu hút thêm lưu lượng truy cập đến 25hours, Schuster đã quyết định dùng thử Vị trí tài trợ. "Không thể dựa trên tìm kiếm để quảng bá cơ sở kinh doanh cho khách du lịch. Với Vị trí tài trợ, chúng tôi đã mở rộng mức độ hiển thị với khách du lịch đang trên hành trình của khách hàng, đặc biệt là khi họ tìm kiếm trong một thành phố cụ thể nhưng lại chưa nghĩ đến thương hiệu rõ ràng nào", Schuster cho biết. "Trung bình mỗi cơ sở trong năm cơ sở kinh doanh đã áp dụng thử Vị trí tài trợ nhận được hơn 100.000 lượt hiển thị trong hai tháng — có nghĩa là các cơ sở này đã hiển thị nhiều hơn 100.000 lượt so với khi không sử dụng Vị trí tài trợ."

Vị trí tài trợ cũng giúp Schuster thu hút thêm giới thiệu đặt phòng. "Bên cạnh mức độ hiển thị tăng, Vị trí tài trợ còn tạo ra các đầu mối để thu hút nhiều khách du lịch đặt phòng tại khách sạn hơn. Trung bình, số lượt giới thiệu đặt phòng của chúng tôi đã tăng 20%. Chúng tôi cũng nhận thấy có sự gia tăng trong số lượt truy cập vào trang hồ sơ Tripadvisor của năm cơ sở kinh doanh", ông chia sẻ.

Chứng kiến những lợi ích của Vị trí tài trợ, Schuster tin rằng quảng cáo là một khoản đầu tư đáng giá. "Vị trí tài trợ rất có giá trị vì tôi có thể nâng cao độ nhận thức cho thương hiệu 25hours tại nhiều điểm tiếp cận trong hành trình của khách hàng. Mỗi lượt nhấp đều thể hiện khách du lịch đã bị thu hút và quan tâm đến cơ sở kinh doanh — Nếu khách du lịch thấy quảng cáo của chúng tôi, rất có khả năng họ sẽ quay trở lại với ý định đặt phòng cao", ông cho biết.

...

Tận dụng tối đa Tripadvisor

Phát triển hoạt động kinh doanh của nhà nghỉ với các gói bắt đầu dành riêng