Xác nhận doanh nghiệp của quý vị trên Tripadvisor

Bước đầu tiên để tận dụng lợi thế của các công cụ Tripadvisor miễn phí.

Xác nhận doanh nghiệp của quý vị trên Tripadvisor

Đưa doanh nghiệp của quý vị lên Tripadvisor

Đưa doanh nghiệp của quý vị lên Tripadvisor

Cách niêm yết và bắt đầu thu thập đánh giá trên Tripadvisor

 

Tripadvisor là trang web du lịch lớn nhất thế giới, với hàng triệu khách du lịch truy cập mỗi tháng để tìm hiểu và lập kế hoạch cho chuyến đi hoàn hảo của họ. Các nhà nghỉ, nhà hàng và điểm du lịch có thể được niêm yết miễn phí trên Tripadvisor!  Sự hiện diện trên Tripadvisor sẽ làm tăng mức độ phổ biến của doanh nghiệp với lượng độc giả đông đảo, chất lượng cao và trao cho quý vị khả năng tiếp cận nhiều công cụ tiếp thị miễn phí. Niêm yết dễ dàng – hãy cùng bắt đầu.

Làm thế nào để niêm yết doanh nghiệp?

Có hai cách: một đại diện từ doanh nghiệp của quý vị có thể yêu cầu hồ sơ hoặc một người dùng Tripadvisor có thể viết đánh giá về cơ sở kinh doanh của quý vị và khởi tạo hồ sơ.

Trước khi quý vị yêu cầu hồ sơ, hãy truy cập www.tripadvisor.com.vn/Owners để xem khách du lịch đã thêm doanh nghiệp của quý vị vào Tripadvisor hay chưa. Nhập tên doanh nghiệp vào ô. Nếu tên doanh nghiệp xuất hiện trong các kết quả thả xuống thì nghĩa là khách du lịch đã khởi tạo hồ sơ. Chọn doanh nghiệp của quý vị từ menu thả xuống, rồi nhấp vào nút “Xác nhận doanh nghiệp” để xác nhận rằng quý vị có liên kết với cơ sở kinh doanh đó.

Nếu doanh nghiệp của quý vị đã được niêm yết, quý vị cần xác nhận rằng hồ sơ là của quý vị thay vì tạo một hồ sơ mới. Tripadvisor chỉ cho phép mỗi cơ sở kinh doanh có một hồ sơ. Để biết thêm chi tiết về cách xác nhận hồ sơ và truy cập Trung tâm quản lý, nơi quý vị có thể quản lý hồ sơ và đánh giá trên Tripadvisor, hãy xem Hướng dẫn bắt đầu nhanh của chúng tôi.

Yêu cầu hồ sơ

Nếu doanh nghiệp của quý vị chưa được niêm yết trên Tripadvisor, quý vị sẽ không thấy bất kỳ kết quả khớp nào trong kết quả tìm kiếm thả xuống. Trong trường hợp đó, hãy nhấp vào liên kết “Niêm yết ngay” ở bên dưới ô tìm kiếm. Thao tác này sẽ đưa quý vị tới trang yêu cầu hồ sơ cho cơ sở kinh doanh.

Quý vị sẽ cần cung cấp một vài loại thông tin khác nhau về doanh nghiệp để bắt đầu. Biên tập viên Tripadvisor sẽ sử dụng thông tin này để xác nhận rằng doanh nghiệp đáp ứng các tiêu chí về hồ sơ và xác định danh mục phù hợp nhất cho doanh nghiệp trên trang web. Vui lòng hoàn tất mẫu yêu cầu với nhiều chi tiết nhất có thể để giúp chúng tôi niêm yết chính xác doanh nghiệp của quý vị. Đọc bên dưới để biết thêm thông tin về từng phần trong mẫu.

Thông tin của quý vị

Phần "Thông tin của quý vị" giúp chúng tôi xác minh mối quan hệ của quý vị với doanh nghiệp. Cung cấp tên, mối liên hệ với doanh nghiệp và địa chỉ email của quý vị. Đảm bảo địa chỉ email là chính xác bởi chúng tôi sẽ gửi thư cho quý vị khi hồ sơ được đăng trên Tripadvisor. Sau đó, quý vị có thể đăng ký mối quan hệ với cơ sở kinh doanh để tận dụng các công cụ miễn phí.

Thông tin hồ sơ của cơ sở kinh doanh

Tiếp theo, quý vị sẽ cung cấp thông tin cho doanh nghiệp của mình, bao gồm tên chính thức và địa chỉ của công ty. Sau khi quý vị đã nhập địa chỉ, hãy đánh dấu vào địa điểm chính xác trên bản đồ. Địa điểm cơ sở kinh doanh được đánh dấu trên bản đồ sẽ hiển thị cho khách du lịch trên trang web khi họ lập kế hoạch chuyến đi. Quý vị cũng sẽ cần thêm trang web và số điện thoại công ty. 

Hãy nhớ rằng biên tập viên Tripadvisor sử dụng trang web của quý vị hoặc trang web của đối tác (như ban du lịch hoặc đối tác đặt phòng) để xác nhận thông tin quý vị cung cấp. Vì thế, dữ liệu quý vị gửi trong yêu cầu hồ sơ phải khớp với trang web của quý vị và các tài nguyên khác.

Chi tiết về cơ sở kinh doanh

Chúng tôi cũng sẽ cần quý vị trả lời một số câu hỏi chi tiết về loại hình cơ sở kinh doanh. Những câu trả lời này giúp chúng tôi đảm bảo hiển thị doanh nghiệp của quý vị ở đúng danh mục và bao gồm nhiều thông tin liên quan nhất có thể. Để biết cụ thể hơn về loại hình cơ sở kinh doanh đặc thù của quý vị, hãy xem các danh mục bên dưới:

Nhà nghỉ: Nếu quý vị là chủ sở hữu nhà nghỉ, cơ sở kinh doanh sẽ được niêm yết trong phần nhà nghỉ của Tripadvisor cho điểm đến của quý vị. Quý vị sẽ cần cung cấp một vài mục cụ thể để chúng tôi có thể đưa quý vị vào đúng danh mục thuộc phần đó:

  • Tổng số phòng
  • Khoảng giá
  • Yêu cầu lưu trú tối thiểu
  • Quý vị có nhân viên và bảo vệ thường trực không
  • Có bao gồm dọn phòng không
  • Chi tiết về nhân viên lễ tân
  • Có phòng tắm kèm theo không

Quý vị cũng có thể cung cấp thêm thông tin về các tiện nghi bao gồm việc cơ sở kinh doanh có cung cấp bữa sáng miễn phí, phòng suite, sân tennis/sân golf, bãi biển/bể bơi, trung tâm thể dục thẩm mỹ, khả năng truy cập internet, v.v. hay không. Những chi tiết này sẽ được thêm vào phần “Tiện nghi” trong hồ sơ của quý vị và giúp khách du lịch tìm hiểu những điều họ có thể mong đợi ở nhà nghỉ của quý vị. Chúng tôi sử dụng những đặc điểm này, cùng với phân loại địa phương chính thức để xác định cơ sở kinh doanh của quý vị nên được niêm yết trong danh mục Khách sạn, B&B/Nhà trọ hay Cơ sở lưu trú đặc biệt trên Tripadvisor.

Để biết thêm thông tin, hãy đọc nguyên tắc niêm yết nhà nghỉ của chúng tôi tại đây.

Nhà hàng: Hồ sơ nhà hàng hiển thị trên phần Nhà hàng của Tripadvisor. Các nhà hàng riêng lẻ mở cửa cho công chúng đều có thể được niêm yết. Quý vị sẽ được yêu cầu cung cấp loại hình nhà hàng của quý vị (phục vụ tại chỗ, quán cà phê hay quầy thức ăn nhanh), loại ẩm thực, giá cả và bất kỳ đặc điểm đặc biệt nào. Những mục này sẽ hiển thị trên trang hồ sơ và giúp khách du lịch quyết định ăn uống tại nhà hàng của quý vị.

Đọc nguyên tắc niêm yết nhà hàng đầy đủ tại đây.

Để biết thêm thông tin và lời khuyên về cách nhà hàng có thể tận dụng tối đa Tripadvisor, nhấp vào đây.

Điểm du lịch: Quý vị sẽ cần chọn danh mục mô tả chính xác nhất điểm du lịch của mình. Nếu doanh nghiệp của quý vị không phù hợp với bất kỳ loại hình điểm du lịch nào được liệt kê, hãy chọn “Khác". Quý vị cũng có thể cung cấp thời lượng đề xuất cho chuyến đi, thông tin giá cả và chi tiết về các tiện nghi khác (tiện nghi nhà tắm, tủ để đồ, v.v.).

Để cơ sở kinh doanh được niêm yết trong phần Điểm du lịch trên Tripadvisor, cơ sở kinh doanh đó phải là một địa điểm yêu thích lâu dài (không phải theo mùa hay ngắn hạn) có tên chính thức, địa chỉ và số điện thoại. Giờ hoặc thời điểm khởi hành thông thường của điểm du lịch phải có sẵn trên trang web hoặc tờ quảng cáo, cùng với địa điểm khởi hành dự kiến (nếu chúng khác nhau). Các công ty tham quan có thể đủ điều kiện trở thành điểm du lịch nếu điều hành chuyến tham quan của chính mình, được thành phố hoặc viên chức du lịch địa phương cấp phép/công nhận và có trang web.

Để biết thêm thông tin, hãy đọc nguyên tắc dành cho điểm du lịch của chúng tôi tại đây. 

Thêm mô tả về cơ sở kinh doanh

Mô tả giúp khách du lịch tìm hiểu thêm về doanh nghiệp của quý vị. Mô tả phải được viết bằng ngôn ngữ địa phương và không được bao gồm mã HTML, số điện thoại, địa chỉ web/email hoặc văn bản VIẾT HOA TOÀN BỘ. Tốt nhất nên viết mô tả ngắn gọn để khách có thể lướt qua các điểm nổi bật chính mà quý vị cung cấp và đưa ra quyết định.

Chọn ảnh

Cung cấp ảnh về doanh nghiệp để tạo ấn tượng ban đầu mạnh mẽ với khách du lịch. Chúng tôi sẽ hiển thị ảnh này trên trang hồ sơ của quý vị. Ảnh phải ở định dạng .jpg hoặc .gif (định dạng ảnh phổ biến). Chúng tôi không chấp nhận hình ảnh có đường viền, logo hoặc tệp có dung lượng lớn hơn 100kb.

Gửi hồ sơ

Sau khi quý vị xác nhận rằng toàn bộ thông tin quý vị đã thêm là chính xác, hãy chọn ô ở cuối mẫu để xác minh rằng quý vị là đại diện của doanh nghiệp, thông tin quý vị đã gửi là hợp lệ và quý vị có quyền đăng hình ảnh mà quý vị đã cung cấp. Sau đó, nhấp vào nút ‘Gửi’ để hoàn tất quá trình.

Bước tiếp theo

Sau khi quý vị yêu cầu hồ sơ, biên tập viên Tripadvisor sẽ xác minh chi tiết của quý vị và xác nhận rằng cơ sở kinh doanh của quý vị đáp ứng các nguyên tắc cho loại hình doanh nghiệp quý vị đã chọn. Quá trình này thường diễn ra trong 5 ngày làm việc.

Phát triển hoạt động kinh doanh của nhà nghỉ với các gói bắt đầu dành riêng [widget_banner title="Quý vị đã sẵn sàng cho 
sự phục hồi chưa?"...

Cách xác minh danh tính của quý vị với tư cách là đại diện doanh nghiệp với Tripadvisor

Cách xác minh danh tính của quý vị với tư cách là đại diện doanh nghiệp với Tripadvisor Để tăng cường bảo mật cho tài khoản của các cơ sở kinh doanh trên Tripadvisor, chúng tôi đưa vào một yêu cầu xác minh trong quá trình đăng ký. Yêu cầu này giúp ngăn chặn gian lận, tạo khả năng chịu trách nhiệm và bảo vệ thêm tính toàn vẹn của trang web cho hàng triệu người tiêu dùng tin tưởng vào Tripadvisor để nhận lời khuyên du lịch có giá trị và các doanh nghiệp tự tiếp thị thông qua trang web.

Điều này có ý nghĩa gì đối với tôi?

Tất cả các chủ sở hữu doanh nghiệp được đăng ký trên Tripadvisor phải hoàn tất quá trình xác minh danh tính và mối liên kết của họ với mỗi doanh nghiệp tương ứng. Việc này bao gồm một vài bước đơn giản và cần được hoàn thành một lần cho mỗi cá nhân đã đăng ký cho mỗi doanh nghiệp.

Xác minh giúp chúng tôi cung cấp lớp bảo mật bổ sung cho cộng đồng bằng cách kiểm soát ai đã truy cập vào tài khoản. Nếu quý vị được xác minh, việc này cho phép chúng tôi hợp tác với quý vị nhằm giúp giải quyết các vấn đề về hồ sơ Tripadvisor của quý vị bởi chúng tôi biết quý vị có mối liên kết thực tế với cơ sở kinh doanh.

Vui lòng thực hiện các bước đơn giản được trình bày bên dưới để xác minh mối liên kết của quý vị với doanh nghiệp. Quá trình này nhanh chóng và đơn giản. Sau khi đã đọc và đồng ý với Điều khoản và Điều kiện của chúng tôi và danh tính của quý vị đã được xác nhận, quý vị có thể sử dụng tất cả các tài nguyên sẵn có thông qua Trung tâm quản lý.

Làm thế nào để hoàn tất quá trình xác minh?

Thật đơn giản. Trước tiên, nếu chưa đăng ký, quý vị sẽ cần đăng ký là đại diện doanh nghiệp cho cơ sở kinh doanh của mình trên Tripadvisor:

  1. Truy cập www.Tripadvisor.com.vn/Owners
  2. Nhập tên doanh nghiệp của quý vị và chọn tên từ menu thả xuống
  3. Làm theo lời nhắc để hoàn tất đăng ký

Nếu là người dùng đăng ký mới, quý vị sẽ được nhắc hoàn tất quá trình xác minh trước khi có thể tiếp tục tới Trung tâm quản lý. Hoặc, nếu đã đăng ký nhưng chưa xác minh, quý vị có thể nhận được lời nhắc hoàn tất các biện pháp bảo mật xác minh khi đăng nhập vào Trung tâm quản lý.

Trong tình huống khác, chúng tôi yêu cầu quý vị chọn hai ô: một ô nêu rõ rằng quý vị là đại diện được ủy quyền của cơ sở và một ô đồng ý với Điều khoản sử dụng và Chính sách quyền riêng tư của chúng tôi. Sau đó, quý vị sẵn sàng tiếp tục và xác minh danh tính của mình.

Quý vị có thể xác minh bằng một vài cách -- tùy thuộc vào thông tin về doanh nghiệp của quý vị mà chúng tôi có trong hồ sơ. Các cách phổ biến nhất để xác minh danh tính của quý vị là qua điện thoại hoặc bằng thẻ tín dụng (không thu tiền thực tế). Xem bên dưới để biết chi tiết bổ sung về từng phương pháp trong số này.

Trong một số trường hợp, xác minh qua email cũng có thể là một tùy chọn. Nếu đủ điều kiện, quý vị sẽ được gửi một email với những hướng dẫn đơn giản để thực hiện xác minh. Tương tự, một đại diện khác từ doanh nghiệp của quý vị có thể mời quý vị xác minh bằng cách sử dụng công cụ Quản lý truy cập người dùng. Trong trường hợp này, quý vị sẽ nhận được email tự động với hướng dẫn để hoàn tất việc xác minh.

Xác minh bằng điện thoại:

Khi chọn xác minh bằng điện thoại, số điện thoại của doanh nghiệp quý vị sẽ được hiển thị. Số điện thoại này phải là của doanh nghiệp quý vị – không phải số điện thoại cá nhân của quý vị. Nếu số được hiển thị không chính xác hoặc đã cũ, vui lòng nhấp vào liên kết “Yêu cầu cập nhật” ở cuối ô. Sau đó làm theo hướng dẫn để yêu cầu cập nhật.

Nếu số điện thoại đã chính xác, vui lòng chọn một phương thức để nhận mã xác minh của quý vị - bằng cuộc gọi điện thoại hoặc tin nhắn văn bản SMS.  Nếu số điện thoại của quý vị yêu cầu số máy lẻ, quý vị có thể nhập số máy lẻ vào trường và tiếp tục. Hệ thống của chúng tôi sẽ gọi điện hoặc nhắn tin báo cho quý vị mã xác minh gồm bốn chữ số. Nhập bốn chữ số này vào ô sẵn có và nhấp “Gửi mã”. 

Xin chúc mừng, quý vị đã xác minh thành công danh tính bằng điện thoại!

Xác minh bằng thẻ tín dụng:

Nếu phương thức xác minh bằng điện thoại không hiệu quả, quý vị cũng có thể sử dụng thẻ tín dụng. Thẻ do quý vị cung cấp chỉ phục vụ mục đích ủy quyền. Phí duy trì thẻ $1 sẽ được giữ lại trên thẻ để chúng tôi xác nhận tính hợp lệ của thẻ và danh tính của quý vị nhưng chúng tôi sẽ không thu khoản phí thực sự nào.

Xin lưu ý rằng thẻ mà quý vị sử dụng phải có tên của quý vị, không phải tên của người quản lý hoặc đồng nghiệp. Quý vị sẽ được yêu cầu cung cấp thông tin sau về thẻ:

  • Quốc gia (quốc gia cấp thẻ)
  • Loại thẻ (Visa, American Express, v.v.)
  • Số thẻ tín dụng
  • Tên chủ thẻ
  • Ngày hết hạn
  • Mã bảo mật ở mặt sau thẻ
  • Thông tin thanh toán (bao gồm tên, địa chỉ và mã bưu điện cùng với mã vùng điện thoại của quốc gia và số điện thoại của quý vị)

Sau khi quý vị đã gửi thành công thông tin, quý vị sẽ thấy thông báo xác nhận trên màn hình. Sau đó, quý vị sẽ được liên kết với Trung tâm quản lý dành cho cơ sở kinh doanh.

Điều gì xảy ra nếu tôi vẫn có thắc mắc?

Nếu quý vị gặp vấn đề, hãy liên hệ với chúng tôi! Chúng tôi sẵn lòng trợ giúp để quý vị có thể sử dụng Trung tâm quản lý Tripadvisor nhằm xây dựng doanh nghiệp.

Để được trợ giúp về quá trình xác minh, hãy gọi số 1-866-322-5942.

Cập nhật lần cuối: 29 tháng 7, 2013

Quản lý người có quyền truy cập hồ sơ Tripadvisor của quý vị

Quản lý người có quyền truy cập hồ sơ Tripadvisor của quý vị

Tìm hiểu cách quản lý những người có quyền truy cập hồ sơ Tripadvisor của quý vị.

Duy trì danh sách những người có quyền truy cập Trung tâm quản lý Tripadvisor của doanh nghiệp quý vị thật dễ dàng với công cụ "Quản lý quyền truy cập người dùng" mới. Sử dụng công cụ này để mời người dùng mới và xóa người dùng đã quá hạn.

Cách thức hoạt động của công cụ “Quản lý quyền truy cập người dùng”

Để quản lý những người có quyền truy cập hồ sơ Tripadvisor của quý vị, hãy đăng nhập Trung tâm quản lý và bên dưới tab “Trợ giúp & Cài đặt” ở menu trên cùng, chọn “Quản lý quyền truy cập người dùng”.  

Ở trang này, quý vị sẽ nhìn thấy danh sách đầy đủ gồm tất cả người dùng đã đăng ký để quản lý trang Tripadvisor của quý vị. Quý vị cũng sẽ thấy tên người dùng trên Tripadvisor, mối liên kết của họ với doanh nghiệp của quý vị và sản phẩm họ có quyền truy cập (nếu có).

Để biết hướng dẫn về cách mời, xác minh và xóa người dùng, hãy đọc tiếp bên dưới. Xin lưu ý, trước khi có thể thực hiện thay đổi, quý vị có thể cần xác minh lại danh tính với tư cách là đại diện doanh nghiệp cho cơ sở kinh doanh của quý vị. Nếu vậy, quý vị sẽ thấy một nút “Xác minh danh tính” màu cam ở bên phải trang – nhấp vào nút này để xác minh lại.

Mời người dùng mới

Việc thêm người dùng mới sẽ giúp họ có thể phản hồi đánh giá, tải ảnh lên và chỉnh sửa chi tiết doanh nghiệp. Để mời người dùng mới, hãy nhấp nút dấu cộng, thêm địa chỉ email của người đó và sau đó nhấp "Gửi lời mời". Một email sẽ được gửi để yêu cầu người đó xác nhận vai trò của họ tại doanh nghiệp của quý vị và chấp nhận các điều khoản và điều kiện của Tripadvisor. Sau đó, họ sẽ có quyền truy cập Trung tâm quản lý dành cho doanh nghiệp của quý vị.

Tôi nên mời những ai? Thông thường, tốt nhất quý vị nên cấp quyền truy cập cho những người dùng cập nhật Ảnh của ban quản lý, viết Phản hồi của ban quản lý hoặc sử dụng các công cụ như Đánh giá nhanh để thu thập đánh giá mới. Đối với nhà nghỉ, quý vị cũng nên mời những người quản lý Hồ sơ doanh nghiệp, Chiến lược doanh nghiệp và chiến dịch đặt phòng nhanh của cơ sở kinh doanh. Đôi khi các doanh nghiệp cũng mời đại diện bên thứ ba, như các đại lý, truy cập Trung tâm quản lý của họ.

Xác minh người dùng

Trong một số trường hợp, các đại diện của doanh nghiệp có thể đã đăng ký cho cơ sở kinh doanh của quý vị nhưng không hoàn tất quá trình xác minh. Hoàn tất quá trình xác minh là điều quan trọng nhưng việc này cũng cung cấp thêm một lớp bảo mật bằng cách kiểm soát người có quyền truy cập vào tài khoản của doanh nghiệp.

Nếu người dùng chưa được xác minh, quý vị sẽ thấy biểu tượng dấu chấm than màu xanh lam cạnh tên của họ. Để hoàn tất việc xác minh, nhấp vào biểu tượng chỉnh sửa trong ô của họ, sau đó nhấp "Xác minh người dùng này".

Xóa người dùng

Điều quan trọng là đảm bảo danh sách người dùng của quý vị được cập nhật. Nếu có người rời khỏi doanh nghiệp, quý vị có thể xóa quyền truy cập của họ bằng cách nhấp vào biểu tượng "Xóa người dùng" ở ô dành cho mỗi người dùng. Sau khi quý vị xóa, người dùng đó sẽ không còn có quyền truy cập Trung tâm quản lý của cơ sở kinh doanh của quý vị.

Tôi nên xóa những ai? Tốt nhất quý vị cần đảm bảo chỉ những đại diện hiện tại của doanh nghiệp mới có quyền truy cập Trung tâm quản lý.

Các câu hỏi thường gặp:

Tôi cần thay đổi quyền sở hữu cho đăng ký Chiến lược doanh nghiệp của chúng tôi – tôi phải thực hiện như thế nào?

Để thay đổi quyền sở hữu sản phẩm trả phí như Chiến lược doanh nghiệp, quý vị cần gửi phiếu hỗ trợ khách hàng trực tuyến. Dưới đây là cách thực hiện:

  • Truy cập  Trung tâm quản lý.
  • Trong ô Liên hệ với Tripadvisor, nhấp vào "Nhận trợ giúp trực tuyến". 
  • Bên dưới ô "Vui lòng cho chúng tôi biết sự cố là gì", chọn "Chiến lược doanh nghiệp".
  • Chọn "Cập nhật quyền truy cập tài khoản" là chủ đề con.
  • Trong ô Nhận xét, vui lòng cung cấp tất cả thông tin chi tiết về việc chuyển đổi quý vị muốn thực hiện.

Tôi đã vô tình xóa một người dùng nào đó – bây giờ tôi phải làm gì?

Sự cố có thể xảy ra. May mắn thay, chúng ta dễ dàng thêm lại người dùng. Quý vị có thể mời một người nào đó đăng ký lại bằng cách nhấp vào nút thêm và nhập địa chỉ email của người đó. Họ sẽ nhận được email yêu cầu họ xác nhận vai trò của mình tại doanh nghiệp của quý vị và chấp nhận các điều khoản và điều kiện của Tripadvisor. Sau khi hoàn thành việc này, họ sẽ lấy lại quyền truy cập hồ sơ của quý vị.  

Tại sao có quá nhiều chủ sở hữu đăng ký hồ sơ của tôi?

Vì cơ sở kinh doanh của quý vị được niêm yết đầu tiên trên Tripadvisor, các nhân viên có thể đã đến và đi, quý vị có thể đã thay đổi quyền sở hữu hoặc mọi người đã đổi vai trò. Dù lý do là gì, chúng tôi cũng khuyến khích quý vị xem lại danh sách người dùng hiện tại, thêm người dùng còn thiếu và xóa hoặc cập nhật người dùng cũ.

Tôi không biết ai là người đã đăng ký cơ sở kinh doanh của tôi – tôi nên làm gì?

Đầu tiên, hãy kiểm tra để đảm bảo họ không liên quan đến bất kỳ bên thứ ba nào mà quý vị hợp tác. Nếu họ không liên quan, hãy xóa họ khỏi cơ sở kinh doanh của quý vị.

Nếu một người nào đó đáng ngờ đã đăng ký cơ sở kinh doanh của quý vị, trước tiên vui lòng xóa họ với tư cách là người dùng qua trang Quản lý quyền truy cập người dùng. Sau đó, báo cáo ngay lập tức tình huống này cho Nhóm toàn vẹn nội dung bằng cách gửi vé trên Diễn đàn hỗ trợ chủ sở hữu của chúng tôi. Dưới đây là cách thực hiện:

  • Truy cập Trung tâm quản lý.
  • Trong ô Liên hệ với Tripadvisor, nhấp vào "Nhận trợ giúp trực tuyến".
  • Bên dưới “Vui lòng cho chúng tôi biết sự cố là gì”, chọn “Cập nhật quyền truy cập trung tâm quản lý”.
  • Bên dưới “Quý vị muốn làm gì?” chọn “Báo cáo người đăng ký đáng ngờ”.
  • Điền tên của người đăng ký đáng ngờ và đảm bảo cung cấp nhiều chi tiết nhất có thể về người mà quý vị cho là người đã đăng ký và mối liên hệ của họ với cơ sở kinh doanh của quý vị.
Phát triển hoạt động kinh doanh của nhà nghỉ với các gói bắt đầu dành riêng [widget_banner title="Quý vị đã sẵn sàng cho 
sự phục hồi chưa?" text_1="Chúng tôi cung cấp cho chủ khách sạn tổng giá trị tiết kiệm hơn 500 triệu USD để giúp tái phục hồi nhu cầu của khách du lịch."...